Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: UnicharmLoại: Bỉm - Quần
Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(242 đánh giá)
5 sao69%
4 sao29,3%
3 sao1,2%
2 sao0,4%
1 sao0%
  •  MÌnh mới có 1 bé trai thôi, mình cũng đã dùng Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng) cho bé nhà mình. Mình thì tham khảo tất cả các loại, các hãng bỉm, miếng lót. Sau một thời gian tham khảo và tìm hiểu mình đã đặt mua bỉm Bobby Newborn 1 cho con. Và dùng cho tới lúc bé 3 tháng. Sản phẩm có khả năng thấm hút rất hiệu quả, các mẹ có thể yên tâm sử dụng hàng ngày cho con không lo bị hăm hay ngứa giá thành lại khá rẻ nên phù hợp với hầu hết tất cả các gia đình. Nếu mùi bỉm mà thơm hơn nữa thì quá tuyệt, vì mình thích mùi thơm thơm ấy.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   25/04/2019 - 09:50
  •  Từ khi sinh em bé. Mình chỉ tin dùng bỉm bobby. Bỉm bobby là sản phẩm nổi tiếng rất nhiều các bà mẹ tin dùng. Bỉm thấm hút tốt. Ko bị chàn khi dùng nhiều giờ. Bé nhà mình dùng rất thích.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   22/04/2019 - 17:20
  •  Từ khi sinh nhóc đầu tiên cho tới khi sinh nhóc con trai thứ hai đều đều tin dùng , kể cả ở tháng đầu tiên tôi cũng lựa chọn cho con miếng dán bobby newborn bởi sự thoáng mát, ngay cả khi trẻ tiểu hay đại tiện cũng không bị dềnh ra ngoài quần mà giá cả lại hợp lý nữa , phù hợp với người tiêu dùng
     Có ích   27/03/2019 - 09:31
  •  Tôi sinh bé được hơn hai tháng, đây là bé đầu của vợ chồng tôi. Việc dùng tả nào phù hợp da bé được vợ chồng tôi quan tâm nhiều lắm. Thấy các anh chị trước tôi khuyên dùng Bỉm Bobby Newborn 1 cho bé sơ sinh, vợ chồng tôi cũng mua về dùng cho bé.
    Tả dán nhỏ gọn, bao trọn phần mông bé, tả có mùi dịu nhẹ, dễ sử dụng, dễ thay đổi khi bé tè hay đi ngoài.
    Nay con tôi đã hơn hai tháng tuổi, tôi vẫn cho bé dùng Bỉm Bobby Newborn 1 vì bé sinh ra nhẹ ký. Phần vì tả có chiều dài mà chiều rộng ít nên khi mặc bé không banh hai chân ra nhiều, thấm nước tiểu của bé nhanh.
    Nhiều lần tả dán sẽ bị xô lệch do bé hay vặn mình, nước tiểu không dính tả mà trực tiếp làm ướt phần nệm ngay dưới mông của bé.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   25/03/2019 - 07:47
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là mới sinh em bé thứ 3, chộm mụ cháu ăn ngoan ngủ ngoan lắm các mẹ ạ. Mình nghĩ do mình chọn được sản phẩm tốt, chính là bỉm BOBBY. 1 thứ đồ dùng dành cho bé mà chúng ta không thể thiếu được. Trước đây mình cũng sử dụng khá nhiều loại bỉm, nhưng không được hài lòng cho lắm. Vì những hãng bỉm ấy gây cho con khá nhiều bất tiện. Từ khi mình được 1 chị bạn giới thiệu đến hãng bỉm BOBBY này thì mình rất hài lòng, vì những tính năng vượt bậc của nó mà mình không thấy được ở những hãng bỉm khác.đó chính là, bỉm được được thiết kế bề mặt bằng cotton - soft siêu mềm mại, nhè nhàng cho làn da của con. Bỉm có độ thấm hút khá nhanh, nước được dàn đều theo bề mặt của bỉm, không hề gây cảm giác ẩm ướt cho bé. Bỉm còn được thiết kế vách chống tràn thông minh, bé tè nhiều mà mình chưa kịp thay không lo tràn bỉm. Có rất nhiều cỡ bỉm dành cho các con, với nhiều lứa tuổi và nhiều cân nặng khác nhau. Các con thoải mái vận động. Bên cạnh đó, mình thấy BOBBY cũng có khuyết điểm, đó là : Bỉm quần BOBBY dây chun co dãn , chưa được mềm mại cho lắm. Vì mỗi khi thay bỉm cho con thì bụng bé có hơi lằn 1 xíu. Nhưng không sao hết. Mình vẫn thấy rất hài lòng về những công dụng của BOBBY mang lại cho mẹ con mình.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   23/03/2019 - 21:03
  •  Xin chầo tất cả các bà mẹ bỉm sửa. Em là sinh viên năm 2 trường đại học nông lâm huế em đến từ quảng nam. Sau đây em sẽ thực hiện đánh giá về sản phẩm này.
    Cấu tạo của Bỉm bobby Newborm 1 là được cấu tạo từ một loại vải chống thấm cao và giữ được độ thoáng cho trẻ em khi mang sản phẩm này vào. Bỉm này có tác dụng hút ẩm và giữ nước ở trong không cho ra ngoài,
    Ưu điểm: Được làm bằng chất liệu vải cao cấp nên bỉm vải rất thoáng mát, hạn chế tối đa tình trạng bức bí cho da của trẻ. An toàn cho làn da của bé và chống tràn ra ngoài. Thấm hút rất là tốt vấn đề này các bà mẹ không cần phải lo, có thể giặt tái sử dụng nhiều lần tiết kiệm được chi phí cho các bà mẹ.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   23/03/2019 - 10:41
  •  Năm nay mình 34 tuổi, mình mới sinh em bé được 1 tháng. Lúc đi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé mình cứ loay hoay với các loại bỉm sơ sinh không biết nên dùng loại nào là tốt cho làn da nhạy cảm của bé và còn chống được hăm tã.
    Đang phân vân thì mình được cô em dâu giới thiệu sản phẩm Bỉm dán sơ sinh Bobby Newborn 1 loại 56 miếng. Mình đã mua và dùng cho bé nhà mình 1 tháng nay, sản phẩm Bỉm dán sơ sinh Newborn 1 56 miếng thấm hút tốt, chống tràn 2 bên, rất mềm mịn và êm ái đối với làn da nhạy cảm của bé, đặc biệt chống hăm tã rất tốt.
    Bỉm dán sơ sinh Newborn 1 56 miếng là sản phẩm tốt và chất lượng dành cho các mẹ và các nên tin dùng.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   21/03/2019 - 12:30
  •  Từ lúc sinh bé đến nay được 18 tháng, tôi đã đổi 4 loại bỉm cho con. Có lẽ do da bé hơi nhạy cảm nên khi dùng bỉm bị hằn đỏ, nổi mẩn, ngứa ngáy khó chịu. Lúc đầu thật sự cũng không tin tưởng là sử dụng bobby sẽ ổn ( vì mình cứ nghĩ hàng càng đắt giá thì càng tốt). Nhưng đến giờ cả hai mẹ con thật sự bị bobby chinh phục. Mình cảm thấy được sự thoải mái của bé khi mặc bỉm bobby, cả mình cũng thấy thoải mái vì giá thành hợp túi tiền không phải lo lắng quá nhiều. Lưng thun mềm và thấm hút tốt, vừa vặn với bé mà không bị hằn đỏ, không bị ướt mặt tả nên con không còn khó chịu. Không chỉ bây giờ, mà khi sinh bé thứ 2 tôi vẫn sẽ dùng bobby. Tôi đang chuẩn bị đón bé thứ 2, đang sắm sửa những thứ tốt nhất cho con, và trong đó có bobby.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   16/03/2019 - 21:51
  •  Là mẹ bỉm,sữa các mẹ đã lựa chọn sản phẩm bỉm gì cho con mình ! Với tôi thì sản phẩm tôi luôn tin dùng cho 2 nhóc đo là Bỉm Bobby Newborn với nhiều số khác nhau tuỳ thuộc vào độ cân nặng của các bé. Từ khi sinh nhóc đầu tiên cho tới khi sinh nhóc con trai thứ hai đều đều tin dùng , kể cả ở tháng đầu tiên tôi cũng lựa chọn cho con miếng dán bobby newborn bởi sự thoáng mát, ngay cả khi trẻ tiểu hay đại tiện cũng không bị dềnh ra ngoài quần mà giá cả lại hợp lý nữa , phù hợp với người tiêu dùng nhưng đôi khi chúng ta lại không nên lạm dụng quá nhiều đến bim vì sẽ dẫn đến hiện tượng trẻ sẽ bị hăm khi đóng bỉm nhiều nhưng đó lại là điều ít khi xảy ra bởi kinh nghiệm của các mẹ luôn có khi chăm con. Lúc nào cần sử dụng và lúc nào thì không nên.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   16/03/2019 - 12:55
  •  Tôi là Hà, một bà mẹ bỉm sữa trẻ tuổi khi chuẩn bị sinh con gái đầu lòng tôi đã mất rất nhiều thời gian để lựa chọn bỉm cho con gái. Sau một thời gian tham khảo và tìm hiểu tôi đã lựa chọn sử dụng bỉm Bobby Newborn 1 cho con. Sản phẩm có khả năng thấm hút rất hiệu quả, các mẹ có thể yên tâm sử dụng hàng ngày cho con không lo bị hăm hay ngứa giá thành lại khá rẻ nên phù hợp với hầu hết tất cả các gia đình,Nhưng bỉm Bobby Newborn lại có một khuyết điểm khiến tôi không hài lòng với sản phẩm này là size của nó so với thực tế khá nhỏ nên tôi đều phải mua size to hơn cho con gái k bị kho chịu
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   16/03/2019 - 11:17
  •  Tôi là bà mẹ bỉm sữa của bé 3 tháng tuổi, từ lúc mang thai cho đến khi chờ đón bé trào đời vợ chồng tôi luôn chọn chất lượng lên hàng đầu. Vợ chồng tôi cũng như các cặp làm bố làm mẹ khác đều luôn muốn giành cho con những thứ tốt nhất. Vì thế chúng tôi đã kĩ lưỡng lựa chọn cho con bỉm bobby newborn, qua tìm hiểu từ anh em bạn bè đã có con nhỏ thì bỉm bobby newborn rất thích hợp với tiêu chí ban đầu vợ chồng tôi đưa ra. Bỉm bobby newborn có mùi thơm dịu nhẹ, với thiết kế gọn nhẹ thấm hút nhanh có thể luôn giữ cho mông của bé đc khô thoáng suốt cả ngày. Tuy nhiên bỉm chỉ dùng được 1-2 tiếng là đã đầy rồi nên dùng rất nhanh hết. Mặc dù vậy vợ chồng tôi vô cùng hài lòng với sản phẩm này bởi giá cả hợp lý và chất lượng cũng rất tốt.
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   14/03/2019 - 15:02
  •  Mình đã sử dụng và rất ưng bỉm bobby newborn 1. Miếng bỉm mềm, mỏng, thấm hút nhanh, mùi hương dễ chịu. Con nhà mình dùng một số loại bỉm bị hăm ngước, nhưng dùng bỉm này không hăm chút nào. Giá tiền lại vừa phải. Mà lại dùng được cho cả mẹ cả con. Mỗi tội bịch bỉm chỉ đóng mấy chục miếng này mình cứ phải mua liên tục. Rất ưng sản phẩm này
    Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)
     Có ích   14/03/2019 - 13:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bỉm Bobby Newborn 1 (56 miếng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá