Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chất tẩy đa năng SUMO

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: DUONG THANH Co., Ltd / Loại: Tẩy đa năng / Mùi hương: - /
Chất tẩy đa năng SUMO
4,6
Sản phẩm như mô tả
(32 đánh giá)
5 sao59,4%
4 sao40,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vô tình biết được chai nước tẩy Sumo này thấy hay nên chia sẻ cho mọi người. Trước giờ nhà mà bị dơ hay đơ là cái gì là lấy xà bông chà hoặc giặt khăn làm đồ vật bị mòn dần. Được chị làm cùng công ty giới thiệu chai nước tẩy Sumo đúng như cái tên của nó, Sumo là đánh tan mọi vết bẩn. Những vết dơ trên tường, bàn ghế, lau chùi được hết chỉ việc xịt dùng dịch lên sản phẩm cần làm sạch rồi lấy khăn chùi đi thì hết thôi. Mình hay bị dơ cái ví tiền vì hay cầm nắm nhiều, thỉnh thoảng dơ là mình lấy chút dung dịch tẩy Sumo với khăn ướt lau xíu là sạch ngay. Có cái không thích là sau khi lau xong giặt khăn nhiều bọt lắm, pgair giặt nhiều với nước. Nói chung vẫn ưng ý sản phẩm này
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   08/04/2019 - 16:42
  •  Là người phụ nữ, việc làm sạch nhà cửa, bếp núc là vấn đề hàng đầu, và tôi đã sử dụng chất tẩy đa năng SUMO được 5 năm và đến hiện nay vẫn đang sử dụng để tẩy rửa mọi thiết bị cần thiết tại gia đình mình, SUMO làm sạch trên mọi bề mặt, tẩy vết bẩn, ố, dầu mỡ khá tuyệt vời, sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam, nên tôi khá tin tưởng về chất lượng, giá thành vừa phải, chống bụi bẩn bám lại khá tốt, mùi hương dễ chịu, sản phẩm được làm từ những thành phần an toàn, tuy nhiên chất tẩy SUMO không sử dụng được trên màn hình và nước sơn, nhưng chung quy lại chất tẩy đa năng SUMO sử dụng khá tuyệt vời, khác biệt sau khi sử dụng vì thế SUMO rất đáng được lựa chọn cho người tiêu dùng.
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   04/04/2019 - 13:38
  •  dành cho mọi người, mọi nhà, mọi nơi.n - Không hại da tay.
    - Gía thành rẻ và sử dụng đa công hiệu.
    - Sản phẩm sử dụng lâu dàI
    Tuy nhiên chúng ta không nên lạm dụng quá nhiều nước tẩy.để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người cần sử dụng đúng cách và có liều lượng nhất định.Tôi rất hài lòng về tính năng cũng như công dụng của sản phẩm
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   16/02/2019 - 22:35
  •  Bất cứ đồ dùng nào minh thấy dơ, ố vàng, rỉ sét, minh đều có thể sử dụng “TẨY ĐA NĂNG SUMO”. Với SUMO minh có thể làm mới tất cả các vật dụng không kén bất cứ loai Đồ cũ của minh sẽ trở thành mới. Minh thấy thật bất ngờ qua những công hiệu tẩy bẩn siêu nhanh và đa năng của “ SUMO”.
    Máy vi tính, máy photocopy, bàn ghế formica, lư đồng, vàng, simili, da, bửng xe, niền xe, chén dĩa, nồi inox, lavabo, gạch men, bếp ga và vật liệu khác … kết quả như ý, đồ dùng sạch và trắng như mới.
    - Không hại da tay.
    - Gía thành rẻ và sử dụng đa công hiệu.
    - Sản phẩm sử dụng lâu dài.
    - Sản phẩm tiện ích dành cho mọi người, mọi nhà, mọi nơi.
    Rât an toan .
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   15/02/2019 - 16:14
  •  Tôi là một bà mẹ nội trợ trong gia đình , nhiều lúc tôi cũng đau đầu với những vết ố vàng , rỉ sét hay giơ bẩn .sau khi tìm hiểu và tôi đã mua tẩy đa năng SuMo để Tẩy được tất cả các vật dụng như Inốc hay nhựa và làm sáng bống hơn . Trong căn bếp tôi trở nên bóng hơn như men sứ ly chén nồi niêu nhưng bên cạnh đó tôi không hài lòng với chất hoá học gây độc hại cho cơ thể khi quá lạm dụng nhưng cũng nhờ tẩy đa năng SuMo mọi vết bẩn đánh bay dù vết lâu năm ngay cả dày dép cũng tẩy sạch nếu bạn đánh nhiều nên mang gang tay vì mình sợ bị lóc da tay . Sau khi dùng tẩy đa năng SuMo đó là 1 số ưu và nhược điểm mình nhìn thấy
    Chất tẩy đa năng SUMOChất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   15/02/2019 - 11:36
  •  Cứ vào dịp cuối năm là tôi lại phải chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa để đón năm mới. Chán nhất là phải lau chùi bộ lư đồng. Tôi đã làm đủ mọi cách như dùng cát và lá chuối khô để cọ, rồi dùng chanh.... Nhưng cũng không ăn thua. Cọ rửa mãi bộ lư đồng vẫn không sáng được. May mà có người giới thiệu mua lọ tẩy đa năng SUMO tôi đỡ vất vả hẳn. Đây là 1 loại chất tảy cực mạnh nó có thể đánh bay mọi loại vết bẩn, hoen ố trên các chất liệu loại trừ gỗ. SUMO có thể dùng để rửa ô tô, lau vết bẩn trên tường, hay kim loại, vàng, đồng. Nhất là khu vực nhà bếp. Có SUMO công việc dọn dẹp nhà bếp với tôi nhàn hẳn. Xoong nồi bẩn tôi chỉ cần 1 giọt SUMO là đã sạch bong. Và bộ lư đồng nhà tôi sáng hẳn lên khi cọ rửa bằng SUMO. Từ giờ tôi không còn phải lo lắng nữa. Tuy nhiên tôi lại không thích cái mùi của SUMO nó rất là khó chịu.
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   14/02/2019 - 14:54
  •  Tôi là 1người nội trợ chăm lo cho gia đình nên tôi rất muốn kh bếp lúc luôn được sạch sẽ. Trước đây, hàng ngày tôi thường cọ rử xoong nồi ,những vết nhọ đen, ố vàng khiến việc cọ rửa rất mất thời gian. Thời gia gần đây, tôi được một người bạn giới thiệu cho lọ nước tẩy đa năng SUMO này. Sau khi sử dụng được vài ngày tôi thấy rất hài lòng, mỗi lần tẩy chỉ cần 1 số lượng nhỏ thôi là cũng sạch bóng rồi ,việc dọn đẹp của tôi đã rút ngắn thời gian đi nhiều,tâỷ rửa được nhiều vật dụng bị gỉ sắt, nhà vệ sinh,bồn cầu..
    .Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi giá cả vừa phải. Tuy nhiên có mùi của nó hơi hăng, phảiải bịp khẩu trang để tránh mùi khi sử dụng, khi tẩy rửa thì phải đi găng tay để nước rửa không dính vào da tay .Nhưng tôi vẫn rất ưng sản phẩm này, vì tính năng tẩy,rửa vuột trội hơn các sản phẩm khác.
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   13/02/2019 - 20:29
  •  Tôi là Lan ! Một người nội trợ trong gia đình, chính vì vậy lên tôi rất muốn khu bếp lúc luôn được sạch sẽ. Trước đây, hàng ngày tôi thường cọ rử xoong nồi ,những vết nhọ đen, ố vàng khiến việc cọ rửa rất mất thời gian. Thời gia gần đây, tôi được một người bạn giới thiệu cho lọ nước tẩy đa năng SUMO này. Sau khi sử dụng được vài ngày tôi thấy rất hài lòng, mỗi lần tẩy chỉ cần 1 số lượng nhỏ thôi là cũng sạch bóng rồi ,việc dọn đẹp của tôi đã rút ngắn thời gian đi nhiều...Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi giá cả vừa phải. Tuy nhiên có mùi của nó hơi hăng, fải bịp khẩu trang để tránh mùi khi sử dụng, khi tẩy rửa thì phải đi găng tay để nước rửa không dính vào da tay .Nhưng tôi vẫn rất ưng sản phẩm này, vì tính năng tẩy,rửa vuột trội hơn các sản phẩm khác.
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   12/02/2019 - 21:20
  •  Tôi là kiều , là một mẹ bỉm sữa nên tôi luôn muốn dùng những gì tốt đẹp, sạch sẽ nhất dành cho các con của mình . Nhất là khi con tôi mới biết bò, tập đứng và biết tò mò mọi thứ , cái gì cũng bỏ vào miệng ngậm. Nên vi khuẩn dễ dàng xâm hại bé vì thế các vật dụng bé cầm phải luôn luôn sạch sẽ nhưng những vật dụng rỉ sét ,ố vàng dù tôi trà rửa thế nào vẫn không ra. Và bây giờ tôi đã yên tâm khi chị gái tặng tôi sản phẩm này . Cũng nhờ chất tẩy sumo tôi luôn yên tâm về mọi thứ vì chất tẩy sumo không gây độc hại ,tẩy sạch các vết bẩn bám trên các vật dụng như trò chơi , quạt điện , ... Và các vật dụng khác cho kết quả như ý đồ dùng trắng như mới , không gây hại da tay , giá thành rẻ rất tiện ích . Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều chất tẩy ,biết cách sử dụng đúng cách thì mới hiểu quả an toàn cho mọi người
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   12/02/2019 - 14:41
  •  Chất tẩy đa năng SUMO được đặc chế với công thức độc đáo, công hiệu tẩy bẩn siêu mạnh, không độc hại. Tẩy và làm mới tất cả các vật dụng bị rỉ sét, dơ, ố vàng, bụi bám lâu năm trên bề mặt các vật dụng như: Nhựa, inox, kim loại, men sứ, nội thất trong xe hơi, máy bay, tàu (không sử dụng trên bề mặt nước sơn), nhà hàng, khách sạn, nhà bếp, máy vi tính, máy photocopy, bàn ghế ,chén, dĩa, nồi inox, lavabo, gạch men, bếp ga và các vật liệu khác... kết quả như ý, đồ dùng sạch và trắng như mới. Mình là một bà nội trợ nên mình luôn tin tưởng lựa chọn sumo cho việc làm sạch các vật dụng dơ bẩn trong gia đình mình, nhược điểm nói chung của các sản phẩm nước tẩy rửa là bào mòn tuy nhiên về tổng thể chất lượng sản phẩm rất tốt và hiệu quả.
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   12/02/2019 - 00:15
  •  Tôi mới mua lọ nước tẩy đa năng SUMO này được 1 tháng Sau khi sử dụng tôi thấy khá là hài lòng. Tôi dùng vào rất nhiều việc như tẩy trắng quần áo, tẩy các đồ nhựa cốc chén, tẩy cả vết bẩn trên xe. Mỗi lần tẩy chỉ cần 1 chút thôi là cũng sạch. Các vết ố mốc trên quần áo cũng sạch sẽ. Tôi còn dùng tẩy các vết ố vàng trong cả bồn cầu nữa. Nhà bếp nhà vệ sinh chỗ nào bẩn, mốc, ố là đều dùng được. Nhỏ gọn, tiện lợi giá cả vừa phải. Tôi dùng được tháng rồi mà vẫn còn nhiều. Tuy nhiên có mùi của nó hơi hăng, mình rửa xong lại phải xả lại bằng xà phòng thì mới đỡ mùi, khi tẩy rửa thì phải đi găng tay để nước rửa không dính vào da tay. Nhưng khi đã sử dụng rồi tôi thấy khả năng tẩy rửa cao và rất ưng ý khi mua và dùng nó.
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   28/01/2019 - 14:08
  •  Trong gia đình mình đang có rất nhiều món đồ bị gỉ và bám bẩn rất khó để lau chùi mình đã dùng qua nhiều loại tẩy rửa mà không ăn thua nghe bạn bè nói chuyện mình đã tìm đến chất tẩy đa năng sumo đúng như cái tên của nó nó tẩy bay mọi vết gỉ và bẩn cứng đầu nhất mình thấy trong mỗi gia đình nên có một chai tẩy rửa như sumo nhờ vậy mà việc dọn dẹp lau chùi nhà cửa của mình trở nên dễ dàng hơn rất là nhiều nó lại an toàn cho da tay và cơ thể mình nữa chỉ một điều nhỏ mình không thích ở sumo đó là mùi mình thấy không được dễ chịu cho lắm nhưng hiệu quả nó mang lại là rất tuyệt vời giá tiền lại phải chăng xứng đáng là hàng Việt Nam chất lượng cao
    Chất tẩy đa năng SUMO
     Có ích   27/01/2019 - 19:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chất tẩy đa năng SUMO (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá