Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sàn gỗ Căm xe tự nhiên HPW 15x90x900mm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Lào
Hãng sản xuất: HOANGPHUCWOOD
Loại sàn: Sàn gỗ tự nhiênMàu: Cánh gián
Bề dày (mm): 18Chiều rộng (mm): 120
Chiều dài (mm): 900
Sàn gỗ Căm xe tự nhiên HPW 15x90x900mm
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi tôi đi lấy chồng thì nhà chồng tôi sàn nhà k lát bằng gạch hoa như ở nhà tôi mà ngược lại từ trên tầng dưới tầng được lát bằng sàn gỗ , đặt chân trần xuống sàn đi thích lắm các bạn ạ , mát chân cảm giác sang trọng nữa , mình hỏi chồng là chạy nhảy uỳnh uỳnh trên sàn liệu có sao không mà chồng mình bảo cứ vô tư , thực sự như thế thật các bạn ạ , phòng mình nằm nhiều khi vợ chồng mình thích xuống sàn gỗ nằm hơn , mình thấy rằng các khe lắp lại với nhau rất khít , chạy nhảy k bị kêu cọt kẹt , rất chắc chắn . mặc dù mọi người sử dụng sàn gỗ căm xe tự nhiên HPW 15x90x900mm này mình nghĩ khi có bụi bẩn rất dễ nhìn thấy nhưng chúng ta chỉ cần thi thoảng lau qua cũng giống như gạch hoa thì rất bóng nhé .
    Sàn gỗ Căm xe tự nhiên HPW 15x90x900mm
     Có ích   13/03/2019 - 09:30
  •  Vì thời tiết không đẹp nên khi làm nhà vợ chồng mình đã quyết định mua sàn gỗ căm xe để sử dụng. Sau khi tìm hiểu thì mình biết,sàn gỗ căm xe là sản phẩm được làm từ gỗ căm xe loại gỗ tốt lâu năm từ rừng nguyên sinh nên chúng độ bền cao, gỗ có độ cứng , chắc nên không bị cong vênh hay co ngót. Trong gỗ có hàm lượng dàu nên chống được mối mọt rất tốt. Trong quá trình sử dụng mình thấy khả năng chống cháy và chống nước cao. Dù dùng lâu năm cũng không hề bị trầy xước bề mặt sàn. Sàn gỗ căm xe có màu sắc rất tự nhiên dù dùng lâu cũng không bị phai màu. Điểm này rất phù hợp với khí hậu ẩm mốc như ở việt nam mình. Nhược điểm của sàn gỗ căm xe là giá thành cao do nó là dòng gỗ tự nhiên cao cấp. Việc thi công cũng phức tạp,không đơn giản như việc lắp đặt các loại gỗ công nghiệp khác. Song mình vẫn rất hài lòng khi sử dụng sàn gỗ căm xe vì nó thực sự đẹp và sang trọng.
    Sàn gỗ Căm xe tự nhiên HPW 15x90x900mm
     Có ích   12/03/2019 - 16:37
  •  Sàn gỗ mấy năm gần đây không còn xa lạ với gia đình Việt. Khi bố mẹ tôi xây nhà cũng đã phân vân giữa lát gạch hoa hay làm bằng sàn gỗ. Sau khi phân vân tính toán bố mẹ tôi đã chọn Sàn gỗ Căm xe tự nhiên HPW để lát cho hệ thống nền nhà tầng 2 nhà mình.
    Ưu điểm: sàn gỗ Căm xe tự nhiên HPW giá thành không quá cao, gỗ mịn, đẹp, bóng, chống trơn khá tốt vì nhà tôi có cháu nhỏ. 1 đặc điểm ưu việt mà tôi nhận thấy là khi thời tiết nồm ẩm nhưng mặt sàn nhà tôi không bị nồm ẩm. Các thanh gỗ rất khít vào nhau và chắc chắn. Gia đình tôi khá hài lòng. Một điểm đáng chú ý nữa là sàn gỗ được bảo hành 5 năm nên gia đình tôi khá yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Nhược điểm là khi lau sàn với nước thì tôi phải lau nhanh không thì nước sẽ ngấm xuống mạch gỗ gây ẩm. Nói chung các bạn hãy sử dụng thử sản phẩm này thay cho các loại đá hoa mà trước đây chúng ta vẫn thường dùng vì độ tự nhiên của gỗ sẽ tốt cho sức khỏe.
    Sàn gỗ Căm xe tự nhiên HPW 15x90x900mm
     Có ích   10/03/2019 - 14:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sàn gỗ Căm xe tự nhiên HPW 15x90x900mm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá