Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Glucerna 400g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AbbottPhù hợp: Người béo, Người mắc tiểu đường, Người bị bệnh tim mạch
Glucerna 400g
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bà mình năm nay đã ngoài 80 tuổi. Cũng chính vì vậy mà trong người bà có rất nhiều bênh, nào là trào ngược dạ dày, gan nhiễm mỡ, gai cột sống ....vv ... Mới đây đi khám về còn phát hiện thêm căn bệnh tiểu đường nữa. Trước đây vì bà khó ăn uống nên gia đình mình cũng hay tẩm bổ cho bà bằng các loại sữa dinh dưỡng,Tuy nhiên giờ bà có thêm căn bệnh tiểu đường khiến cho việc lựa chọn thực phẩm lại càng khó khăn. Thật may mắn khi bác sĩ đã tư vấn cho gia đình mình sữa bột Glucerma với lượng đường rất thấp chỉ dành riêng cho người tiểu đường và đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho người già. Giá cũnvuewsaf túi tiền. Bà mình đã uống được hết một hộp rồi, mình thấy bà khỏe và ngủ ngon lắm. Mình đánh giá sữa này có hiệu quả rất cao. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là phải pha nước sôi và uống liền,nhiều khi con cháu phải đi làm không phải lúc nào cũng ở gần pha giùm bà được nên tự bà phải làm thì hơi vất vả vì chân tay cũng không còn nhanh nhẹn nữa , công thêm sữa chỉ có một vị nên uống nhiều sẽ ngán. Nhưng dù gì bà mình cũng rất ưng sản phẩm này vì điều giá trị nhất nó đem lại là sức khỏe, hàng ngày bà có thể chơi đùa với con cháu, đó cũng là điều mà gia đình mình mong muốn nhất. Vài dòng chia sẻ của mình mong sẽ có ích cho những bạn nào đang loay hoay tìm một loại sữa tốt cho người thân mắc bệnh tiểu đường nhé !
    Glucerna 400gGlucerna 400gGlucerna 400g
     Có ích   13/07/2018 - 23:45
  • VG Người dùng Vật Giá
     Glucerna là một loại sữa rất đặc biệt dành cho người bị bệnh tiểu đường và người béo và đang ăn kiêng . mình là hùng năm nay 30 tuổi đang bị mắc tiểu đường thì 1 ngày đẹp trời , mình lên mạng thì thấy quảng cáo ở trên facebook có loại Glucerna 1 dòng sữa chuyên cho dành cho những người như mình , thế là mình mua thử uống xem sao . hình như là mình uống được 1 tháng nay rồi thì phải , cảm nhận của mình thì tác dụng tốt có thể làm bữa ăn phụ , không bị hạ đường huyết , lúc nào cũng giữ ở mức ổn định, và nó còn tăng cướng sức khỏe tim mạch , có 2 vị nha các bạn mình thì không thích vani cho lắm , nên cứ mua loại sữa bình thường à mà quên mất nó còn giúp giảm cân nữa cơ . bình thường thì sáng mình làm 1 cốc và tối mình làm cốc nữa đảm bảo cho 1 ngày làm việc đầy năng động hehe
    Glucerna 400g
     Có ích   07/02/2018 - 21:27
  •  Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường sữa dự báo sẽ quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Tuy nhiên với sự “trợ lực” của các FTA thì nhiều doanh nghiệp đang dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần sữa bột. Bởi lẽ thị trường sữa sau TPP có thể sẽ thu hẹp khoảng cách địa lý bằng mức giảm của thuế nhập khẩu thành phẩm và mức giá sản phẩm lúc đó sẽ canh tranh hơn.
    Bài toán giá sữa đang nằm trong tay khối ngoại khi họ sở hữu được phép giải tối ưu. Đây là lợi thế để họ thị uy ngay chính trên thị trường việt Nam.
    Trong khi đó giá sữa trong nước cũng chưa được điều chỉnh giảm do còn chịu tác động của các chi phí đầu vào (điện, nước, lương nhân công) và biến động tỷ giá lớn.Một số yếu tố khách quan khác như chi phí quảng cáo, trưng bày, chiết khấu đại lý cũng được xem là những nhân tố ảnh hưởng đến giá thành sữa.
    sản phẩm này cũng là 1 trong những sản phẩm mới, và hướng tới ngách tiêu dùng là người thiếu dinh dưỡng tạm thời.
    mình đi viện thấy nó khá là phổ biến.
    Glucerna 400g
     Có ích   23/12/2017 - 08:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Glucerna 400g (3)
  • Chí Công Vô Tư   ·   08/05/2015 - 07:38
    nghe noi co chuong trinh khuyen mai phai khong vay ?
    Trả lời   ·  
  • Nga Vũ Thị Bích   ·   22/03/2015 - 14:20
    toi da uong sua nay 3 nam nay, rat thom va ngon, Nay co loai sua bot sicola mui khong thom thang 4 nam 2015 het han co dung khong vay. Xin cho biet de uong
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá