Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bảng: Bảng đơn
Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trường mình vừa sắm Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị từ đầu năm học này. Mình thấy từ khi có nó thì việc trang trí sân khấu cho các sự kiện trong trường đã trở nên đơn giản hơn nhiều. Gồm có một khung nhôm được bọc bằng vải nhung đỏ chất liệu vải có độ dính cao. Bộ số và chữ cái cũng như các hoa văn trang trí được làm từ xốp cao su màu vàng có độ dẻo và đàn hồi tốt không bị vỡ hay gãy. Toàn bộ số và chữ được cắt vi tính nên rất đều và đẹp lại còn có cả nhiều kích cỡ chữ và số khác nhau để có thể lựa chọn. Nhưng mà tôi thấy chất vải nhung này rất dễ bị cóc hoặc bị mốc nếu bảo quản không tốt và cũng cũng hơi khó vệ sinh. Nhưng nhìn chung thì nó vẫn là một sản phẩm tiện ích cho trường chúng tôi rất nhiều.
    Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghịBảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị
     Có ích   21/03/2019 - 13:09
  •  Với công việc thường xuyên phải chuẩn bị hội nghị thì đây là bộ sàn phẩm mà tôi ưng ý nhất. Khung bảng dính chắc chắn, chất liệu nỉ màu đỏ rất ăn dán, màu nổi bật, sang trọng, rất đẹp và phù hợp với sự trang trọng của mỗi hội nghị. Bộ chữ có 2 màu được cắt cần thận, viền gọn gàng, dễ dính. Tôi thường dùng bộ chữ màu vàng cho nổi bật và hài hoà. Nhưng nhiều đồng nghiệp lại thích màu trắng do càm nhận của mỗi người lại khác nhau. Kích thước và kiểu chữ cũng đa dạng nên tôi dễ dàng thay đổi ở các hội nghị khác nhau, đổi mới bảng chữ khiến công việc cũng trở lên hấp dẫn hơn. Việc sở hữu bảng và bộ chữ này giúp tôi chủ động trong công việc, không phải phụ thuộc vào việc in maket ngoài, tiết kiệm được chi phí do sử dụng linh động được nhiều nội dung.
    Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghịBảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị
     Có ích   17/03/2019 - 13:17
  •  Cứ mỗi khi đến hội đoàn trường là kiểu gì cũng được phân vào cắt dán chữ để trang trí hội nghị. Mỗi lần đó mình cắt chữ rất nhiều tay rất mỏi mà chữ lại không được đều. May là mình tìm được sản phẩm Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị nên mình đã mua. Và mình có thể chia sẻ cho mọi người về sản phẩm này. Bảng có bộ khung nhôm có sẵn rất chắc chắn,chữ cắt được vi tính cắt đúng kích cỡ mà mình bảo với họ và có đầy đủ theo bảng chữ cái, chữ số đủ cho bộ chữ trong các chương trình hội thảo làm mình rất hài lòng về sản phẩm. Nhưng giá thành hơi đắt so với việc tự làm.
    Túm lại là mình cảm thấy hài lòng với sản phẩm này.
    Trên đây là một đánh giá cơ bản của mình về sản phẩm Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị để mọi người hiểu rõ về sản phẩm nên mua hay không.
    Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghịBảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị
     Có ích   13/09/2018 - 19:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bảng dính chữ ma két, bộ chữ xốp, bộ chữ trang trí hội nghị

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá