6 Hãng Đồng Hồ Giá Rẻ Chuyên Sản Phẩm Dưới 1 Triệu Đồng Uy Tín

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ ADIDAS

Thương hiệu đồng hồ giá rẻ Adidas thuộc sở hữu của nhà sản xuất dụng cụ thể thao Adidas đến từ Đức nhưng không do Adidas sản xuất mà được sản xuất bởi tập đoàn đồng hồ Fossil của Mỹ (lớn thứ 7 thế giới).

7 Hãng Đồng Hồ Giá Rẻ Chuyên Sản Phẩm Dưới 1 Triệu Đồng Uy Tín AdidasAdidas nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ giá rẻ dành cho thể thao

Adidas chuyên các sản phẩm đồng hồ điện tử, đồng hồ ba kim bằng chất liệu nhựa, cao su, silicone với mức giá chủ yếu nằm trong khoảng 30-100 USD. Đồng hồ giá rẻ Adidas có ưu điểm là dễ dùng, mức giá rất rẻ, chất lượng ổn định, hầu hết đều unisex nên rất dễ đeo, nhẹ nhàng.

Tham khảo các sản phẩm Đồng Hồ Adidas tại Vật Giá: https://www.vatgia.com/home/adidas 

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ ARMITRON

Armitron là nhãn hiệu đồng hồ được sản xuất bởi Tập đoàn E. Gluck, thành lập vào năm 1956 có trụ sở tại Little Neck , New York bởi Tổng thống Mỹ thời bấy giờ là Eugen Gluck.

7 Hãng Đồng Hồ Giá Rẻ Chuyên Sản Phẩm Dưới 1 Triệu Đồng Uy Tín ArmitronArmitron là sản phẩm nội địa đối thủ của ngoại nhập G-Shock tại thị trường Mỹ

Đồng hồ Armitron chủ yếu tập trung vào phân khúc thể thao-thời trang với mức giá từ 40-150 USD. Ngoài ra, ở thị trường Mỹ, đồng hồ điện tử Armitron Digital Sport tầm giá dưới 1 triệu cũng được xem là sản phẩm đánh mạnh yếu tố bền bỉ cạnh tranh với đồng hồ Nhật Bản G-Shock.

Tham khảo giá tại: https://www.vatgia.com/home/armitron

HÃNG ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ CASIO

Casio thì đã quá nổi tiếng về độ bền và chất lượng trên toàn thế giới. Ngoại trừ các mẫu đồng hồ điện tử vỏ nhựa huyền thoại, để tìm các sản phẩm đồng hồ giá rẻ dây kim loại, dây da, mặt kim dưới 1 triệu đồng của Casio, bạn có thể tìm kiếm bằng Số Hiệu Sản Phẩm, bắt đầu bằng mã MTP cho nam và mã LTP cho nữ.

7 Hãng Đồng Hồ Giá Rẻ Chuyên Sản Phẩm Dưới 1 Triệu Đồng Uy Tín MTPMột sản phẩm đồng hồ nam giá rẻ mã hiệu MTP-1314L-8AVDF

Link chi tiết sản phẩm: https://www.vatgia.com/home/casio 

HÃNG ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ INVICTA

Hãng đồng hồ giá rẻ Invicta đến từ Mỹ là lựa chọn tốt cho phái mạnh thích kiểu dáng đồng hồ lặn có chi phí rẻ. Dòng tiêu biểu là INVICTA Pro Diver (máy quartz) với mức giá bắt đầu từ 50 USD.

Một số loại đồng hồ khác của Invicta cũng khá rẻ như dòng máy cơ Vintage, Skeleton cũng nằm trong khoảng 60-150 USD. Khuyết điểm của Invicta là sử dụng các bộ máy đến từ Trung Quốc vốn được xem là chất lượng không quá ổn định.

HÃNG ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ KOMONO

Nếu bạn cảm thấy trong phân khúc dưới 50 USD thiết kế của Adidas không thích hợp để dùng cho mọi dịp, sản phẩm của Casio đơn điệu nhàm chán hay không quá tin tưởng chất lượng từ bộ máy Trung Quốc trong Invita thì hãng đồng hồ giá rẻ Komono đến từ Bỉ có lẽ sẽ làm bạn hài lòng.

7 Hãng Đồng Hồ Giá Rẻ Chuyên Sản Phẩm Dưới 1 Triệu Đồng Uy Tín KomonoNgoại hình của đồng hồ Bỉ Komono được đánh giá cao trong phân khúc dưới 1 triệu 

Mang trên người xu hướng ngoại hình của Bắc Âu, đồng hồ Komono có thiết kế đơn giản tinh tế, vận hành bằng máy quartz Nhật Bản chất lượng để dùng cho hầu hết trường hợp từ đi làm đến đi chơi tương tự DW, Skagen hay một thương hiệu giá rẻ cũng mới tinh của Mỹ là MVMT. Giá tập trung trong khoảng 50-175 USD.

HÃNG ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ SWATCH

Nếu bạn muốn tìm đồng hồ Thụy Sĩ Swiss Made (sản xuất tại Thụy Sĩ) hẳn hoi chứ không phải chỉ có cái thương hiệu là của Thụy Sĩ thì xin chúc mừng, hãng đồng hồ giá rẻ Swatch là lựa chọn không thể sai lầm cho cảm sản phẩm cơ lẫn quartz ở tầm mức 40-200 USD.

7 Hãng Đồng Hồ Giá Rẻ Chuyên Sản Phẩm Dưới 1 Triệu Đồng Uy Tín SwatchSwatch, một lựa chọn đồng hồ Thụy Sĩ tuyệt vời chỉ với khoảng 50 USD

Swatch là tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới (sở hữu Tissot, Omega, Breguet, Blancpain, Longines…) nên chất lượng của đồng hồ giá rẻ Swatch là không thể nghi ngờ. Đặc biệt, nếu bạn muốn trở thành dân chơi đồng hồ cơ thứ thiệt, chỉ từ 150 USD cho huyền thoại Swatch Sistem51 là đủ.





Chưa có câu trả lời nào