Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GIGOPhù hợp: Người lớn
Sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ tôi đã từng mắc bệnh về xương khớp tuổi đã ngoài 60 trước đây do cuộc sống vất vã mãi lo lao dong kiếm tiền để nuôi anh em tôi ăn học càng về già sức khoẻ càng yếu chân tay nhức mõi xương lão hoá thiếu cãni trầm trọng.Tôi chẳng biết làm gì để bù đắp cho mẹ rồi tâm sự với bạn bè và đã chi tôi sữa GiGo Canxi -Gold 900 Gr cho me uong để bồi dưỡng dinh dưỡng đặt biệt là canxi có trong sữa.Từ ngày Tôi mua mẹ uống 2 ly mỗi buổi sáng và buổi Tối chân tay mẹ tôi đã bớt nhức mõi và bệnh xương khớp đã thuyên giảm.Cám ơn Sản phẩm GIGO đã đồng hành tôi sẽ ủng hộ để mẹ tôi càng ngày có 1 sức khoẻ tốt!
     Có ích   24/10/2018 - 00:30
  •  Lời khuyên: Nay là năm thứ 4 mình xa nhà là con gái thì ai cũng lo cho ba mẹ, ba mình năm nay cũng ngoài 50 rồi, sức khỏe thì càng ngày càng yếu đi! Bệnh người lớn tuổi mà đau lưng, mỏi gối, đau khớp các kiểu. Nhưng có một lần mình đi siêu thị để tìm mua loại sữa dành cho người lớn tuổi thì vô tình nhìn thấy loại sữa GIGO Canxi - Nano Gold này mua về 1 hộp cho ba uống thử thì sau 1 tháng các chứng đau khớp, mỏi gối cũng dần dần biến mất mà ăn ngon ngủ ngon nữa chứ! Đường tiêu hóa cũng ổn định hơn nhiều! Vậy là lần nào ba uống gần hết mình cũng mua gửi về cho ba uống để có sức khỏe, giúp xương chắc khỏe hơn. Mà ba nói sữa này uống rất tốt chỉ có điều là mùi sữa uống nó hơi ngây, lúc đầu hơi khó uống. Dù gì thì giờ mình và ba rất tin dùng sữa GIGO Canxi - Nano Gold này. Nên người lớn tuổi uống loại sữa này là tốt nhất.
     Có ích   11/10/2018 - 15:15
  •  Chào toàn thể mọi người mình năm nay 27 tuổi hiện đang công tác tại hà nội, chuyện là thế này mẹ mình năm nay đã 50 tuổi rồi xương khớp cũng kém dần vì đi làm xa cũng không có nhiều thời gian về nhà với mẹ nên mình cũng có lên mạng tìm hiểu một vài loại sữa tốt cho xương của người cao tuổi, tìm hiểu thì mình thấy loại sữa này khá hay nên đã mua về cho mẹ dùng thử và mẹ mình có bảo sữa rất dễ uống, uống hết 2 hộp thì cũng thấy xương khớp linh hoạt hơn, thấy sữa khá tốt nên mình lên đây chia sẻ cho mọi người về loại sữa này để mọi người mua về cho người thân hoặc chính bản thân mình sử dụng.Đó là vài lời đánh giá cũng như trải nghiệm của mẹ mình về sản phẩm
    Sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR
     Có ích   10/07/2018 - 16:38
  •  Tháng trước con gái mua cho tôi một hộp sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR, con bảo mẹ nên uống mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất cần thiết. Tôi thì tính hơi tiết tiền, nhưng qua sử dụng tôi thấy đáng đồng tiền. Sau một tháng uống đều đặng, các khớp tay khớp chân của tôi không còn kêu lắc rắc nữa, da tôi cũng hồng hào lên. Con gái thấy được sự thay đổi, nó vui lắm khi thấy sức khỏe của mẹ chuyển biến tốt. Ngoài ra tôi còn cảm thấy bộ máy tiêu hóa của tôi ngày càng cải thiện hơn, ăn uống dễ dàng tiêu hóa, không còn khó tiêu hay ở cổ ợ chua nữa. Uống hết một hộp rồi tôi mới biết sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR do Việt Nam sản xuất, tự nhiên thấy vui đến lạ kỳ, sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR rất ngon rất bổ dưỡng như tình cảm con gái dành cho tôi.
    Sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR
     Có ích   23/03/2018 - 15:42
  •  bà nội tôi năm nay cũng đã lớn tuổi lúc trẻ lao động quá sức và về già bị căn bệnh xương khớp và thiếu canxi tôi có tìm nhiều sản phẩm nhưng càng uống bà lại chán ăn .Sau một thời gian uống Sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR thì bà ăn được và hoạt động tay chân không mỏi nữa .cam ơn Sữa GIGO nhé !
    Sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR
     Có ích   04/03/2018 - 20:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa GIGO Canxi - Nano Gold 900 GR

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá