Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Loại: Liền cả bộ / Chất liệu: Gỗ công nghiệp, Thép, Sắt, / Màu: Nâu, / Xuất xứ: Việt Nam / Dành cho: Học sinh, trường phổ thông /
Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
4,6
Sản phẩm như mô tả
(18 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao27,8%
3 sao5,6%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ok!
     Có ích   07/05/2018 - 12:02
  •  Để thưởng cho em vì đã thi đỗ kì thi chuyển cấp nên ba mẹ đã mua cho em chiếc bàn học sinh Xuân Hòa này, em cực kì ưng ý với chiếc bàn này vì nó không chiếm quá nhiều diện tích, giá cả hợp lý,vừa túi tiền, màu đẹp, nhìn rất gọn gàng, bàn có ngăn để tiện chứa sách vở, xếp vào nhìn có tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác dễ nhìn. Bây giờ em đã học lớp 12 rồi nhưng chiếc bàn vẫn còn bền và khá mới do em giữ gìn cẩn thận. Tuy nhiên, bàn không có ghế đi kèm nên hơi khó trong việc lựa ghế ngồi cho vừa tầm. Nhưng nhìn chung thì bàn học sinh vừa bền vừa đẹp thì em đã rất ưng ý rồi ạ.
    Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
     Có ích   23/03/2019 - 20:31
  •  12:09
    Đánh giá sau 2năm sử dụng
    xin chào cả nhà, cách đây 2năm mình đi lấy chồng, để chuẩn bị cho phòng riêng của 2 vợ chồng, vợ chồng mình đã mua Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500 để máy tính khi làm việc . Mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, màu sắc nhã nhặn . khung chân được làm bằng thép, nhìn cái mình đã ưng luôn vì khá phù hợp với diện tích và không gian của phòng . Sau khi có con nhỏ mình dùng bàn để là nơi để sữa và pha sữa cho con , Và giờ mình không dùng để máy tính nữa mà dùng để cho con trai mình ngồi học bài. hai tầng để đồ lửng mình cho con để sách vở , cái nhược điểm của bàn mà mình k ưng ý là mặt bàn làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp lên thời điểm mình pha sữa cho con nước đã bị rơi ra bàn , mặt bàn đã bị soăn cái lớp dán trên bề mặt,
    Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
     Có ích   15/03/2019 - 22:45
  •  Ngày trước về nhà thấy em mình đang dùng bàn học cũ của mình cũng lâu lắm rồi liền lên mạng tìm xem có bàn nào ưng ý để mua cho em không thì mình đã vô tình thấy được chiếc bàn này. Đã sử dụng và mình cảm thấy bàn này khá là ok bàn xinh, không nặng lắm có thể dễ dàng di chuyển khi mình cần đổi chỗ, giá cả phù hợp với túi tiền không quá đắt. Kể từ ngày mua cũng được 3 năm mình thấy bàn cũng bền chưa bị hỏng hóc hay phải sửa gì cả giờ mình lại mua thêm một chiếc bàn nữa cho cháu mình. Có một nhược điểm nhỏ xíu đó là bàn hơi bé 1 tí và nếu có thêm cả ghế nữa thì quả là ok nhưng dù sao mình cũng rất hài lòng với sản phẩm này.
    Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
     Có ích   16/02/2019 - 01:48
  •  Hôm rồi, tôi vừa mua một chiếc bàn học sinh Xuân Hòa BH0500 tặng cho đứa em nhân dịp em ấy là học sinh giỏi trong học kì 1 năm học 2018-2019. Bàn học Xuân Hòa BH0500 với kiểu dáng đẹp và phù hợp với những ngôi nhà có không gia vừa phải. Điều mà tôi thích nhất ở sảm phẩm này là không chiếm nhiều diện tích. Đứa em của tôi rất mê sản phẩm này. Nó có điện cho tôi và nói sản phẩm rất tốt rất dễ lau chùi khi bị dính bẩn. Em ấy nói sản phẩm bàn học trước đây được làm bằng sắt nên khi bị dính bẩn thường để màu trên mặt bàn nhìn rất mất thẩm mĩ và thời gia sau hình thành nên những vết rỉ ố rất xấu. Còn với sản phẩm bàn học sinh Xuân Hòa BH0500 mọi nhược điểm trên điều được khắc phục. Từ khi có bàn học sinh Xuân Hòa BH0500 em tôi học thoải mái hơn vì bàn học được thiết kế theo chuẩn. Em ấy không còn cảm thấy mõi hay khó chịu vì khom hay chòm người. Hơn nữa giá cả sản phẩm cũng khá mền nên phụ huynh có thu nhập thấp như tôi cũng có thể mua được. Nhưng tôi vẫn lo lắng về chất liệu sản phẩm không biết xài lâu có bền không mặc dầu khi sờ thì rất chắc chắn. Sản phẩm mà ai biết trước điều gì mọi tác động nhiệt, ánh sáng, nước… điều ảnh hưởng đến nó. Đây chỉ nhận xét chung của tôi và em tôi. Mong các bậc là phụ huynh như tôi hãy lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con em mình nhé.
    Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
     Có ích   15/02/2019 - 00:06
  •  Nhân dịp năm học mới và thưởng cho thành quả học tập vất vả của tôi trong năm học vừa qua bố tôi có mua tặng tôi một chiếc Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500 . Đây là chiếc bàn tôi khá là thích bởi nó được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn,dễ dàng vận chuyển ,màu sắc bắt mắt dễ lau chùi.Khi ngồi học đem lại cảm giác cho tôi khá dễ chịu và thoải mái,tạo cảm giác hứng thú phấn khởi mỗi khi tôi ngồi vào bàn học.Màu sơn bóng không bị sằn sùi,có hai ngăn bàn lớn tôi có thể đựng được khá nhiều sách .Tôi thực sự rất thích chiếc bàn này bởi nó là món quà nhỏ bố tặng cho tôi.Được biết đến dòng sản phẩm Xuân Hòa khá ổn nên tôi tin tưởng vào sản phẩm này. Nhưng đôi lúc thì chiếc bàn bị cập kênh, tuột ốc .Và bạn không được lau bàn bằng nước vì nó sẽ thấm nước nhanh hỏng.Chiếc bàn này hạn chế dùng nước lau lên bề mặt nó,khi lau bạn hãy lau bằng khăn khô.Với tính cận thẩn của mình tôi nghĩ rằng tôi sẽ dùng chiếc bàn này được khá lâu. Các bạn hãy lựa chọn dòng sản phẩm bàn học sinh Xuân Hòa này nhé !
    Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
     Có ích   24/01/2019 - 21:29
  •  Bàn chắc chắn, mặt bàn có thể điều chỉnh để phù hợp với từng đối tượng, từ cấp 1 đến cấp 3 :) đã vậy còn có 2 giá để sách bên cạnh, rất tiện lợi cho việc soạn sách vở. Em là học sinh cấp 3 đã sử dụng hơn 1 năm rồi mà bàn vẫn rất mới và chắc chắn nhé. Giờ mua thêm 1 cái nữa cho em gái của em :) verry good
     Có ích   17/01/2019 - 13:03
  • rM Rin Mi
     Cháu gái mình năm nay đã vào lớp 1, nhưng ở nhà chỉ có bàn vi tính, mỗi lần viết bài cháu phải nhổm người lên cho dễ viết. Thấy cháu ngồi học như thế rất vất vả và cũng không tốt cho mắt nên tôi đã quyết định tìm mua chiếc bàn mới cho cháu. Thế là tôi quyết định lên mạng tìm kiếm thử và tôi đã tìm được chiếc bàn vừa ý, phù hợp với cháu mình. Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500 có thiết kế nhỏ gọn vừa đủ một diện tích nhỏ trong phòng nên tôi rất hài lòng, khung được làm bằng thép chắn chắn, có hai giá đỡ bên dưới có thể để sách vở và đồ dùng học tập của cháu.
    Tuy nhiên, lúc nhận được hàng thì ốc vít có hơi lỏng lẻo và bàn hơi bị chênh nên anh trai tôi phải vặn kĩ ốc và kê lại bàn.
    Nhìn chung bàn thiết kế đẹp, giá cả thì phải chăng.
    Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
     Có ích   17/12/2018 - 11:29
  •  Đây là bàn học của con trai mình 3 năm nay. Cháu năm nay học lớp 4. Vẫn đẹp, vẫn chắc mà độ cao vừa phải với giai. Thiết kế gọn, tiện lợi, phù hợp với mọi không gian. Chất liệu khá hợp lý, khung sắt chắc. Viền quanh thân bàn chất nhựa đẹp, mình nghĩ sẽ rất bền, không như một số loại bàn mình mua trước đó cứ được một thời gian là bong. Lúc mua lên ngắm đồ của Xuân Hoà là ưng luôn,chọn 2 cái bàn cho 2 mẹ con cùng hãng + với 2 ghế xoay. Giờ thì nói chung chỉ ưng Xuân Hoà thôi.
    Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
     Có ích   12/11/2018 - 08:57
  •  ưu điểm : Tiện lợi,nhỏ gọn, màu sắc trang nhã phù hợp với học sinh, có hai ngân sách tiện lợi
    Tôi là một học sinh, từ khi mua được Bàn học sinh Xuân Hoà BHS0500 việc học của tôi trở nên thuận lợi. Sổ xách được xếp ngăn nắp trên chiếc bàn nhỏ gọn không còn bề bộn như lúc trước nửa. Mua được bàn học sinh Xuân Hoà là lựa chọn sáng suốt của tôi.
     Có ích   18/10/2018 - 15:24
  • VG Người dùng Vật Giá
     bàn được thiết kế kiểu dáng mẫu mã đẹp, chắc chắn, rất tiện cho việc học của các con
     Có ích   09/10/2018 - 05:46
  •  Mình đang có nhu cầu mua một cái bàn học sinh vừa gọn mà lại tiện lợi, vì phòng con trai mình hơi nhỏ, mình phân vân mãi không biết mua loại nào cho hợp. Mình tìm rất nhiều nơi bán, nhưng mình thấy ứng ý nhất là cái bàn học sinh xuân hòa BHS0500 màu vân gỗ rất đẹp, mặt bàn được làm bằng gỗ MFC, khung được làm bằng thép chắn chắn, có hai giá đỡ bên dưới có thể để sách vở và đồ dùng học tập của con trai mình. Mình thấy thiết kế nhỏ gọn vừa hợp với không gian phòng của con trai mình nên mình rất hài lòng.
    Tuy nhiên mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp nên khi thấm nước mặt bàn bị soăn lớp dán. Các con vít giữa mặt bàn với khung chưa được chặt lắm, mình có thể vặn lại cho chắn chắn.
    Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500
     Có ích   26/09/2018 - 13:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn học sinh Xuân Hòa BHS0500

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá