Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột Ensure Gold 850g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: AbbottPhù hợp: Người lớn, Người già, Người ốm
Sữa bột Ensure Gold 850g
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người có sức khỏe không tốt cho lắm, cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi và không cảm thấy tinh thần sảng khoái. Được chị đồng nghiệp giới thiệu dùng loại sữa bột Ensure gold này mình rất ưng ý, sữa dễ uống và rất ngon, mỗi sáng thức giấc uống 1 ly sữa cảm thấy tràn đầy năng lượng và rất khỏe. mình đã dùng được 1 tháng và cảm thấy sức khỏe đã có chuyển biến tích cực. Mình sử dụng vị vani nên rất thơm và dễ uống, do vừa trải qua ca mổ nên uống sữa mình đã thấy khỏe hơn nhiều.
    Tuy nhiên mình thấy sữa cũng khá cao.
    Vì chất lượng tốt nên mình chia sẻ một chút để mọi người yên tâm sử dụng ạ.
    Sữa bột Ensure Gold 850g
     Có ích   11/06/2018 - 18:05
  •  Trên thị trường sữa hiện nay ở việt nam nhan nhản các loại sữa nhưng không biết được chất lượng của sữa nên người mẹ như chúng tôi rất lo . Con tôi còn nhỏ , tôi muốn cho cháu dùng thêm sữa ngoại để có thể phát triển tốt hơn . Nhờ sự tư vấn của người bạn , tôi vào trang vật giá và tìm mua dòng sữa ensure cho con , đây là một nhãn hiệu nổi tiếng về sữa , được nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua về cho con của mình . Sữa ensure có vị rất ngon và cháu rất thích uống vị sữa này . Tuy nhiên , giá thành của sản phẩm là một vấn đề đối với chúng tôi nhưng tôi tin rằng đây là một sản phẩm tốt cho con của mình và tôi sẽ mua nó .
    Sữa bột Ensure Gold 850g
     Có ích   23/05/2018 - 00:48
  •  Em năm nay học Đại học năm 1 rồi, hồi đầu năm học khám sức khỏe ở trường được có 37kg, nhà trường bảo không đủ sức khỏe để tiếp tục học , em phải làm đơn cam kết mới không bị buộc thôi học. Em luôn thấy tủi thân và tự ti, chẳng dám bắt chuyện với ai cả vì ngại, những ngày lễ ở trường bắt buộc sinh viên phải mặc áo dài nhưng em lại chẳng mặc được vì chân tay lẻo khẻo chẳng mặc vừa cái áo nào cả . Bố mẹ em cũng lo cho em lắm, bắt em phải ăn thật nhiều nhưng em biếng ăn lắm, ăn gì cũng nhanh chán. Rồi chẳng biết sao bố em lại tìm mua được hộp sữa Ensure này cho em. Sữa có chất béo , hơi ngấy ngấy nhưng ngọt và thơm . Cứ ngày 2 cốc sáng và tối , tự nhiên em thấy ăn được nhiều cơm hơn, mà tối cứ ăn xong 10 giờ lại thấy đói rồi, uống hết 2 hộp mà em tăng lên được 41kg liền. Em thấy hạnh phúc lắm luôn,không còn tự ti nữa , bố mẹ em cũng rất mừng .Chỉ với 1 triệu 400k mà em béo lên được , em vui quá luôn.
    Sữa bột Ensure Gold 850g
     Có ích   13/03/2018 - 22:15
  •  Mình là đứa khá gầy, tuy cao 1m65 nhưng nặng chỉ khoảng 42kg. Vì hệ tiêu hóa của mình k được tốt ngay từ khi còn nhỏ nên đấy là lí do vì sao mình gầy dù mình ăn cũng khá. Nhìn mình như thế mẹ mình rất lo vì hiện tại mình đang là sinh viên y khoa nên thường xuyên học hành căng thẳng, có vẻ càng ngày càng gầy đi. Mẹ mình có nghe mấy cô đồng nghiệp trong cơ quan nói về tác dụng tốt của sữa Ensure Gold giúp tăng cân nên đã mua về cho mình thử.Mình vốn k phải đứa thích sữa, đặc biệt là sữa bột, thường thì mình chỉ hay uống các dòng sữa chua, nhưng với lần đầu thử em Ensure Gold này thì mình cũng có cảm nhận chung là khá ốn. Nó không quá béo như sữa bột khác, cũng dễ uống, vị thơm và hơi béo chút thôi. Mình thấy 1 cốc mình pha chứa khá nhiều Kcal nên nếu vội quá có thể uống thay sữa cho bữa sáng hay thường thì mình uống vào bữa phụ lúc nào thấy đói. Tuy thế nhưng 1 ngày mình cũng chỉ uống 1 cốc vì với mình mà uống 2 cốc chắc khá ngán, k thể uống được. mình thấy giá em ý khá mắc, uống cũng có vẻ sót nhưng tốt nên mình cố uống và cũng vì bị mẹ ép chứ nếu tự chọn chắc mình cũng k uống em ý đâu. Vì mục tiêu tăng cân và tốt cho sức khỏe nên mình sẽ chăm chỉ uống em này. ^^
    Sữa bột Ensure Gold 850g
     Có ích   06/03/2018 - 16:23
  •  Mình bị gầy, trước cân nặng có 46kg thôi. Khá là nhẹ. Học đại học rồi. Nhiều khi về quê bố mẹ cứ quở. Không ăn được. Cơm trên trường không hợp với khẩu vị của mình. Xong rồi có một số người thân bảo mình mua sữa mà uống, sữa bột tăng cân. Rồi mình cũng tìm hiểu nhiểu và nhận được sự giới thiệu sữa bột Ensure Gold này. Mình cũng thử tìm hiểu trên mạng thì biết đây là sản phẩm của hãng nổi tiếng của Hoa Kỳ Abott nên cũng khá yên tâm. Đây là loại chuyên dành cho người gầy. Thế rồi ngày nào mình cũng pha uống, 2 lần 1 sáng 1 tối. Uống sữa hương vani nên khá thơm, dễ uống. Mình uống được hơn 1 tháng giờ tăng được hơn 2kg. Rất là vui. Thực sự rất vui. Mọi người cứ nghĩ tăng 2 cân là dễ nhưng với những người gầy tăng được cân đã khó rồi, nên 2 kg là cái gì đó rất vui. Mình sẽ kiên trì uống để được cân nặng như ý. Giá sữa khá cao vì là sữa ngoại. Nhưng hiệu quả nó mang lại thấy đáng. Uống k chỉ tăng cân mà còn thấy khỏe mạnh hơn. Đánh giá 5 sao!
    Sữa bột Ensure Gold 850g
     Có ích   27/12/2017 - 20:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột Ensure Gold 850g (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá