Gel bôi trơn loại nào tốt?

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Tính đến thời điểm hiện tại thì trên thị trường hiện nay không dưới 30 loại gel bôi trơn âm đạo đủ các loại, từ các sản phẩm chính ngạch đến hàng xách tay lẫn hàng nhái hàng giả đan xen lẫn vào nhau. Vì vậy người tiêu dùng lựa chọn một sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất quả thật không đơn giản.

Bài viết này sẽ giúp quý khách nhận biết được sản phẩm gel tốt phổ biến và thông dụng nhất hiện nay:

Trên thị trường bán lẻ hiện nay được phân khúc ra nhiều loại gel bôi trơn cũng như tính năng riêng biệt của từng chủng loại gel khác nhau.

Đầu tiên phổ biến và thương hiệu sản phẩm nhiều người biết nhất đó chính là gel bôi trơn durex với đa chủng loại khác nhau tập trung vào yếu tố phù hợp với thời tiết và cảm giác của khách hàng khi sử dụng.Thường thì trong quan hệ phòng the mọi người chọn sản phẩm sử dụng đi ngược với thời tiết hoặc đặc tính chỗ nghỉ. Đây là yếu tốt quyết định để khách hàng lựa chọn loại gel cho phù hợp với mình.Cụ thể như sau:

-Durex play warninglà sản phẩm gel bôi trơn với tính năng nóng ám thích hợp sử dụng vào mùa đông hoặc trong phòng máy lạnh, giúp người sử dụng cảm thấy ấm áp và khoái cảm hơn.

Gel durex warning tác dụng nóng ấm

-Durex play tinglelà loại gel cool mát lạnh bạc hà được sử dụng lúc thời tiết đang nóng hoặc muốn tìm 1 chút gây tê nhẹ vì có bạc hà trong gel tingle.

gel durex play tingle tác dụng cool mát lạnh bạc hà

-Durex play Pleasurelà loại gel bôi trơn bình thường không nóng lạnh nếu người sử dụng ko thích 2 loại gel trên. Lưu ý loại này type 50ml hàng giả rất nhiều và nhất là các shop bao cao su hoặc thậm chí ở nhà thuốc đều bị lừa.

gel durex play pleasure tác dụng bôi trơn âm đạo bình thường

-Gel OK xanhvàGel OK đỏ hương dâulà 2 loại gel phổ biến bình dân phổ biến cho người tiêu dùng.

Gel OK bôi trơn âm đạo thông dụng bình thường

-Gel Durex play Utopialà loạigel tăng khoái cảmcủa hãng DUREX do Thailand sản xuất nhưng sản phẩm này không bán chính ngạch tại VN. Riêng sản phẩm này hàng giả rất nhiều, nhìn kĩ thuật làm giả khách hàng khó có thể nhận ra vì quý khách chưa sử dụng hoặc tận mắt thấy hàng thật thì làm sao có thể biết được thật hay giả. Quý khách có thể tìm hiểu thêm cách phân biệtgel durex utopia tăng khoái cảm cho nữđể nhận biết.

Gel durex play utopia tăng khoái cảm cho nữ

-Gel se khít âm đạo embracecó tác dụng tác động trực tiếp làm các mạch máu luu thông co bóp liên tục tại vị trí sử dụng Gel, dẫn đến khi quan hệ dương vật được âm đạo của người phụ nữ co bóp liên tục làm " quý ông " có cảm giác được bó khít hơn.

gel se khít âm đạo embrace

*Chú ý:Đa phần Gel được chiết xuất từ gốc nước tự nhiên và bất kì gel nào cũng vậy, nhà sản xuất cô sệt lại và thêm 1 số chất phụ gia theo nhu cầu cần của người sử dụng nên hoàn toàn tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Tuy vậy cũng có một số loại gel bôi trơn âm đạo gây tác dụng phụ không mong muốn như ngứa hay viêm đỏ thì quý khách nên xem lại mình sử dụng loại nào và mua từ nhà cung cấp nào. Ngoài ra quý khách nên biết tất cả các loại gel bôi trơn đều có tác dụng bôi trơn bất kì chỗ nào quý khách mong muốn trong quan hệ, không nên nghe theo những lời đồn thổi hay phóng đại từ một số nhà cung cấp khác thổi lên rằng gel bôi trơn hậu môn và gel oral sex ( gel dành cho quan hệ bằng miệng ).

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Bạn tham khảo những thông tin dưới đây nhé


Có ba loại chất bôi trơn phổ biến là nước, silicone, và dầu. Bạn có biết về ưu và nhược của từng loại:

Chất bôi trơn dạng nước

Chất bôi trơn gốc nước là dầu bôi trơn an toàn và phổ biến nhất trên thị trường. Loại chất này phù hợp với bao cao su, rửa dễ dàng và không để lại dấu vết trên quần áo, nếu bị vương vãi. Nhược điểm duy nhất của chất này là có xu hướng nhanh khô. Bạn có thể dùng nhiều hơn hoặc kết hợp chúng cùng nước bọt và nước lọc bình thường.

Chất bôi trơn dạng silicone

Chất bôi trơn dạng silicone đem đến cho bạn cảm giác cực kỳ trơn trượt và không nhanh khô, tuy nhiên, bạn không thể áp dụng nếu xác định làm “chuyện ấy” dài. Hơn thế, chất bôi trơn dạng silicone không dễ dàng rửa sạch. Nơi tốt nhất nên sử dụng chất bôi trơn này là dưới vòi hoa sen hoặc trong bồn tắm, trong môi trường ẩm ướt, bạn sẽ dễ dàng khắc phục nhược điểm của nó. Dầu bôi trơn dạng silicone không nên kết hợp với máy rung dạng silicone, có cấu tạo bằng silicone, vì nó sẽ đồng thời làm hỏng các sản phẩm trên.

Chất bôi trơn dạng dầu

Thành phần dầu thường là dầu ô liu – có thể được coi là một trong những chất bôi trơn tự nhiên, tuy nhiên, nó là không an toàn khi bạn sử dụng với bao cao su thông thường. Nếu bạn thích chất bôi trơn gốc dầu, nên thay thế bằng bao cao su polyurethane.

Lựa chọn chất bôi trơn an toàn

Tiêu chí nào để chọn được chất bôi trơn an toàn cho “chuyện ấy” hai bạn, hãy cân nhắc những yếu tố:

Khả năng thích ứng của cơ thể

Bạn đang sử dụng loại chất bôi trơn nào và bao cao su gì?. Bạn nên thử để xác định loại chất bôi trơn bạn thích, phù hợp với chàng, không gây kích ứng “cô bé” lẫn “cậu bé”, và giúp “chuyện ấy” của hai bạn thăng hoa dễ dàng.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm

Khi sở hữu một làn da nhạy cảm, bạn nên kiểm tra chắc chắn rằng chất bôi trơn của bạn không chứa methyl hoặc propyl paraben hoặc nonoxynol-9. Bạn nên tránh chất bôi trơn chứa glycerin vì chúng dễ khiến bạn bị nhiễm nấm.

Hai bạn thực hiện kế hoạch hóa gia đình

Có một số chất bôi trơn có thể làm chậm khả năng di chuyển của tinh trùng trong âm đạo hoặc ngược lại là thân thiện với tinh trùng, giúp tạo đường cho tinh trùng di chuyển đến trứng. Bạn nên hỏi bác sĩ về loại chất bôi trơn nào cần thiết với hai bạn.