Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột không béo Procare 400g - giàu canxi, giàu đạm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   31 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ProcarePhù hợp: Người lớn, Trẻ em 2 tuổi trở lên
Sữa bột không béo Procare 400g - giàu canxi, giàu đạm
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chúng tôi rất thích sản phẩm này , rất tốt cho sức khỏe 100% cảm ơn nhà sản xuất !
     Có ích   11/07/2018 - 15:03
  •  Do nhà có người tiểu đường lên mình rất cẩn thận trong việc mua các thực phẩm hay là sữa. Vô tình ngồi lướt vatgia nình đã tìm được em sữa bột không béo Procare này, thấy quảng cáo rất hay nên mình đã mua về thử 1 hộp xem sao. Theo như mình đánh giá thì em này có các đặc tính sau:
    1 . Ưu điểm:+ Em sữa bột PROCARE này được làm từ sữa bò nguyên chất của NewZealand theo như mình tìm hiểu thì sữa bò này rất nhiều canxi tự nhiên và đạm tự nhiên nên mình rất thích.
    + Sữa còn chứa hàm lượng BIOTIN cao hay còn được gọi là vitamin H rất tốt cho da và tóc. Đặc biệt là người tiểu đường thì phải ăn kiêng rất nhiều nên việc thiếu chất dẫn đến làm khô tóc hay móng dễ bị gãy ra rất không tốt.
    2. Nhược điểm: Do sản phẩm không có mùi hương liệu nên hơi khó uống một chút, mình thích sữa có mùi hương liệu thơm dêc uống hơn.
    Nói chung là sữa PROCARE này rất tốt và nhiều chất giúp người bị bệnh tiểu đường hấp thụ được đầy đủ các chất thiết yếu cho cơ thể.
    Sữa bột không béo Procare 400g - giàu canxi, giàu đạm
     Có ích   13/04/2018 - 15:05
  •  Sữa bột Procare không béo, không đường tốt cho người tiểu đường sữa bột không béo Procare giàu canxi được làm từ sữa bò tươi nguyên chất của New Zealand. Với hàm lượng canxi cao tự nhiên từ sữa và rất giàu đạm, các Vitamin và khoáng chất: Magie, Sắt, Kali, Natri... giúp tăng cường thể lực sữa bột không béo Procare giàu canxi không chỉ bảo vệ, giúp xương chắc khỏe và phòng chống bệnh loãng xương mà còn chứa hàm lượng BIOTIN cao hay còn gọi là Vitamin H hoặc Vitamin B7 rất tốt và quan trọng cho: da, tóc và móng...Sản phẩm: không đường, không hương liệu, không chất bảo quản. 100% sữa bột được nhập khẩu từ New Zealand.Lượng dùng đề nghị: Dùng thay thế bữa phụ hoặc thay thế bữa ăn chính. Có thể dùng từ 1-3 ly mỗi ngày. Sản phẩm này có thể dùng lâu dài Không nên kết hợp vừa dùng bữa ăn vừa uống sữa;
    Người có bệnh lý về thận nên sử dụng dưới sự tư vấn của bác sĩ;
    Không dùng qua đường tĩnh mạch;
    Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở bao bì
    Sữa bột không béo Procare 400g - giàu canxi, giàu đạm
     Có ích   19/02/2018 - 20:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột không béo Procare 400g - giàu canxi, giàu đạm (1)
  • Thuan Nguyendinh   ·   11/06/2016 - 22:28
    Chua su dung lan nao ! Thich.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá