Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bảng từ xanh có khung chân 1224

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bảng: Có bánh xe, Bảng từ
Bảng từ xanh có khung chân 1224
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có hai con, một cô con gái 7 tuổi và một cậu con trai 5 tuổi. Hàng ngày hai bé nhà mình rất thích vẽ, chúng thường xuyên vẽ ra khắp mọi nơi. Mỗi ngày mình phải dọn không biết bao nhiêu là giấy tờ do các con vẽ rồi vất ra lung tung khắp nhà. Nhưng việc dọn dẹp đó không đáng sợ bằng việc mình phải lau tường do các con vẽ bậy. Mình thực sự đau đầu về vấn đề này. hôm lang thang trên mạng mình thấy có bán bảng từ màu xanh có khung chân 1224. Một ý tưởng lóe lên trên đầu và mình bị cuốn hút vào sản phẩm này ngay. Lúc đầu mình mua với ý nghĩ hạn chế con vẽ bậy. Nhưng khi thực tế sử dụng mình thực sự hài lòng. Mặt bảng rất đẹp, nhẵn mịn, con vẽ dề dàng mà lại rất dễ xóa. Đặc biệt hơn mặt bẳng có từ tính nên có thể dính được có mảnh ghép bằng sắt. Mình mua bảng chữ cái phù hợp với bảng từ là hai con tha hồ lắp ghép.Hằng ngày hai con lắp ghép, mình bảo con gái lắp thành các chữ và dạy cậu em. chúng rất hứng thú và yêu thích tròlawps ghếp này. Vì thế mà cậu con trai mình giờ chưa vào lớp 1 mà đã biết đọc thông thạo rồi. Mình thực sự ưng ý sản phẩm này.
    Bảng từ xanh có khung chân 1224
     Có ích   10/03/2019 - 23:12
  •  Tập việc học cho con tại nhà hoặc cô giáo muốn dạy học thêm tại gia rất cần đến sản phẩm này. Đó chính là bảng từ xanh có khung chân. Mặt bảng viết phấn và xoá rất dễ dàng bằng khăn ẩm. Bảng di động vì có các chân rất dễ tiện di chuyển nơi mình mong muốn. Chân bảng rất dễ tháo lắp cho việc giao hàng tiện lợi. Có những loại có kẻ ô ly rất thuận tiện cho việc ghi trên bảng. Các góc bảng được bọc bằng những đầu bịt sẽ không gây tổn thương đến người sử dụng. Khung viền xung quanh giúp bảng cố định hơn. Nhưng đôi khi bảng lại chiếm diện tích hơn là bảng gắn tường. Bảng viết xanh có rất nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy người mua hàng có thể đặt kích thước với mình mong muốn.
    Bảng từ xanh có khung chân 1224Bảng từ xanh có khung chân 1224
     Có ích   23/02/2019 - 22:33
  •  Nhà mình có 2 đứa con sanh đôi năm nay được học lớp 2 rồi .vì là con mình sanh đôi nên học cùng lớp nên mỗi lần dạy bài cũng khó khăn và mệt lắm,mỗi lần dạy chữ thì dạy xong đứa này mới đến lượt đứa khác.mất thời gjan của cả mình và cả thời gjan của con vui chơi nữa.Nên mình muốn tìm mua 1 cái bảng gjống như để mình làm cô gjáo vậy .Viết chữ lên đó và dạy con đọc 1 lần cho tiện.Sau mấy ngày tìm kiếm mình được em chồng mua cho mình Bảng từ xanh có khung chân 1224 này về cho mình ,vì nó là gjáo viên mầm non ở đó cũng Sài bảng này ,nó thấy tốt nên mua về cho mình vì nó biết mình đang tìm kiếm mua bảng để về viết chữ dạy cho con.Sau khi Sài một thời gjan mình rất thích ở điểm này:Khi viết bám phấn đều không bị trượt phấn, và có độ bển cao .ưu điểm mình thích nhất là dễ xoá sạch sau khi viết.Công nghệ có màu xanh chóng loá mắt cho người dùng.Và tiện hơn khi có bánh xe để mình dễ dàng duy chuyển.giá cả thì hợp lý.Mình cảm thấy rất thích và mình vẫn chưa thấy nhược điểm xảy ra .
    Bảng từ xanh có khung chân 1224Bảng từ xanh có khung chân 1224
     Có ích   17/01/2019 - 10:49
  •  Mình là giáo viên mầm non, mình thường xuyên dùng loại bảng từ xanh khi dạy trẻ lớp!
    Loại bảng từ xanh này có nhiều ưu điểm như! Viết ăn phấn, chống loá tốt, có màu xanh nhìn rất dịu mắt! Bảng có từ gắn được nam châm nên có thể dùng nam châm để gắn tranh của trẻ, gắn tranh mẫu của cô cho trẻ quan sát, treo tranh cho trẻ chơi trò chơi.
    Phía dưới chân có bánh xe di động giúp bảng di chuyển dễ dàng, khi ko dùng đến có thể khoá bánh xe lại để bảng ko bị xe dịch ngoài ý muốn! Bảng có thể kéo lên, hạ xuống theo độ cao thấp nhất định, bảng khá bền, dùng lâu dài không mất màu!
    Tuy nhiên khi dùng bảng này mọi người không nên dùng keo hai mặt để dán tranh nhé! Sau này khó gỡ keo ra lắm và sẽ làm bảng xấu đi nhiều ạ!
    Bảng dùng rất tiện, giúp ích cho mình rất nhiều trong việc tổ chức các hoạt động học và vui chơi của các cháu nhỏ trong trường mầm non!
    Bảng từ xanh có khung chân 1224Bảng từ xanh có khung chân 1224
     Có ích   09/10/2018 - 15:28
  •  Mình được cơ quan giao nhiệm vụ mua một cái bảng từ xanh có khung chân để làm bảng tin thông báo cho cơ quan. Mình đã tìm mua được chiếc bảng này ngay sau 1 ngày tìm hiểu thông tin, chất lượng sản phẩm từ những người có kinh nghiệm. Công nhận là có học có hơn, mình tìm hiểu khá kỹ nên chọn mua chiếc bảng này ai cũng khen đường kẻ bảng sắc nét, bảng mịn màng, phủ màu ưng ý. Tuy nhiên mình thật sự gặp rắc rối với cái chân sắt bị lòng lẻo quá. Mình phải nhờ người sửa 2 lần giờ nó mới vững chắc được. Mình nghĩ là người sản xuất nên để ý nhiều hơn để cái chân khung bảng để người khác mua không vất vả như mình
    Bảng từ xanh có khung chân 1224
     Có ích   01/10/2018 - 22:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bảng từ xanh có khung chân 1224

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá