Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn học sinh bán trú 2 ghế rời BBT 03-2R

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Bàn ghế rời / Chất liệu: Nhựa, Gỗ công nghiệp, Sắt, / Màu: Vàng, Trắng, / Xuất xứ: Việt Nam / Dành cho: Học sinh, trường phổ thông /
Bàn học sinh bán trú 2 ghế rời BBT 03-2R
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bàn này nếu so về độ bền thì cũng gọi là tuyệt nhỉ.hôm trước mình có làm rơi chậu hoa từ trên lầu xuống mà bàn vẫn không hề hẩn gì có một vài vết trầy nói chung cũng không lớn lắm mình cũng dùng thử nước sôi lên bàn cũng không thấy bong hay chóc gì trên mặt bàn.
    Bàn học sinh bán trú 2 ghế rời BBT 03-2R
     Có ích   12/03/2019 - 14:57
  •  Hôm rồi, tôi vừa mua một chiếc bàn học sinh Bán trú BBT 03-2R tặng cho đứa em nhân dịp em ấy là học sinh giỏi trong học kì 1 năm học 2018-2019. Bàn học Bán trú BBT03-2R với kiểu dáng đẹp và phù hợp với những ngôi nhà có không gia vừa phải. Điều mà tôi thích nhất ở sảm phẩm này là không chiếm nhiều diện tích. Đứa em của tôi rất mê sản phẩm này. Nó có điện cho tôi và nói sản phẩm rất tốt rất dễ lau chùi khi bị dính bẩn. Em ấy nói sản phẩm bàn học trước đây được làm bằng sắt nên khi bị dính bẩn thường để màu trên mặt bàn nhìn rất mất thẩm mĩ và thời gia sau hình thành nên những vết rỉ ố rất xấu. Còn với sản phẩm bàn học sinh bán trú BBT02-2R mọi nhược điểm trên điều được khắc phục. Từ khi có bàn học sinh BBT 03-2R em tôi học thoải mái hơn vì bàn học được thiết kế theo chuẩn. Em ấy không còn cảm thấy mõi hay khó chịu vì khom hay chòm người. Hơn nữa giá cả sản phẩm cũng khá mền nên phụ huynh có thu nhập thấp như tôi cũng có thể mua được. Nhưng tôi vẫn lo lắng về chất liệu sản phẩm không biết xài lâu có bền không mặc dầu khi sờ thì rất chắc chắn. Sản phẩm mà ai biết trước điều gì mọi tác động nhiệt, ánh sáng, nước… điều ảnh hưởng đến nó. Đây chỉ nhận xét chung của tôi và em tôi. Mong các bậc là phụ huynh như tôi hãy lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con em mình nhé.
    Bàn học sinh bán trú 2 ghế rời BBT 03-2R
     Có ích   08/03/2019 - 07:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn học sinh bán trú 2 ghế rời BBT 03-2R

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá