Nên dùng máy pha cacao Kahchan không?

- Máy chuyên dụng pha cacao EP 2178 là một sản phẩm ưu việt và hoàn toàn được ưa chuộng trong thị trường hiện tại. Là sản phẩm dành riêng cho những người yêu thích ngọt ngào của cacao nhưng lại không có quá nhiều thời gian để thưởng thức. Với máy Kahchan EP 2178 tự thưởng cho mình bất cứ lúc, cacao đá, cacao sữa,...cùng thưởng thức cùng bạn bè và người thân trong không gian đầm ấm nhất là tại nhà, tại nơi làm việc mà không cần phải mệt nhoài ra quán, ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng nó thành dụng cụ hâm lại sữa cho bé yêu.

- Hiện nay “an toàn thực phẩmcàng được coi trọng và nâng lên hàng đầu. Theo hội xuất nhập khẩu tại Việt Nam thì những năm vừa qua, Việt Nam đang là đất nước xuất khẩu cacao thành công và được yêu mến trên thị trường thế giới như châu âu và Nhật. Sản phẩm cacao của của chúng  được biết đến là sản phẩm nguyên chất, không chất bảo quản, giữ nguyên hương vị...

- Thị trường cacao Việt Nam đang ngày càng mở rộng với nhiều thương hiệu khác nhau: cacao Nam Trường Sơn ,Vinacacao ,  See cocoa và nhiều doanh nghiệp nhỏ khác chuyên cacao nguyên chất…Trong đó Vinacacao nhờ có đa dạng về sản phẩm nên là nhãn hàng được ưa chuộng nhiều nhất.

   

 

-  Tuy nhiên Cacao là sản phẩm khó pha chế, để pha chế được cacao ngon đúng chuẩn thì phải phụ thuộc từ rất nhiều yếu tố khác nhau. Vậy để xem và dễ dàng so sánh vatgia.com sẽ chỉ ra cho bạn sự khác biệt trong việc pha chế bằng máy và pha truyền thống để xem lơi của những phương pháp pha chế này, cái nào sẽ tạo ra hương vị chuẩn nhất cho ly cacao của bạn.

==> Phương pháp pha chế cacao truyền thống

1/ Cho cacao vào cốc, tiếp đó trực tiếp thêm nước sôi vào thành phần, hoàn toàn không có công đoạn gia nhiệt.

2/ Khuấy đều cao và sữa bằng thìa và dùng ngay. Một công đoạn khá thô sơ và không có kỹ thuật. Vì do tính chủ quan nên việc dùng tay đều sữa và hỗn hợp cacao là không thể, không có sự hòa quyện và liên kết với nhau.

3/ Do đó hương vị cacao cũng sẽ không đạt như mong muốn.

4/ Phần cacao không hòa tan hết trong nước sẽ tạo thành 2 lớp trong cốc cacao của bạn.

==> Phương pháp pha chế với máy CACAO KAHCHAN

1/ Thêm nước đun sôi để nguội vào để máy tự gia nhiệt từ nhiệt độ thấp lên nhiệt độ cao. công đoạn này giúp dậy mùi cacao một cách triệt để.

2/ Đánh tơi liên tuc trong 2 phút nên cacao dễ dáng hòa tan hoàn toàn trong ly

3/ Máy hòa quyện cacao làm mùi hương tăng mạnh, kích thích người dùng.

4/ Chính vì thế ly cacao cũng không có hiện tượng tách lớp.

-Từ bài so sánh nhanh ở trên, chúng ta dễ dàng thấy rằng ưu điểm vượt trội mà máy pha cacao Kahchan EP2178 mang lại, chưa kể sẽ tiết kiệm thời gian tối đa hóa lợi nhuận cho người sử dụng,..

 

 

Chưa có câu trả lời nào