Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bảng FLIPCHART

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bảng: Bảng đơn, / Chất liệu: - / Màu: Trắng / Xuất xứ: Việt Nam /
Bảng FLIPCHART
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công ty mình vừa sắm bảng flipchart này để ở phòng họp để sử dụng môi cuộc họp và những buổi học trau dồi kỹ năng cho nhân viên. Sản phẩm khá đơn giản, tiện lợi và vừa vặn với giá thành. Ưu điểm của nó là gọn gàng có thể đặt trong phòng họp có không lớn như công ty mình, tiện lợi và dễ lắp ráp, di chuyển. Bảng này viết khá ổn không bị đứt nét chữ hay phải tỳ ấn mạnh như một số loại bảng khác. Không lóa, nhòe cũng là điểm cộng cho bảng này. Các nhân viên dù ngồi gần hay xa hoặc ngồi hình chữ U vẫn có thể thấy rõ ràng những nội dung được ghi trên bảng. Tuy nhiên, phần vệ sinh, xóa bảng sau khi viết hơi vất vả. Bạn sẽ thấy còn những dấu mực mờ sau khi dùng khăn lau thông thường lau mực. Hơn nữa, phần hút từ không mạnh, bạn chỉ có thể dùng nam châm để chặn một vài giấy tờ mỏng và nhẹ thôi nhé! Tóm lại, sản phẩm khá ổn, anh chị em nào cần có thể tham khảo nhé!
    Bảng FLIPCHART
     Có ích   07/03/2019 - 15:59
  •  Vừa tuần trước mua con bảng này về xong. Mình làm về mảng đào tạo giảng dạy nên cái bảng như vật bất ly thân. Nó giúp mình trong việc khai triển ý tưởng, trình vày ý tưởng, đào tạo nhân sự, đào tạo đội nhóm, giảng dạy, chia sẻ. Năm ngoái khi mình chính thức được đứng lên bục giảng dạy thì món quà mình được tặng là một cái bảng. Năm này vẫn công việc đó nhưng mình đi giảng dạy ở nhiều nơn hơn, khi ở Hà Nội, Khi ở Bắc Ninh, lúc về Hưng Yên nên mình mới mua thêm 1 cái nữa. 1 cái thì luôn để ở trên lớp ở Hà Nội còn 1 cái thì mình mang đi giảng dạy ở các nơi. Lúc đầu khi chuẩn bị mua thì mình khá ngại về vấn đề vận chuyển nên mình đặt luôn trên online cho tiện. Thế là không mất công vận chuyển mà có người mang đến tận nơi. Bảng gấp lại được trông rất gọn và nhẹ nên mình có thể để nó ngay trong cốp oto.
    Bảng FLIPCHART
     Có ích   16/06/2018 - 13:52
  •  Mình vừa mua 1 bảng flipchart này về cho 2 cháu ở nhà tiện học bài và trình bày thuyết trình với bảng cho quen để tăng kĩ năng cho 2 cháu. Mình mới sử dụng có 1 tuần thôi nhưng cảm thấy khá hài lòng vì tính năng của bảng khá tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu học tập của 2 cháu. Dùng bảng này có khả năng chống lóa, đặc biệt là trong ánh sáng đèn phòng, nhiều khi vẫn cảm thấy lóa nhưng dùng bảng này thì ko, cảm giác rất thư giãn đôi mắt. Cấu tạo bề mặt bảng trơn dễ viết vẻ bằng bút dạ hoặc phấn mà không phải tì nặng tay. Bảng có thể xoay 360 độ, dùng xong gấp lại rất gọn gàng và ngăn nắp. Tuy nhiên, mình dùng vẫn thấy khâu xóa bảng vẫn để lại vết mực mờ hoặc các vết của bút dạ nên fai lâu rất kĩ bằng nước lau chuyên dụng chứ không lau được bằng nước vì nó không khô ngay. Tuy nhiên, dùng bảng này mình rất thích và khá hài lòng về chất lượng nên vote cho sp này 4 sao cho mẹ nào đang cần.
    Bảng FLIPCHART
     Có ích   17/04/2018 - 12:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bảng FLIPCHART

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá