Máy xay sinh tố Shake and Take Magic Korea A05 và Omniblend V có gì khác biệt?

Máy xay sinh tố Shake and Take Magic Korea A05

Điểm nhấn rõ ràng từ chiếc máy xay này đó là cối xay có thể dùng làm bình chứa di động, sau khi xay xong thì bạn có thể lấy ra và mang bất kỳ đâu để sử dụng tùy thích. Thân máy và bình chứa được làm từ nhựa cao cấp giúp chúng ta yên tâm sử dụng. Bình có kiểu dáng thời trang, tinh tế, giữ lạnh tốt và dung tích lên tới 500 ml giúp bạn chứa được đủ lượng nước để bạn mang theo bên mình suốt một ngày dài làm việc/đi chơi.

Máy xay sinh tố thương hiệu Hàn Quốc Shake and Take Magic Korea A05 có thời gian bảo hành 12 tháng.

Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V

Đúng với tên gọi của nó, máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V phù hợp để sử dụng tại các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng với tần suất sử dụng nhiều và liên tục. Máy có công suất lên tới 2238W, 6 lưỡi dao bằng thép không gỉ, cối xay làm bằng nhựa chịu lực Polycarbonate chịu được va đập lớn và nhiệt độ cao nên có thể xay nhuyễn bất cứ loại thực phẩm gì trong thời gian vài giây.

Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V có thời gian bảo hành 12 tháng, khuyến mãi ~ 30%, nếu bạn đang có ý định mở quán cà phê sinh tố thì hãy tranh thủ cơ hội này để rinh em nó về ngay nhé ! 

Nhìn chung việc chọn máy xay sinh tố cũng không có gì quá khó khăn, chỉ cần bạn xác định rõ nhu cầu và khả năng kinh tế. Thêm nữa, việc sử dụng đúng cách và vệ sinh thường xuyên cũng là yếu tốt quan trọng để giữ cho sản phẩm được bền, thời gian sử dụng lâu hơn.

Chưa có câu trả lời nào