Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa GIGO Surecerna Diamond 900 Gr

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GIGOPhù hợp: Người lớn
Sữa GIGO Surecerna Diamond 900 Gr
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sản phẩm theo mình khá tốt. Cũng sử dụng tương tự như những sản phẩm sữa khác thôi, nhưng mùi thơm khá dễ chịu và đỡ ngấy hơn. Tin dùng sữa gigo... Đánh giá cko 5* luôn
    Sữa GIGO Surecerna Diamond 900 Gr
     Có ích   15/07/2018 - 19:36
  •  Chào mọi người mình năm nay 24 tuồi thể trạng của mình rất gầy dù ăn nhiều thế nào cũng không thể lên cân được mình rất là tự ti khi đi ra ngoài, hơn 5 tháng trước mình có lên mạng tìm hiểu về các loại sữa thì thấy sữa GIGO Surecerna Daimond này khá hay nên đã mua về dùng thử,nói về mùi vị thì mình thấy rất thơm và dễ uống nhưng cái đáng nói ở đây là khi sử dụng hết 1 hộp sữa mình lên dc 1,5kg mình rất vui và dùng liên tục mấy tháng qua nay đã lên được 5kg rồi.Sữa này rất phù hợp với ai có thể trạng gầy như mình hoặc ai đang bị suy nhược cần được bồi dưỡng mà giá cả rất hợp lý, hiện tại mình vẫn đang dùng hàng ngày.Đó là vài cảm nhận cũng như đánh giá của mình về loại sữa GIGO Surecerna Daimond này, chia sẻ cho ai đang cũng tình trạng như mình có sản phẩm phù hợp.
    Sữa GIGO Surecerna Diamond 900 Gr
     Có ích   10/07/2018 - 16:31
  •  Sản phẩm này mình đánh giá là tốt. Vì mình đã mua sử dụng cũng được 1 năm rồi. Nhờ có đứa bạn giới thiệu cho mình về các sản phẩm sữa mình đã biết đến loại sữa GIGO Care này và đọc qua thành phần cũng như công dụng thấy khá thích và phù hợp với mình nên mình đã mua về dùng thử.Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy sức khỏe tốt hơn, xương khớp cũng linh hoạt hơn,ít đau hơn trước. Mình nghe được vậy thấy rất vui và mình đã mua liền 3 hộp nữa cho cả gia đình mình dùng chung luôn. Mình thấy giá của sản phẩm sữa này cũng thấp mà còn hiệu quả nữa nên mình rất thích loại sữa này. Mình cho luôn 5* hihi.
    Sữa GIGO Surecerna Diamond 900 Gr
     Có ích   22/06/2018 - 12:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa GIGO Surecerna Diamond 900 Gr

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá