Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

BỘ DỤNG CỤ SỬA CHỮA 40 MÓN CHO XE MÁY, Ô TÔ LICOTA

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   255 lượt mua thành công
Hãng sản xuất : LicotaLoại dụng cụ, thiết bị: Dụng cụ tháo vít
Xuất xứ: Trung Quốc
BỘ DỤNG CỤ SỬA CHỮA 40 MÓN CHO XE MÁY, Ô TÔ LICOTA
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  gia đình tôi sống tại bắc giang .bố tôi năm nay đã ngoài 60 tuổi và có 1 quán sửa xe nhỏ.nhưng do đồ dùng nhỏ và nhiều trí nhớ lại kém hay để lung tung .khi có khách đến sửa xe cứ phải đi tìm khắp mọi nơi .vô tình nên mạng tôi tìm thấy BỘ DỤNG CỤ SỬA CHỮA 40 MÓN CHO XE MÁY VÀ OTO LICOTA này .tôi đã đặt mua cho bố 1 bộ .cũng đã dùng gần đc 1 năm nhưng tôi thấy bố không pai đi tìm đồ dùng khi khách đến sửa nữa bởi hộp đựng sản phẩm đươvj thiết kế giống các khuôn có kích cỡ phù hợp từng dụng cụ .lấy ra và cất đi dễ dàng không sợ rơi vãi .nghe bố tôi nói tay cầm của cần siết lại có độ ma sát giúp tay bố tôi không bị trơn .lại còn không bị han rỉ ..nhìn thấy bố thích nv tôi cảm thấy rất vui ..
    BỘ DỤNG CỤ SỬA CHỮA 40 MÓN CHO XE MÁY, Ô TÔ LICOTA
     Có ích   16/02/2019 - 16:28
  •  Tôi là một thợ sữa chữa xe máy đường phố ở sg,thời gian vừa qua tôi có mua bộ dụng cụ đa năng này về để sửa xe máy và tôi thấy có những điều sau
    bộ thì gồm 40 sản phầm to nhỏ,có từng loại ren phù hợp cho hợp với ốc vít nên mở vào lắp ráp rất tiện lợi,tôi thấy thích ở điểm này.
    Điểm bất lợi ở đây là có những ốc vặn mở này không đưọcvwua khung cho lắm đâm ra lộn xộn
    Nhìn chung thì đây là một sản phẩm hay và rất tiện ích cho những ai muốn sửa các thiết bị máy móc nhất là xe máy.Ngoài sửa xe máy thì những bộ phận trong hộp này dùng rất phù hợp cho các thiết bị đời sống như sửa điện thì có kìm.
    Đánh giá sản phẩm rất hay,nên mua cho mỗi gia đình một bộ dùng trong sữa chữa
    BỘ DỤNG CỤ SỬA CHỮA 40 MÓN CHO XE MÁY, Ô TÔ LICOTA
     Có ích   05/10/2018 - 23:14
  •  Là một người sửa chữa xe máy lâu năm vì thế tôi không thường xuyên mua những dụng cụ sửa chữa của mình trên mạng. Bộ dụng cụ này là của con trai tôi mua tặng và tôi rất hạnh phúc khi nhận được nó, không chỉ vì đó là món quà của con trai mà nó cũng là một trong số ít những dụng cụ mà tôi đang cần. Bộ hộp cụng cụ rất tiện dụng nó nhỏ nhẹ và có thể mang theo khi đi lại, đồ nghề bên trong cũng được thiết kế khá là bắt mắt . Duy chỉ có một điều mà tôi không thíc bởi nó vẫn hơi ít dụng cụ, đối với dân chuyên sửa xe như tôi thì có vẻ như tôi muốn có thêm mốt số dụng cụ nữa .
    BỘ DỤNG CỤ SỬA CHỮA 40 MÓN CHO XE MÁY, Ô TÔ LICOTA
     Có ích   24/05/2018 - 03:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về BỘ DỤNG CỤ SỬA CHỮA 40 MÓN CHO XE MÁY, Ô TÔ LICOTA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá