Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Ghế đơnDành cho: Phù hợp mọi đối tượng
Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là hiệu trưởng trường mầm non tại Hà Nội. Buổi tối mình có kết hợp với trung tâm anh ngữ để mở lớp tiếng anh. Khi đầu tư trang thiết bị cho các lớp học , mình cũng băn khoăn suy nghĩ rất nhiều, sao cho chi phí đầu tư không quá cao nhưng chất lượng sản phẩm phải tốt. Qua tham khảo các sản phẩm, mình đã chọn ghế gấp liền bàn- Nội thất 190 - GG04BN-S. Sản phẩm này rất tiện lợi vì mình sẽ không phải mua riêng ghế hay bàn, mà chính nó là ghế liền bàn. Các con học sinh cũng rất thoải mái và thích thú khi ngồi học bằng ghế này. Hết giờ viết , chỉ cần gập ghế và cất gọn vào là đã có cả một không gian thoáng đãng cho các con vận động.
    Tuy nhiên cũng có nhược điểm nhỏ nhỏ là ghế chỉ thích hợp cho các bạn lớn từ mẫu giáo, bạn nào nhỏ bé 1 chút khi ngồi sẽ có cảm giác bị lọt thỏm trong ghế.
    Nếu có điều kiện mở thêm lớp tiếng anh , mình sẽ vẫn tin dùng sản phẩm này.
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   07/03/2019 - 08:47
  •  Nhà mình có hai con nhỏ, một bé 7 tuổi và một bé 5 tuổi. Lúc chưa sinh bé sau, mình và chồng đã sắm một bàn học đứng có kệ sách để sách vở cho con tiện học tập nhưng khi có bé thứ hai, càng lớn bé càng có xu hướng phải đòi có được những thứ giống chị mình và nhất quyết không chịu ngồi chung bàn học với chị. Sau khi bàn bạc và tìm hiểu, mình và chồng quyết định bán chiếc bàn cũ để chọn mua loại ghế gấp liền bàn - nội thất 190 - GG04BN-S cho các bé nhà mình. Với thiết kế nhỏ gọn, ít tốn diện tích rất phù hợp với không gian sinh hoạt của các bé nhà mình. Chân ghế được làm bằng thép chắc chắn, phần lưng và mặt ngồi của ghế còn được lót nệm cho con mình được ngồi học thoải mái hơn. Ngoài ra, tuy ghế và bàn gắn liền nhau nhưng có thể gắp lại, học xong các bé có thể xếp lại gọn gàng một cách dễ dàng.Tuy nhiên vì diện tích bàn học nhỏ nên các bé ít có chỗ đựng sách vở và đồ dùng học tập của mình. Mặc dù vậy mình vẫn rất ưng ý với sản phẩm này và mình tin rằng đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho các bậc phụ huynh dành cho con yêu của mình.
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   06/03/2019 - 23:01
  •  Từ cái thời đi học toàn là bàn ghế gỗ từ lâu rồi bị bôi vẽ bẩn, rồi bị khắc lên, theo thời gian thì bị mục hay bị rơi đinh ra rất nguy hiểm, may sao giờ hiện đại trường chuẩn quốc gia rồi nên nhà trường cũng đầu tư cho bộ bàn ghế hẳn hoi, công nhận thích thật mỗi người một bàn một ghế chả phải giành nhau hay kẻ vạch nữa, ghế ngồi có đệm rất êm mông ngồi lâu không bị ê cũng không bị bóng đít quần do ma sát với ghế, còn có tựa lưng khi mỏi lưng tựa vào rất thoải mái, mặt bàn trơn mịn rất là thích, các góc cạnh bàn được làm bo tròn lại nên khi nô đùa có va vào cũng giảm thương tích, học xong có thể xếp gọn vào, đánh giá chung rất tốt tuy nhiên nó không phù hợp với những đứa thuận viết tay trái và giá cả cho một cái ghế như vậy khá đắt nếu mua số lượng lớn rất tốn kém
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   03/03/2019 - 18:12
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là sinh viên thường xuyên phải viết tiểu luận, soạn thảo trong thời gian dài. Ở trọ không gian hạn hẹp bàn học không có nên mỗi lần viết tiểu luận khá bất tiện. Một lần đi qua nhà bạn thấy có ghế gấp liền bàn khá tiện. Nên mình cũng quyết định mua 1 cái. Từ khi có ghế gấp liền bàn việc viết tiểu luận của mình được dễ dàng hơn. Ghế ngồi thoải mái, không làm mình bị đau lưng và mông như trước, ngồi vào ghế mình không muốn rời. Học xong mình có thể xếp ghế để gọn gàng hơn phù hợp với nơi mình ở. Thiết kế của ghế khá đẹp, gọn nhẹ rất tiện lợi cho mình. Nhược điểm là lớp da ở ghế khá mỏng. Nếu không cẩn thận sẽ dễ gây ra bong tróc. Nhưng giá cả khá hợp lý phù hợp với đối tượng sinh viên như mình, rất tiện khi có sự kết hợp 2 trong 1 giữa ghế và bàn như thế này.
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   25/02/2019 - 13:34
  •  Tôi là một người bố, con gái tôi năm nay học sinh lớp ba tôi thấy nó vất vả khi phải nằm ra nhà để viết bài làm bài, là một người bố tôi rất thương con nên tôi đã tìm đến bộ sản phẩm này. Con gái tôi rất thích bởi vì sự thoải mái mà nó mang lại, chiếc ghế còn rất nhỏ gọn có thể di chuyển mang đi mang lại rất tuyệt vời. Không có gì để chê bai sản phẩm này cả. Cảm ơn nhà sản xuất
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   25/02/2019 - 06:25
  •  mình là giáo viên thường mở các nhóm dậy thêm ở nhà. trước đây mình dùng bàn ghế gỗ để kê cho học sinh ngồi. minh thường phải kê 8 chiếc bàn so với diện tích phòng học nhà mình thực sự rất chật. sau mỗi giờ học việc kê lại bàn nghế và vệ sinh phòng học cũng mất khá nhiều thời gian. Mình được chị đồng nghiệp khuyên nên thay bàn nghế gỗ bằng Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S mà chị đang dùng. Mình đã quyết tâm đầu tư ghế thay bàn gỗ.
    sau gần 2 năm sử dụng mình thấy ghế gấp liền bàn rất tiện dụng, khi học xong thì các bạn học sinh tự gấp và cất nghế của mình gọn gàng vào vị trí, không tốn nhiều diện tích như bàn gỗ dài, dễ dàng quét dọn phòng học. đặc biệt mỗi bạn một nghế nên các bạn sẽ tự giác hơn trong học tập. Độ bền của nghế cũng cao ( mình mua đã 2 năm mà chưa hỏng cái nào). Tuy nhiên mình thấy diện tích bề mặt bàn hơi nhỏ chưa có chỗ để bút thước riêng nên có nhiều bạn để sách bút thước suốt ngày bị rơi phải cúi xuống nhặt. nhưng mình vẫn rất hài lòng về chiếc ghế gấp liền bàn này
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   10/02/2019 - 12:05
  •  Trong quá trình tại các trung tâm ngoại ngữ tôi đảm nhiệm việc lựa chọn thiết bị dạy học nên biết được sản phẩm nào phù hợp cho học viên. Tôi nhận thấy ghế gấp liền bàn rất tiện lợi về nhiều mặt. Ghế gấp liền bàn tiết kiệm chi phí cho chung tôi vì mua một mà được hai, chúng tôi không cần phải mua riêng bàn, sau khi sử dụng có thể gấp lại và xếp vào góc tường nên rất gọn gàng, hơn nữa trong giờ học các học viên có thể gấp lại để có không gian hoạt động. Ghế này cũng giúp học viên có sự riêng tư trong giờ học cũng như thi cử, không gian lận. Ghế khá chắc chắn và bền. Nhưng tôi không hài lòng về phần đệm của ghế, lớp da đệm khác mỏng nên dễ rách, có vài cái ghế bị rơi cả tấm đệm ra chỉ còn lại sườn ghế. Tôi nghĩ sản phẩm cần cải thiện phầm này. Nhưng dù sao tôi vẫn thấy ghế gấp này rất tiện lợi.
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   19/01/2019 - 20:58
  •  Bàn ghế học sinh luôn là vấn đề mà phụ huynh quan tâm nhất vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và kết quả học tập của các em. Vì thế, chọn chất liệu cho một chiếc bàn học cùng với những tiêu chuẩn khắt khe là điều được đặt lên hàng đầu. Hiện nay, có rất nhiều bàn học nhưng theo tôi bàn học phù hợp nhất là ghế gấp liền bàn _Nội thất 190GG04BN_S,nó có nhiều ưu điểm :Bền đẹp theo thời gian,ghế liền bàn có độ bền rất cao, mang vẻ đẹp của tự nhiên, bền với nước khi tiếp xúc với nước, vì nó đã được tẩm sấy, sơn bả kỹ với công nghệ hiện đại nên bề mặt rất kín nước.Chắc chắn. kết cấu mang tính thẩm mỹ cao,Bên cạnh đó, chân của bàn liền ghế làm bằng inox cũng là một đặc điểm làm nên vẻ đẹp của sản phẩm.ghế được thiết kế gọn gàng nên tiết kiệm được không gian.Ngoài ra nó có thể dùng được trong văn phòng nội thất...Tuy nhiên nó có nhược điểm do là ghế đơn nên không thể ngồi nhiều người,người có trọng lượng lớn ngồi sẽ dễ bị hỏng.Dù sao tôi vẫn rất thích nó vì nó vừa phục vụ cho con cái tôi trong học tập vừa có thể thư giãn khi tôi mệt mỏi
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   14/12/2018 - 21:07
  •  Tôi là giáo viên. Tôi có mở một lớp dạy thêm anh văn tại nhà vì số lượng học viên đông nên tôi đã lựa chọn loại
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S để sử dụng nhằm tiết kiệm diện tích tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát cho phòng học.Ghế được làm từ chất liệu thép bền bỉ không gỉ có màu xanh ghi tạo cảm giác mát mẻ cho phòng học.Ghế có thể gập lại trọng lượng không quá nặng nên di chuyển rất tiện.ghế có bốn chân và điểm tựa lưng chắc chắn,khi ngồi tạo cảm giác êm ái,thoải mái.
    Vì là ghế đơn chỗ ngồi cũng khá nhỏ nên hơi bất tiện cho những người có trọng lượng lớn nên khi muốn mua loại ghế này mọi người nên cân nhắc để chọn được loại ghế phù hợp Cho mình.
    Nhìn chung tôi rất hài lòng với loại ghế này giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.Trên là đánh giá của tôi khi đã tự mình trải nghiệm trên chiếc ghế. Mọi người cùng tham khảo sản phẩm này nhé
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   15/06/2018 - 19:58
  • VG Người dùng Vật Giá
     Vừi rồi mình được ct yêu cầu đi mua bàn gế đề làm phòng đào tạo nhỏ định hướng cho phòng nhân sự. Do phòng có diện tích khá nhỏ mà cần bố chí nhiều lượng người tham gia nên ct quết định mua ghế gấp liền bàn này về sử dụng. Thực sự mà nói cực kì tiện có thế thu dọn gọn lại xong những buổi học tạo không gian thoáng và người ngồi thoải mái và bàn nhìn thế cực kì chắc chắn. Nhưng loại bàn này hơi khó khăn đối với những người quá khổ, mập vì ko đủ không gian cảm giác gò bó. Cự khì phù hợp cho phòng diện tchs nhỏ, linh động ko chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng.
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   05/06/2018 - 19:17
  •  Tôi cùng với người bạn vừa mở một trung tâm tiếng anh vì thế chúng tôi cần tìm bàn ghế cho học viên. Chúng tôi không biết phải tìm sắm bàn ghế kiểu gì vừa tiết kiệm không gian vừa tạo sự thoải mái cho học viên và tôi đã tìm đến trang vật giá. May mắn thay là tôi đã tìm được loại bàn ghế rất phù hợp với những tiêu chí mà tôi đưa ra. Đó là Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S. Kiểu ghế này rất tiện lợi, có thể xếp gọn để tiết kiệm diện tích giúp các học viên có không gian để vừa học vừa chơi. Hơn nữa loại ghế này rất dễ dàng để lau chùi, với độ sáng bóng, nhẵn nhụi bề mặt bên ngoài, ghế xếp rất khó bám bụi bẩn và khi lau chùi cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, do thiết kế có thể xếp gọn lại được nên độ bền của ghế xếp sẽ không cao.
    Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S
     Có ích   01/03/2018 - 21:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế gấp liền bàn - Nội thất 190 - GG04BN-S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá