Ba loại máy xay tốt sinh tố bạn cần biết?

Máy xay sinh tố Philips HR2115 2L (Trắng)

Với công suất 600W cùng nhiều chế độ xay khác nhau, dung tích cối sinh tố 2 lít, cối xay khô 0.4 lít giúp bạn chế biến được mọi món ăn bổ dưỡng dành cho gia đình. Dòng máy Philips nhìn chung là chất lượng tốt khỏi cần bàn, chỉ có mức giá là hơi bị “nhỉnh hơn” so với các dòng khác nên nếu có điều kiện thì bạn có thể mua để tiết kiệm chi phí xét theo thời gian dài.

Máy xay sinh tố Philips HR2115 2L coa thời gian bảo hành là 2 năm.

Máy xay sinh tố, hoa quả, thịt, xay đá 2 lưỡi OSAKA DH-807

Là một sản phẩm mới được ra đời vào năm 2017 được phân phối bởi Gia Dụng Aloma, máy xay sinh tố OSAKA DH-807 có thiết kế thời trang, dễ thương và đẹp mắt. Với công suất tương đối 350W, 2 lưỡi dao xay sắc bén, cối xay làm bằng chất liệu không bể, bạn có thể yên tâm xay mọi loại thực phẩm để chế biến bất kỳ món ăn nào mà bản thân yêu thích.

Nhờ vào hệ thống mô tơ đạt tiêu chuẩn châu Âu mà máy hoạt động khá êm, không phát ra tiếng ồn lớn, đồng thời mang lại thời gian sử dụng nhanh hơn. Máy có thể làm sinh tố, xay trái cây, thịt hay xay đá với 2 lưỡi OSAKA DH-807. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng.

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Daewoo DEB-JZ150

Với công suất chỉ 150W nên sản phẩm này phù hợp để xay nhuyễn rau củ quả, trái cây, cháo, thực phẩm, nấu soup cho trẻ em mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, thân máy và cốc làm bằng nhựa nguyên sinh, chùi rửa dễ dàng, với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi như vậy nên được rất nhiều bà nội trợ tin dùng và đặt mua về sử dụng. Đi kèm với trọng lượng siêu nhẹ 0.6 kg thì máy chỉ có dung tích 0.7 lít nên lượng thực phẩm được xay ra ở mức tương đối, bạn nên cân nhắc về điều này trước khi mua về sử dụng.

Thời gian bảo hành của máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JZ150 là 12 tháng.

 

Chưa có câu trả lời nào