Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   133 lượt mua thành công
Loại : Diệt mối, / Dạng: - / Xuất xứ: Việt Nam, / Chú ý khi sử dụng /
Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm nhân viên thư viện trường học, công việc bảo quản sách đối với tôi là đặc biệt quan tâm. Kì nghỉ hè tôi vẫn thường xuyên kiểm tra thư viện, khi mở cửa phòng thư viện, tôi giật mình vì thấy đàn mối ở đâu bò ra. Tôi đang loay hoay không biết làm thế nào thì may mắn tôi được chị bạn tư vấn cho thuốc diệt mối Trường Phát của công ty cổ phần phát triển Trường Phát. Tôi đã tìm đặt mua và đã tiến hành diệt mối. Bộ sản phẩm gồm 1 hộp nhử mối 50k và 1 chai thuốc phun 70k tổng tiền là 120k. Vì là thuốc diệt mối cũng có tính độc nên tôi tiến hành đặt hộp nhử mối và phun lúc nghỉ hè khi không có học sinh. Và thật hiệu quả hộp nhử mối đã được tẩm chất dụ mối ra hết và sau khi phun thuốc thư viện trường tôi không còn mối nữa. Được hết 1 năm học. Và nghỉ hè năm tới tôi sẽ lại tiến hành diệt mối tiếp bằng sản phẩm diệt mối của công ty Trường Phát. Sản phẩm tốt. Tôi đã tin dùng.
    Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối
     Có ích   12/02/2019 - 12:15
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sản phẩm dùng rất tốt, mình và anh chồng mình rất ưng ý, từ đầu hai vợ chồng chưa biết nên cũng phân vân lắm, vì cũng dùng rất nhiều loại thuốc diệt mối và nhử mối rồi mà lũ mối nó vẫn hiên ngang hoành hành, có loại thì cũng diệt đc một ít đó nhưng không ăn thua cho lắm nên chẳng dám mua vì sợ tốn tiền lại không hiệu quả nhưng may được bà chị cạnh nhà bà ấy dùng rồi thấy rất ok nên mách nước cho, phải nói là từ ngày có em ý, nhà mình đã ko còn 1 mụ mối nào nữa luôn, giờ thì yên tâm nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát, em mách cho nhiều người dùng rồi, ai cũng bảo hiệu quả hết, mọi người cứ nghe em mua về dùng thử đi, đảm bảo ưng ý như em với chồng e luôn ý.
    Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối
     Có ích   12/02/2019 - 08:54
  •  Mấy nay trời mưa nên độ ẩm trong nhà rất cao, lau chùi mãi mà vẫn cứ ẩm, hôm nay lại còn phát hiện lũ giặc mối hoành hành. Mà công nhận chúng nó lan nhanh thật, mới sáng phát hiện chiều đã đùn một đống to. Qua tìm hiểu trên mạng và từ hội chị em, mình biết đến sản phẩm hộp như mối và thuốc diệt mối, được sản xuất tại Việt Nam – đây là một điểm cộng vì tôi sợ nhất hàng Trung Quốc. Hiệu quả không ngờ các bạn ạ, vừa nhử vừa có thuốc diệt luôn, tận gốc bọn giặc mối luôn, không còn em nào léng phéng, nhà cửa sạch bong, rất sảng khoái. Theo tôi thấy đây là một sản phẩm diệt mối rất hiệu quả , rất dễ sử dụng. Tuy nhiên mùi hơi khó chịu tí. Nhưng không sao, miễn nó hiệu quả là ok, rất hữu ích với gia đình tôi.
    Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối
     Có ích   11/02/2019 - 15:58
  •  Nhà mình ở nông thôn và lại là vùng trũng thấp nhiều cây nên mỗi khi mùa mưa tới là khó có thể tránh được các côn Trùng như mối hay các côn trùng khác nhưng đặc biệt là mối thì không thể nào mà không có được cả. Mà một khi mối xuất hiện thì nó làm tất cả bờ tường dọc nhà tôi có nhiều dất và dỗng ở dưới khi mà những con mối đáng ghét kia chúng đã đào hết đất bên dưới đó lên.Nhưng thật may mắn với tôi, tôi dược một người bạn giới thiệu cho một sản phẩm diệt mối mà rất hiệu quả, đó là hộp như mối và thuốc diệt mối và được sản xuất tại Việt Nam điều đó kiến tôi không lo lắng nữa. sản phẩm này khi dung thì nó nhử mối và có them thuốc để ta diệt nó luôn, nó diệt nhanh tróng tổ mối đó.Nhưng bên cạnh đó nó lại có mùi hơi khó chịu với tôi mặc dù vậy nhưng nó là một sản phẩm hữu ích đối với tôi và gia đình tôi
    Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối
     Có ích   19/01/2019 - 14:31
  •  Hộp nhử mối được sử dụng kết hợp với thuốc diệt mối PMC90 hiện đang là phương pháp diệt mối tận gốc, an toàn hiệu quả nhất hiện nay, được hầu hết các công ty diệt mối sử dụng.nhà mình hiện cũng đang sử dụng cảm thấy rất ok. Thành phần của hộp nhử mối:
    Mồi nhử: Được làm bằng gỗ,những loại gỗ có vị ngọt, mùi thơm như gỗ thông, gỗ trám có tẩm dung dịch đường 1% hoặc có thể làm từ bã mía để hấp dẫn mối thợ xuất hiện và tập trung.
    Chất dẫn dụ (Chất hấp dẫn): Hỗn hợp có tác dụng kích thích sự thèm ăn của mối thợ.
    Vỏ hộp: Hộp nhử mối đóng bằng giấy các – tông, kích thước khoảng 15 x 11 x 30 cm.mà an toàn nhưng giá hơi đắt chút thoii
    Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối
     Có ích   27/09/2018 - 10:37
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mọi người chắc cũng không lạ mấy với mấy cái loại côn trùng quỷ sứ này đúng không. Nhà mình ở nông thôn nên chuyện mối mọt này thấy cũng quen rồi, mà giống này khó diệt dứt điểm được. Cứ diệt đi diệt lại mãi nó không hết. Hơn nữa mùa mưa nắng nóng ẩm nó càng sinh sôi đẻ mạnh hơn hết. Do đó mình đã thử hết cách để diệt cái lũ phá hoại này: từ dùng thuốc diệt muỗi này, rồi dùng cả đặc trị sâu bọ của dòng bảo vệ thực vật cho đến đổ trực tiếp thuốc sâu vào tổ mối cho chết. Nói chung là ai chỉ gì mình xài nấy mà mãi không diệt được. Rồi có hôm mình lên mạng tìm thử, thấy CTy Thường Phát bán trọn bộ sản phầm này vừa có thuốc nhử vừa có thuốc diệt, giá lại rẻ có hơn trăm bạc nên mình mua thử về dùng. Chất lượng OK lắm các bạn, giờ thì khỏi lo mối mọt trong nhà nữa.Có cái lưu ý là khi dùng mùi nó nặng như thuốc muỗi ấy, phải đợi cho bay mùi mới sinh hoạt bình thường lại được nên nhà bác nào có trẻ con thì phải canh lúc trẻ vắng nhà mới yên tâm sử dụng được nhé. Chúc các bác diệt được nỗi lo mối mọt này như em.
    Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối
     Có ích   08/05/2018 - 22:03
  •  Mọi người chắc cũng không lạ mấy với mấy cái loại côn trùng quỷ sứ này đúng không. Nhà mình ở nông thôn nên chuyện mối mọt này thấy cũng quen rồi, mà giống này khó diệt dứt điểm được. Cứ diệt đi diệt lại mãi nó không hết. Hơn nữa mùa mưa nắng nóng ẩm nó càng sinh sôi đẻ mạnh hơn hết. Do đó mình đã thử hết cách để diệt cái lũ phá hoại này: từ dùng thuốc diệt muỗi này, rồi dùng cả đặc trị sâu bọ của dòng bảo vệ thực vật cho đến đổ trực tiếp thuốc sâu vào tổ mối cho chết. Nói chung là ai chỉ gì mình xài nấy mà mãi không diệt được. Rồi có hôm mình lên mạng tìm thử, thấy CTy Thường Phát bán trọn bộ sản phầm này vừa có thuốc nhử vừa có thuốc diệt, giá lại rẻ có hơn trăm bạc nên mình mua thử về dùng. Chất lượng OK lắm các bạn, giờ thì khỏi lo mối mọt trong nhà nữa.Có cái lưu ý là khi dùng mùi nó nặng như thuốc muỗi ấy, phải đợi cho bay mùi mới sinh hoạt bình thường lại được nên nhà bác nào có trẻ con thì phải canh lúc trẻ vắng nhà mới yên tâm sử dụng được nhé. Chúc các bác diệt được nỗi lo mối mọt này như em.
     Có ích   07/03/2018 - 16:41
  •  Mình là một bà nội trợ ở nhà, việc chăm sóc gia đình mình là rất cần thiết, và con nhỏ của mình bị dị ứng với một loại côn trùng đó là mối. Nên tôi đã lên mạng tìm kiếm và mua được sản phẩm này, theo tôi thấy đây là một sản phẩm diệt mối rất hiệu quả , rất dễ sử dụng. Nhưng điều tôi muốn nói là các chất hóa học trong sản phẩm này phát ra mùi rất khó chịu, y hệt mùi thuốc diệt muỗi và mỗi khi dùng thì phải tránh xa, đi ra xa một lúc để sản phẩm bay hết hơi đi mới có thể tiếp tục sinh hoạt như bình thường được. Tôi có lên mạng tìm hiểu thì thấy sản phẩm cũng rất được ưa chuộng, chỉ tiếc là các thành phần hóa học có trong đây cần được cải thiện tốt hơn để sản phẩm được ưa chuộng hơn nữa.
    Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối
     Có ích   05/03/2018 - 17:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp Nhử Mối Dùng Kết Hợp Thuốc Diệt Mối (1)
  • AnhTuyet Nguyen   ·   05/05/2017 - 10:06
    híc biết thế mua ở đây về làm, trời ạ, kêu cái bà đó làm, bà bảo 1.500.000, mà làm k ra cái chi, bực ghê gớm
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá