Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột Ensure Gold 400g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: AbbottPhù hợp: Người lớn, Người già, Người ốm
Sữa bột Ensure Gold 400g
4,4
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao63,6%
4 sao18,2%
3 sao9,1%
2 sao9,1%
1 sao0%
  •  Mình là Mai năm nay 28 tuổi ,là mẹ bỉm sữa.Hiện tại mình chỉ ở nhà chăm con cũng không đi làm ở đâu.Bé nhà mình lại biếng ăn lười uống sữa nên đi khám bác sĩ nói bị suy dinh dưỡng. Hôm nọ ngồi với các mẹ bỉm sữa gần nhà được các mẹ tư vấn cho loại sữa Ensure gold mà các bé ở nhà đang dùng thử nên mình mua cho bé nhà mình luôn.Bé uống được hơn một tuần thì mình thấy bé ăn nhiều hơn,háu ăn hơn và cân nặng có sự thay đổi.Đặc biệt mùi thơm và rất dễ uống .Lúc pha pha một chút với nước ấm ,ngày nào bé nhà mình cũng uống hai đến ba cốc.Mình cũng được biết sữa Ensure cũng là sữa phát triển trí tuệ cho bác bé nên mình rất yên tâm.Tuy nhiên giá hơi đắt nhưng nếu để cho con mình có sức khỏe tốt thì mình sẵn sàng.
    Sữa bột Ensure Gold 400g
     Có ích   15/01/2019 - 20:59
  •  Mình là đứa khá gầy, tuy cao 1m60 thôi nhưng nặng chỉ khoảng 42kg. Vì hệ tiêu hóa của mình k được tốt ngay từ khi còn nhỏ nên đấy là lí do vì sao mình gầy dù mình ăn cũng khá. Mình rất lo hiện tại mình đang là sinh viên y khoa nên thường xuyên học hành căng thẳng, có vẻ càng ngày càng gầy đi. Mẹ mình có nghe mấy cô đồng nghiệp trong cơ quan nói về tác dụng tốt của sữa Ensure Gold giúp tăng cân nên đã mua về cho mình thử.Mình vốn k phải đứa thích sữa, đặc biệt là sữa bột, thường thì mình chỉ hay uống các dòng sữa chua, nhưng với lần đầu thử em Ensure Gold này thì mình cũng có cảm nhận chung là khá ốn. Nó không quá béo như sữa bột khác, cũng dễ uống, vị thơm và hơi béo chút thôi. Mình thấy 1 cốc mình pha chứa khá nhiều Kcal nên nếu vội quá có thể uống thay sữa cho bữa sáng hay thường thì mình uống vào bữa phụ lúc nào thấy đói. Tuy thế nhưng 1 ngày mình cũng chỉ uống 1 cốc vì với mình mà uống 2 cốc chắc khá ngán, k thể uống được. mình thấy giá em ý khá mắc, uống cũng có vẻ sót nhưng tốt nên mình cố uống và cũng vì bị mẹ ép chứ nếu tự chọn chắc mình cũng k uống em ý đâu. Vì mục tiêu tăng cân và tốt cho sức khỏe nên mình sẽ chăm chỉ uống em này. ^^cho 5 sao luôn nè
    Sữa bột Ensure Gold 400g
     Có ích   07/12/2018 - 19:24
  •  Từ ngày dùng sữa bột Ensure gold này mình thấy sức khoẻ của mẹ mình tốt hẳn lên. Ngày trước mỗi lần phơi đồ hay leo cầu thang mẹ mình thường làm rất khó khăn thậm chí không làm được. Ấy vậy mà giờ cứ nhoay nhoáy như trước ý. Mỗi tháng mẹ mình dùng hết mấy hộp liền. Mẹ mình nói sữa này rất dễ uống lại thơm ngon nữa. Mình cũng phải dùng ngay từ bây giờ thôi để sau này già vẫn có sức khoẻ để chăm sóc cho chồng con. Giá cả sữa ensure gold này rất phải chăng lên cứ dùng tẹt ga thôi :))
     Có ích   28/10/2018 - 11:33
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sữa bột Ensua Gold là loại sữa mà tôi thường xuyên mua cho bố mẹ và bà tôi uống. Do người lớn tuổi xương không còn được chắc khoẻ, sức đề kháng cũng yếu hơn nên tôi muốn một loại sữa có nhiều can xi đồng thời cũng phải cũng cấp nhiều vitamin và khoáng chất để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sau khi tìm hiểu thông tin về các loại sữa dành cho người lớn tuổi và qua một thời gian dài sử dụng, tôi càng chắc chắn lựa chọn sữa ensua gold của mình cho gia đình là đúng đắn.Bởi vì sữa cung cấp tới 29 loại vitamin và khoáng chất để duy trì và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng. Ngoài ra sữa xong cung cấp các loại chất béo tốt cho tim mạch, hàm lượng axit béo no và cholesterol thấp. Mỗi lần pha tôi chỉ cần lấy khoảng 3 thìa bột pha với nước ấm là đã có một cốc sữa thơm ngon bổ dưỡng dành cho những người thân yêu của mình. Từ ngày uống sữa ensua gold, tôi thấy bố mẹ đặc biệt là bà tôi đỡ kêu đau mỏi lưng và đau đầu hẳn, sức khỏe tốt lên. Tôi sẽ tiếp tục mua sản phẩm này để mang lại sức khỏe và niềm vui cho bố mẹ và bà của mình.
    Sữa bột Ensure Gold 400g
     Có ích   31/08/2018 - 14:01
  •  Phải công nhận là từ ngày mẹ mình uống loại sữa Ensure này thấy sức khoẻ mẹ tốt hẳn. Mẹ mình mắc chứng loãng sương lâu năm,mới có 48 tuổi mà đầu gối mỏi nhức có đêm mẹ kêu đau ko ngủ nổi.nghĩ thương mẹ nên mình cũng đi hỏi bạn bè dc số đông tư vấn nên dùng sữa này cho mẹ! Ai ngờ hiệu quả thật..làm mình quâ hài lòng. Tuy giá hơi cao tý nhưng quan trọng chất lượng nên cũng thấy ok
    Sữa bột Ensure Gold 400g
     Có ích   11/06/2018 - 16:57
  •  giờ trên thị trường nhiều loại thực phẩm, đồ uống mà mình không biết chọn loại nào phù hợp với gia đình cả.có cô bạn làm bác sĩ giới thiệu mà mình biết đến loại sữa bột Ensure gold 400g này.vì gd cô ấy có dùng rồi nên bảo mình dùng xem sao. loại này dễ uống, có mùi thơm, thích hợp cho tất cả mọi người: người ốm, già,người lớn. uống sữa vào giúp ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt. vì dễ hấp thụ nên thích hợp cho người gầy nữa. ăn ngon miệng, thèm ăn. đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn hàng ngày, có lợi cho sức khỏe.mình mua nó mà cả nhà đều ăn ngon miệng hơn, gia đình mình rất thích nó.
    tuy vậy, không chỉ có uống sữa, cần ăn uống điều độ để đảm bảo đủ chất ding dưỡng cho cả gia đình.
    Sữa bột Ensure Gold 400g
     Có ích   10/06/2018 - 16:36
  •  Em lại vừa được mẹ em mua cho một hộp Sữa Ensure Gold 400g như này . Mẹ em cứ bắt em uống sữa này suốt để cho béo thêm vì em học lớp 12 rồi mà chỉ được 38kg. Với cả việc ôn thi đại học cũng làm em ăn uống không đúng bữa nữa. Em uống sữa này nhiều rồi nên em có một vài nhận xét như sau:
    - Ưu điểm: sữa có chất béo có mùi thơm và ngậy , uống đều đặn ngày 2 cốc sáng và tối sau khoảng 1 tuần thì hiệu quả rõ rệt như ăn cơm thấy ngon hơn, pha 1 cốc sữa uống no rất lâu.
    - Khuyết điểm: Đối với những người kén ăn thì rất khó uống vì sữa rất ngấy và có vị mặn. Không tăng cân nhanh như quảng cáo mà sữa chỉ giúp ăn ngon miệng hơn thôi. Giá thành thì cũng không rẻ mấy vì hộp 400g rất nhỏ.
    Nói chung là nếu uống đều đều thì sẽ có hiệu quả tốt hơn , sữa tốt cho người gầy và người mới ốm dậy.
    Sữa bột Ensure Gold 400g
     Có ích   17/05/2018 - 13:30
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là đứa khá gầy, tuy cao 1m65 nhưng nặng chỉ khoảng 42kg. Vì hệ tiêu hóa của mình k được tốt ngay từ khi còn nhỏ nên đấy là lí do vì sao mình gầy dù mình ăn cũng khá. Nhìn mình như thế mẹ mình rất lo vì hiện tại mình đang là sinh viên y khoa nên thường xuyên học hành căng thẳng, có vẻ càng ngày càng gầy đi. Mẹ mình có nghe mấy cô đồng nghiệp trong cơ quan nói về tác dụng tốt của sữa Ensure Gold giúp tăng cân nên đã mua về cho mình thử.Mình vốn k phải đứa thích sữa, đặc biệt là sữa bột, thường thì mình chỉ hay uống các dòng sữa chua, nhưng với lần đầu thử em Ensure Gold này thì mình cũng có cảm nhận chung là khá ốn. Nó không quá béo như sữa bột khác, cũng dễ uống, vị thơm và hơi béo chút thôi. Mình thấy 1 cốc mình pha chứa khá nhiều Kcal nên nếu vội quá có thể uống thay sữa cho bữa sáng hay thường thì mình uống vào bữa phụ lúc nào thấy đói. Tuy thế nhưng 1 ngày mình cũng chỉ uống 1 cốc vì với mình mà uống 2 cốc chắc khá ngán, k thể uống được. mình thấy giá em ý khá mắc, uống cũng có vẻ sót nhưng tốt nên mình cố uống và cũng vì bị mẹ ép chứ nếu tự chọn chắc mình cũng k uống em ý đâu. Vì mục tiêu tăng cân và tốt cho sức khỏe nên mình sẽ chăm chỉ uống em này. ^^
    Sữa bột Ensure Gold 400g
     Có ích   29/03/2018 - 09:36
  •  Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường sữa dự báo sẽ quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Tuy nhiên với sự “trợ lực” của các FTA thì nhiều doanh nghiệp đang dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần sữa bột. Bởi lẽ thị trường sữa sau TPP có thể sẽ thu hẹp khoảng cách địa lý bằng mức giảm của thuế nhập khẩu thành phẩm và mức giá sản phẩm lúc đó sẽ canh tranh hơn.
    Bài toán giá sữa đang nằm trong tay khối ngoại khi họ sở hữu được phép giải tối ưu. Đây là lợi thế để họ thị uy ngay chính trên thị trường việt Nam.
    Trong khi đó giá sữa trong nước cũng chưa được điều chỉnh giảm do còn chịu tác động của các chi phí đầu vào (điện, nước, lương nhân công) và biến động tỷ giá lớn.Một số yếu tố khách quan khác như chi phí quảng cáo, trưng bày, chiết khấu đại lý cũng được xem là những nhân tố ảnh hưởng đến giá thành sữa.
    sản phẩm này cũng là 1 trong những sản phẩm mới, và hướng tới ngách tiêu dùng là người thiếu dinh dưỡng tạm thời.
    mình đi viện thấy nó khá là phổ biến.
    Sữa bột Ensure Gold 400g
     Có ích   23/12/2017 - 09:59
  •  Không giống sản phẩm ngoài cửa hàng
     Có ích   04/11/2016 - 15:22
  •  Hiệu quả trong việc cung cấp dinh dưỡng
     Có ích   16/11/2013 - 10:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột Ensure Gold 400g (1)
  • Yen Nguyen   ·   08/06/2015 - 13:36
    Sua bot Ensure co hang gia ko? Lam the nao de nhan biet?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá