Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bảng từ trắng Hàn Quốc bảng viết bút lông 1.225*2.4m

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bảng: Chống lóa, Bảng từ
Bảng từ trắng Hàn Quốc bảng viết bút lông 1.225*2.4m
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình làm tại văn phòng trường học cấp hai nên việc bố trí lịch công tác cụ thể cho mọi người cùng thấy làm phải làm hàng ngày. Do được cấp phòng riêng nên mình cũng được hỗ trợ 1 bảng từ trắng Hàn Quốc dùng để viết bút lông 1.225*2.4m, vì bề ngang dài đến 2.4m nên việc bố trí nội dung trên bảng rất thoải mái. Ví dụ như: một nử bảng mình có thể dùng viết lịch công tác năm, một nử bảng còn lại có thể dùng cho công tác báo cáo thường xuyên. Bảng có sẵn đường kẻ nên không sợ viết bị lệch hàng và không đều chữ. Viết lông bảng viết lên dễ dàng, trơn và dễ lau không cần dùng cồn. Khi lấy về bảng có lớp nylon mỏng bọc bảo vệ bên ngoài để tráng bụi bẩn và trầy xước, phải lôt ra thì mới dùng được nếu không khi viết sẽ rít và không lau sạch mực được.
    Mình thấy bảng dùng rất tốt vì lỡ viết lâu mà quên lau thì vẫn lau ra được, nói chung ưng ý như chất lượng
    Bảng từ trắng Hàn Quốc bảng viết bút lông 1.225*2.4m
     Có ích   19/02/2019 - 09:49
  •  Phòng họp công ty mình khá rộng, công ty thường tổ chức họp cho nhân viên nên có sắm một cái bảng từ trắng hàn quốc bảng viết bút lông 1.225*2.4m đã dùng được hơn 4 năm, bảng treo gắn lên tường trông rất đẹp, bảng trắng thiết kế có kẻ ô ly viết rất tiện viết không bị lệch dòng, nét chữ viết rất rõ, rất đẹp, bề mặt bảng nhẵn bóng rất dễ lau. Mỗi lần họp có bảng từ trắng Hàn Quốc bảng viết bút lông 1.225*2.4m mọi thông tin được viết lên bảng mọi người cập nhật rất nhanh, rất tiện cho việc phân tích các vấn đề thảo luận trong cuộc họp. Có bảng treo trong phòng họp nhìn không gian văn phòng làm việc trở nên sang trọng hơn. Giá tuy hơi đắt nhưng mình thấy sản phẩm rất cần thiết cho mọi văn phòng làm việc.
    Bảng từ trắng Hàn Quốc bảng viết bút lông 1.225*2.4m
     Có ích   25/12/2018 - 11:51
  •  Tôi năm nay 25 tuổi. Hiện đang là một gia sư dạy kèm tại nhà cho học sinh cấp 2. Với tôi việc chọn lựa một chiếc bảng tốt để dạy học cũng là cả một vấn đề lớn. Sau khi được các thầy cô cùng ngành giới thiệu tôi đã quyết định mua chiếc bảng từ trắng Hàn Quốc viết bằng bút lông này về nhà dùng thử. Bảng mang một màu trắng tinh khôi rất hợp với học sinh. Các cạnh của bảng được đóng chắc lại bằng khung nhôm nhìn rất chắc chắn.Tôi thường lấy bút lông màu xanh để viết bảng cảm thấy mặt bảng rất trơn và mượt dễ bám mực. Sau khi dạy xong tôi có thể lấy khăn khô để lau bảng và thấy rất nhanh sạch. Sử dụng bảng được một thời gian dài nhưng bảng vẫn không bị mòn và loá. Học sinh của tôi cũng rất hài lòng khi có tấm bảng này.
    Tuy chiếc bảng nhiều công dụng tốt như vậy nhưng giá thành lại khá đắt đỏ và cồng kềnh nặng nề khi vận chuyển.
    Bảng từ trắng Hàn Quốc bảng viết bút lông 1.225*2.4m
     Có ích   24/12/2018 - 19:36
  •  Tôi là một giáo viên nên đã viết rất nhiều loại bảng làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng chiếc bảng từ trắng Hàn Quốc này là loại bảng ko chê vào đâu được!
    Nếu chiếc bảng từ xanh thuận tiện để đính các tài liệu, biểu mẫu,... trực tiếp lên bảng thì giáo viên vẫn phải viết phấn, vẫn bị khô da tay nhất là vào trời hanh. Còn chiếc bảng phooc trắng viết bút dạ ko bụi nhưng ko đính các dụng cụ dạy học khác lên bảng được và gây bất tiện! Hơn nữa tuổi thọ của bảng phooc cũng rất ngắn vì thường bị lưu vết mực, viết ko đẹp, độ phẳng ko hoàn toàn và độ bóng cao gây loá
    Với bảng từ Hàn Quốc thì tất cả những khuyết điểm đó đều được giải quyết! Phải nói đó là chiếc bảng hoàn hảo
    Nếu so giá tiền thì có thể bạn thấy nó cao nhưng dùng lâu dài thì rất kinh tế và ko lãng phí 1 chút nào hết!
     Có ích   17/09/2018 - 16:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bảng từ trắng Hàn Quốc bảng viết bút lông 1.225*2.4m

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá