Mazda CX-5 và Nissan X-Trail đang giảm giá phải không?

Mazda CX-5, Nissan X-Trail là hai chiếc ô tô đang gây được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng vì giảm tới trên 100 triệu đồng.

Mức giá của X-Trail

Theo thông tin từ Nissan Việt Nam thì mức giá của X-Trail đang giảm tới 127 triệu đồng nó được đánh giá là động thái gây cạnh tranh với mẫu Mazda CX-5.

X-Trail  là chiếc xe với 2 phiên bản là SL và SV với động cơ cơ là 2,0 lít và 2.5 lít dẫn động 4 bánh AWD hoàn hảo cả hai phiên bản này đều được giảm giá xuống còn 852 triệu đồng và 996 triệu đồng.

So sánh với Mazda thì giá của X-Trail  thấp hơn từ 3- 27 triệu đồng vì thế hiện nay có thể thấy X-Trail  đang chiếm ưu thế hơn.

Đặc điểm của X-Trail

X-Trail sở hữu kích thước tổng thể khá hoàn hảo 4.640 x 1.820 x 1.715 mm, được trang bị động cơ 2,5 lit, sử dụng 169 mã lực. 

Ngoài ra X-Trail chiếm ưu thế hơn vì có thêm hàng ghế thứ ba được thiết kế 5+2 cho phép quá trình chuyên chở được linh hoạt hơn.

Hệ thống khung gầm của X-Trail sử dụng công nghệ kết hợp và kiểm soát một cách chủ động, kiểm soát phanh, chuyển động 4 bánh thông minh, camera 360 giúp quan sát được tất cả các góc trong xe.

Có thể thấy với  những động thái của Nissan X-Trail về mức giá khá mềm thì nó đang là cuộc canh tranh đầy căng thẳng với những chiếc xe Mazda hiện nay.

 

 

Chưa có câu trả lời nào