Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay
Test nhanh cúm Care US Influenza A&B
  • Test nhanh cúm Care US Influenza A&B - Ảnh 1
Chia sẻ tới

Test Nhanh Cúm Care Us Influenza A&b

76.000   (Có VAT)
    Số lượng:
    / 1 sản phẩm
    Xuất xứ : Đang cập nhật
    Tại mục: Que thử y tế
    * Lưu ý: Giá hiển thị trên website vatgia.com không bao gồm phí vận chuyển và các phụ phí khác. Vatgia.com chỉ đóng vai trò trung gian kết nối Người mua - Người bán. Nếu Quý khách có nhu cầu thỏa thuận về vận chuyển, thanh toán hoặc có bất cứ thông tin khiếu nại nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với Người bán để được hỗ trợ.

    Test Nhanh Cúm A&B Care US Influenza A&B

    Mục đích sử dụng

    careUS™ Infuenza A & B là phương pháp nghiên cứu miễn dịch bằng ghi sắc ký nhanh trong chẩn đoán in vitro để phát hiện định tính kháng nguyên nucleoprotein của virus cúm loại A và loại B trực tiếp lấy từ mẫu mũi họng của bệnh nhân có triệu chứng. Loại xét nghiệm này được sử dụng như là một trợ giúp trong việc chẩn đoán nhanh chóng các ca nhiễm virus cúm A và cúm B cấp tính. Xét nghiệm này được dùng để phân biệt giữa kháng nguyên virus loại A và loại B trong xét nghiệm đơn lẻ. Xét nghiệm này không dành cho việc phát hiện virus cúm loại C. Kết quả âm tính không ngăn ngừa bị nhiễm virus loại A và/hoặc loại B và khuyến khích không nên sử dụng làm cơ sở duy nhất để chẩn đoán.

    Test nhanh cúm Care US Influenza A&B (Ảnh 1)

    Tóm lược

    Cúm là một bệnh truyền nhiễm rất mạnh, cấp tính, gây nhiễm virus đường hô hấp, các triệu chứng như nhức đầu, ớn lạnh, ho khan, đau cơ thể và sốt. Đây là một bệnh truyền nhiễm dễ lây truyền qua ho và hắt hơi.

    Các tác nhân gây bệnh là đa dạng về miễn dịch, virus RNA sợi đơn được biết là các virus cúm. Virus cúm loại A thường phổ biến hơn so với virus loại B và có liên quan đến hầu hết các dịch cúm nghiêm trọng nhất, trong khi nhiễm khuẩn loại B thường nhẹ hơn.

    Rất khó chẩn đoán do các triệu chứng ban đầu có thể tương tự như các triệu chứng gây ra bởi các tác nhân gây bệnh khác. Chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời cho bệnh nhân có thể có tác động tích cực đến sức khoẻ cộng đồng. Chẩn đoán chính xác và khả năng phân biệt giữa các kháng nguyên loại A và B cũng có thể giúp giảm việc sử dụng không đúng kháng sinh và giúp bác sĩ có thể đưa ra liệu pháp kháng virus thích hợp.

    Nguyên tắc Test Nhanh Cúm A&B

    Xét nghiệm này bao gồm việc chiết xuất virus của virus cúm A và virus B sau đó sử dụng công nghệ phân tích miễn dịch pha rắn để phát hiện kháng nguyên và virus cúm A và B đã chiết xuất. Trong xét nghiệm này, kháng thể chống cúm A (kháng thể đặc hiệu với kháng nguyên nucleoprotein cúm) được phủ lên vùng xét nghiệm cúm A và chống cúm B được phủ lên vùng vạch xét nghiệm cúm B của que xét nghiệm. Thu thập một mẫu gạc lấy từ mũi họng và các kháng nguyên virus cúm được chiết xuất từ mẫu vật bằng cách sử dụng thuốc chiết.

    Que xét nghiệm được nhúng thẳng đứng vào lọ chiết xuất có chứa mẫu chiết xuất. Trong quá trình xét nghiệm, mẫu gạc mũi họng phản ứng với kháng thể chống cúm A và/hoặc B được liên kết vào các hạt.

    Hỗn hợp di chuyển qua màng tế bào để phản ứng với kháng thể chống cúm A và/hoặc B trên màng và tạo ra một vạch màu tím trong vùng xét nghiệm. Sự xuất hiện của hai vạch màu tím chỉ ra kết quả dương tính với cúm A.

    Sự xuất hiện của hai vạch màu, một trong khu vực kiểm soát và một trong khu vực xét nghiệm cúm B chỉ ra kết quả dương tính với cúm B. Không xuất hiện vạch trên cả khu vực xét nghiệm cúm A và B chỉ ra kết quả âm tính. Nếu vạch màu tím không xuất hiện, kết quả kiểm tra đã bị sai.

    Hướng dẫn sử dụng Test Nhanh Cúm A&B

    Để que xét nghiệm nhanh, thuốc thử, mẫu vật, và/hoặc các kiểm soát về nhiệt độ phòng 15-30oC trước khi xét nghiệm

    130 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
    Xem Shop
    0934 556 068

    Hỏi đáp về sản phẩm

    Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
    • Tất cả
    • Thông tin sản phẩm
    • Hỏi đáp
    • Đánh giá
    Thông tin sản phẩm
    Hỏi đáp
    Đánh giá
    Thông tin chi tiết
    Cập nhật: 20/01/2020 - 08:11Tình trạng: Mới
    Bảo hành: Không cóNguồn gốc: Chính hãng
    Hãng sản xuất: CareUS
    Hỏi đáp gian hàng
    Bình luận về Test nhanh cúm Care US Influenza A&B
    Bấm để hiện số
    0934 556 xxxx
    Chat với Gian hàng
    130 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà...
    Được đánh giá tốt96,4%
    Xem Shop