Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy decal A4 đế xanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Loại giấy: Decal
Giấy decal A4 đế xanh
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dân văn phòng thì phải biết làm cái gì vừa công năng vừa tiện dụng. Trước khi biết đến giấy decal thì việc in chữ cắt rồi lấy keo dán nó thật phiền phức, miếng dán lại k đẹp do giấy thông thường mềm lắm, dán hỏng rồi phải in lại, rồi cắt lại mà dán à. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm này mình ít mua bực vào người hơn hẳn. Giấy rất dễ bóc tách để dán, mà giấy lại có độ dai nữa nên không sợ bị xé rách. Sản phẩm rất hữu ích đối với dân văn phòng, giá cả thì lại hợp lí, không quá tốn kém.
    Giấy decal A4 đế xanh
     Có ích   16/11/2018 - 22:45
  •  Mình làm tại văn phòng tại cơ quan hành chính nhà nước, có rất nhiều công việc phải sử dụng đến giấy decal như in để dán hộp quà, dán đồ vật văn phòng phẩm, khi có hội nghị lớn thì lại phải in tên đại biểu để dán tên vào sau chỗ ngồi do phải sắp xếp chỗ ngồi vị trí đại biểu, cắt dán số vị trí đứng khi trao thưởng... Trước kia khi chưa biết đến loại giấy decal đế xanh (hoặc đế vàng) này thì những công việc của mình thường mất nhiều thời gian, khi phải dùng giấy A4 rồi keo hoặc băng dính để dán, không những thế kéo và băng dính còn để lại vết keo rất khó bóc, còn in decal ảnh thì rất tốn kém. Do vậy khi chuyển sang decal đế xanh mình thấy rất phù hợp, hiệu quả mà chi phí bỏ ra không cao.
    Có một nhược điểm nhỏ là bế mặt giấy có lẽ hơi trơn do vậy mà khi in ở một số máy in thường bị mờ, nhưng khi in tại máy photo thì lại rõ nét.
    Giấy decal A4 đế xanh
     Có ích   26/07/2018 - 08:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy decal A4 đế xanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá