Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bỉm Merries dán M64 6-11kg

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MerriesLoại: Bỉm - Quần
Bỉm Merries dán M64 6-11kg
4,9
Sản phẩm như mô tả
(22 đánh giá)
5 sao90,9%
4 sao9,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là 1 bà mẹ thì sẽ luôn luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con yêu của mình. Mình đã sử dụng bỉm Merries cho bé yêu nhà mình Không chê vào đâu được đối với dòng bỉm nội địa của nhật này phải không các mẹ bỉm sữa? phải nói là quá tuyệt vời, với độ thấm hút siêu tốt, siêu mềm mại với bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn và chất liệu mỏng nhẹ, không gây kích ứng lên làm da của bé. siêu thông thoáng, chun có giãn tốt không làm cho bé bị bất cứ vết hằn nào trên bụng. Bé nhà mình từ rất nhiều nhưng không hề bị tràn hay thấm ngược lại, có hôm mẹ ngủ quên tới sáng không thay bỉm mà con vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Rất tin tưởng và an tâm về dòng sản phẩm này.
    Bỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   02/04/2019 - 23:21
  •  Là 1 bà mẹ thì sẽ luôn luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con yêu của mình. Mình đã sử dụng bỉm Merries cho bé yêu nhà mình
    Không chê vào đâu được đối với dòng bỉm nội địa của nhật này phải không các mẹ bỉm sữa? phải nói là quá tuyệt vời, với độ thấm hút siêu tốt, siêu mềm mại với bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn và chất liệu mỏng nhẹ, không gây kích ứng lên làm da của bé. siêu thông thoáng, chun có giãn tốt không làm cho bé bị bất cứ vết hằn nào trên bụng.
    Bé nhà mình từ rất nhiều nhưng không hề bị tràn hay thấm ngược lại, có hôm mẹ ngủ quên tới sáng không thay bỉm mà con vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Rất tin tưởng và an tâm về dòng sản phẩm này.
    Bỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   02/04/2019 - 22:23
  •  Khi mới sinh bé nhà mình đã dùng bỉm luôn từ viện đến giờ là hơn 3 tháng. Mình đã sử dụng mấy loại như Bobby, Lacute , Moony và dừng lại ở em Merries này. Phải nói là rất đáng đồng tiền bát gạo vì chất lượng của Merries. Mặt trong của bỉm mềm mịn , các hạt thấm hút tốt cho khả năng lưu trữ nước tiểu của bé nhiều mà Ko lo bị thấm ngược lại, bỉm đầy mà sờ vào Ko hề bị ướt. Vì vậy Ko lo con bị hăm tã hay nổi mẩn, ngứa.
    So sánh với các dòng bỉm khác như Moony, lacute hay bobby thì Merries số 1 cả về chất lượng cũng như thiết kế.
    Theo mình giai đoạn bé sơ sinh các mẹ nên đầu tư một chút dùng bỉm này cho con vì da bé lúc này rất nhạy cảm , nếu dùng bỉm kém chất lượng con rất dễ bị hăm hay viêm da. Các mẹ có thể tranh thủ những đợt sale của shop để tiết kiện chi phí.
    Bỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   20/03/2019 - 15:11
  •  Là 1 người mẹ mình rất cẩn thận trong việc chọn bỉm cho con. Và bỉm merries làm mình rất yên tâm khi sử dụng cho bé yêu nhà mình. Bỉm rất mềm, mỏng, lưng thun co giãn, đường chun may kỹ nên bé mặc rất thoải mái và không hề bị hằn. Miếng dán chắc chắn nên bé tha hồ cử động, lật qua lại mà không bị xô lệch hay bung ra. Mặt bỉm khô thoáng, thoát ẩm tốt, thấm hút nhanh, dù bé tè nhiều mà mặt bỉm vẫn khô nên bé nhà mình trộm vía không bị hăm dù mình đóng bỉm cho con 24/24. Bỉm có vạch chỉ báo nên rất tiện cho mình trong việc căn thời gian để thay bỉm cho con. Dù bỉm có giá tiền khá cao so với các loại bỉm khác nhưng mình vẫn sẽ tiếp tục dùng để bảo vệ nhất cho bé yêu của mình.
    Bỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   15/03/2019 - 15:57
  •  Đầu tháng lĩnh lương máu quá mua liền 5 bịch, hết xừ 1/4 lương huuuuu, cũng hơi xót ruột nhưng đúng là tiền nào của nấy hehee. Con gái mình trước đẻ được 15 ngày đã đi bác sĩ vì bím hăm loét ra, bé đau, mỗi lần wc là xót, khóc quấy, trông thương lắm. Nên mình đổi sang nhiều loại bỉm nhưng thấy mỗi merries bề mặt bên trong mềm mịn nhất, thấm hút tốt, da bé k bị ẩm nên k bị hăm trở lại. Nên từ nay chả dám dùng các loại khác, cứ merries mà chơi thôi. Đọc trên mạng thấy có mấy loại cơ (nhập khẩu, nội địa..) nhưng mình gà mờ cứ quen mua shop nào thì đặt hàng shop đấy. Dùng thấy chất lượng ok là đc. Tính ra do bỉm thấm hút tốt, con lớn dần, ít xì xoẹt đi nên ngày 5 cái cũng k tốn tiền lắm. Mình toàn đóng bỉm lúc 10h tối, đêm lười chả dậy thay mà sáng vẫn k bị tràn hiiiii. Còn hơn dùng bỉm rẻ, đêm dậy thay, vừa mệt mẹ vừa tốn tiền hơn heeeeee
    Bỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   15/03/2019 - 15:56
  •  Là một bà mẹ bỉm sữa,tôi luôn quan tâm tới việc chọn cho con mình một loại bỉm phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.Trên thị trường hiện này có rất nhiêu dòng bỉm khác nhau với chất lượng và giá cả khác nhau.Sau một thời gian tìm hiểu và dùng thử một số loại bỉm khác nhau,tôi đã quyết định mua bỉm merries cho con mình sử dụng.Bỉm merries có ưu điểm là bề mặt bỉm rất mềm mại,độ thấm hút rấy tốt,khả năng chống tràn cũng rất tốt,bé nhà mình đóng bỉm qua đêm tới tận 8 giờ sáng hôm sau mà vẫn rất khô thoáng,không bị hăm tã giống như những loại bỉm khác.Nhược điểm duy nhất của dòng bỉm merries này là giá thành khá cáo.Nhưng với những gì bỉm merries mang lại cho con tôi như là một giấc ngủ say tới sáng mà không phải khó chịu vì sự ẩm ướt,tôi không còn phải lo dậy thay bỉm cho con hằng đêm nữa,quyết định sử dụng bỉm merries của mình là rất đúng,rất đáng sử dụng.
    Bỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   15/03/2019 - 14:02
  •  Sinh bé đầu e chưa biết đến bỉm merries, chỉ cho bé dùng bỉm hucgis, hay pamper tưởng là bỉm tốt nhất rồi , mãi về sau mấy biết đến bỉm merriess qua cô em chồng , cô ấy cho con về nha em chơi cô mang về va cho e 1 bịch bỉm dán Newbon vì e sắp sinh , cô nói chi ơi sau này sinh e bé thì cứ cho e bé dùng bỉm này nhé đóng bỉm này thích lắm mềm, độ thấm hút tốt và đặc biệt là khi đóng bỉm này khổng hằn vào da bé nó ko đau , mình đang dùng cho bé thấy em lắm con nhà mình mới được hai tháng rưỡi đóng bỉm này bé không bị hăm , dùng hơi tốn lên là khi mua toang phải mua kép thôi , hjhj đóng bỉm qua đêm mà ko bị tràn , mình không phải dậy đêm thay bỉm cho bé . Bỉm tốt có khác
    Bỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   14/03/2019 - 21:05
  •  E mới sinh bé trai được 2 tháng trộm vía cháu cũng ngoan. Có thời gian đầu mới sinh có vài hôm nhỏng nhẽo, hay khóc và thường xuyên vặn vẹo vì thế e kiểm tra người bé xem có bất thường gì không thì phát hiện đít cháu nổi mẫn đỏ nên bé cứ ngứa ngáy khó chịu. Em nghi là do dị ứng bỉm, hồi đó e xài pamper. Khoảng 1 tháng rưỡi nay e đổi cho bé dùng merries thì thấy bé dễ chịu hẳn, mặc rất khô thoáng. Bỉm rất mềm và mỏng nhưng nước tiểu không bao giờ tràn ra ngoài. Mỗi tội giá bỉm hơi cao nhưng em nghĩ tiền nào của đấy thôi. E nghĩ bớt xài 1 tí thêm tiền mua cái này cho con nó xài, mình yên tâm mà con mình lại khỏe. Mình rất thích xài sp này, cảm ơn nhà sản xuất.hihi
    Bỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kgBỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   14/03/2019 - 14:20
  •  Hồi sinh cu gấu, mình không biết nên mua cho con nào bỉm huggies, bobby, goon về dùng. Các loại bỉm này giá thành thì rẻ nhưng độ thấm hút không được tốt, gấu mặc hay bị hăm. Đến lúc đi làm, thấy mấy chị làm cùng cơ quan mua bỉm merries cho con mình cũng mua thử về cho gấu dùng. Từ khi dùng bỉm merries gấu không bị hăm nữa. Bỉm thấm hút rất tốt mà lại còn thông thoáng, chống tràn. Chất liệu bỉm thì mềm mại, thích hợp với làn da non nớt của con. Bé gấu dùng bỉm merries suốt từ đó và sinh bé thứ 2 mình vẫn cho con dùng bỉm merries. Giờ bé được 5 tháng và đang dùng bỉm merries dán M64. Mình rất thích sản phẩm này và đánh giá sản phẩm này 5 sao. Mình đã giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp, chị em của mình và họ cũng rất thích dùng bỉm merries cho con của họ. Hy vọng sản phẩm sẽ đến được với người tiêu dùng nhiều hơn nữa.
    Bỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   13/03/2019 - 23:17
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi là một bà mẹ bỉm sữa. Tôi mới sinh con được 3 tháng. Tôi đã từng rất đau đầu về việc hăm bỉm của con.con tôi bị hăm bỉm đến nỗi mà đỏ hết cả mông, nổi mụn lên rất nhiều.tôi đã dùng qua rất nhiều loại bỉm nhưng vẫn không được. Tôi được các mẹ bỉm sữa khác giới thiệu đến sản phẩm này và thật bất ngờ con tôi đã hợp dùng bỉm này. Sau khi dùng hết 1 bịch con tôi đã hết hăm hoàn toàn.hơn nữa bỉm rất to con đái rất lâu mới đầy và khi con nằm nghiêng thì không bị tràn chút nào hết. Tôi đã rất ưng ý khi dùng sản phẩm này. Tuy nhiên sản phẩm này tôi thấy không được mềm lắm và giá thành khá cao so với các loại bỉm khác. Nhưng xét về chung tôi thấy bỉm này không làm con tôi bị hăm nên tôi sẽ tiếp tục ủng hộ.
    Bỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   12/03/2019 - 18:36
  •  bé nhà mình được 15tháng rồi bé hiếu động lắm .lại đang trong thơ gian tập đi . nhiều hôm trời lạnh buốt mình đóng bỉm cả bạn ngày cho bé .bé toàn bị đau rát .rồi bị hăm bé cứ quấy khóc không chịu chơi nữa thương con .mình quyết đổi sang bỉm merries .tuy là bỉm đắt gấp đôi so với bỉm thường .cũng thấy sót 395k ý .nhưng từ khi bé nhà mình dùng không bị hăm .không còn đau rát . bề mặt bỉm mềm êm .khi mặc thoáng không bí bách không bị tràn .đặc biệt nước tiểu thấm vào không có mùi khó chịu như các bỉm thường. thiết kế thì hợp với lứa tuổi của bé .ban ngày mặc thì bé thoải mái chơi .không bị vướng víu khó chịu .như những tã khác bé đòi cởi ra ngay.ban đêm thì bé ngủ ngon tới sáng .. mình cảm thấy yên tâm hơn khi dùng bỉm merries cho bé .mình sẽ luôn sử dụng và ủng hộ lâu dài
    Bỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   12/03/2019 - 14:50
  •  Nhà có con nhỏ thì bỉm là thứ không thể thiếu rồi. Hồi mới có con mình cũng lơ ngơ trong việc chọn bỉm lắm, cứ ra hàng bán đồ sơ sinh người ta tư vấn loại nào thì lấy loại đó thôi, chứ cũng không biết chất lượng thực sự thế nào. Lúc đầu mình chỉ nghĩ đơn giản là bỉm nào thì cũng có tác dụng là để thấm hút để bé không tè dầm ra giường chiếu nên cứ chọn loại rẻ tiền cho tiết kiệm. Nhưng đúng là tiền nào vải đấy, bỉm Merries dán M64 này tuy giá có hơi cao hơn so với các loại bỉm khác nhưng chất lượng thì rất tuyệt. Con mình trước kia dùng các loại bỉm rẻ tiền hay bị hăm lắm, tiền mua kem trị hăm còn tốn hơn, đã thế khả năng thấm hút cũng không được tốt nên hôm nào bé tè nhiều còn bị tràn bỉm nữa. Từ khi chuyển sang bỉm Merries thấm hút tốt nên rất khô thoáng, bé nhà mình không còn bị hăm nữa, đêm bé ngủ cũng ngon hơn, mẹ khỏe con khỏe. Đúng là giá bỉm thì hơi cao, nhưng đầu tư cho con thì không có gì phải tiếc cả.
    Bỉm Merries dán M64 6-11kg
     Có ích   11/03/2019 - 09:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bỉm Merries dán M64 6-11kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá