Image Skincare Prevention Daily Matte  Moisturizer Oil free SPF32+ có thu hút bạn?

Loại kem chống nắng này mình được cô bác sĩ da liễu giới thiệu. Cô có cho mình một hũ kem nền sample của hãng và giới thiệu mình dùng thử KCN của hãng, tuy nhiên khi hỏi giá thì mình hơi bất ngờ vì tuýp KCN này hãng đang bán 1tr200K. Cái giá khá cao cho một sản phẩm chống nắng 92g vì KCN thì phải dùng thường xuyên, nhưng nếu dùng ít sợ không hiệu quả.

Sau khi dùng kem nền I Conceal của Image Skincare thấy thích nên mình ấp ủ quyết định dùng thử một số sản phẩm Skincare của thương hiệu này, và sản phẩm đầu tiên mình nghĩ đến chính là Prevention Daily Matte  Moisturizer Oil free SPF32+ kem chống nắng cho da dầu, hiệu ứng matte.

Đúng như nhận định, khi nhận được sản phẩm mình hoàn toàn hài lòng về độ tin cậy. Vỏ hộp đẹp, sang trọng và chắc chắn, date mới tận 2017 và tuýp kem cũng rất đẹp, đảm bảo là hàng chuẩn - chắc chắn rồi đích thân Amazone phân phối cơ mà.

 - Kết cấu: kem khá lỏng, tuy không lỏng như kiểu lotion của Avene nhưng cũng mềm và rất dễ thoa đều.

  • Lớp Finish: thoa lên da lúc đầu hơi trắng một tí, độ trắng ít hơn Avene, cảm giác cũng hơi dính dính tuy nhiên tầm 15ph sau thì không thấy dính nhiều nữa.

  • Độ bám: theo tớ nếu sau khi thoa KCN này có dùng phấn phủ kiềm dầu thì cũng tạm chứ nếu không dùng phấn thì cảm giác vẫn bị hơi dính, có khả năng sẽ bám bụi chứ không được matte hoàn toàn như Innisfree No sebum SPF 35 hay Clarins. Nếu với da tớ mùa hè mà không dùng phấn phủ không ngồi điều hòa thì chắc sau 2h là cảm giác đã khó chịu lắm rồi, còn nếu ngồi điều hòa thì bình thường. Nếu có phán phủ hút dầu setting lên trên thì cơ bản là ổn, có thẻ dùng thay lớp base trong make up.

  • Thành phần: tuy thương hiệu này được bán ở các phòng mạch da liễu nhưng nhìn thành phần cũng không có vẻ gì là thuần organic hay natural cho lắm, nếu các bạn để ý kỹ thì thành phần có cả chống nắng vật lý và chống nắng hóa học; có một số chất làm đầy gốc siliicone, có nhiều thể loại extract, có Vitamin E và rất nhiều chất khác. Nhưng không có Parabens, không có alcohol, không Butylene Glycol...Nói chung là thành phần cũng khá ổn.

    Tuy nhiên mình chưa hài lòng lắm với hãng này là trên trang web bán hàng chính thức (cả web tên miền Imageskincare.com và Imageskincare.vn) đều không ghi rõ thành phần của sản phẩm, ghi rất chung chung như kiểu: Titanium Oxide, Zinc oxide, các chất chống oxi hóa, Vitamin E.... nếu vào mấy trang check thành phần thì không có nhiều sản phẩm của hãng này để kiểm tra.

 

Chưa có câu trả lời nào