Bạn đã được chiêm ngưỡng những BST mỹ phẩm dành cho giáng sinh chưa?

Giáng sinh là thời điểm nhiều thương hiệu mỹ phẩm cho ra mắt những bộ sưu tập độc đáo. Cùng điểm qua những bộ mỹ phẩm đang hot trong giáng sinh năm nay nhé!

Laneige Delights Pop! Holiday Collection 2017

Vẻ ngoài lấp lánh là điểm làm hút hồn các các cô gái. Tông màu hồng bánh bèo tạo cảm giác nhẹ nhàng, tươi trẻ.

BST sở hữu một thỏi son đến từ dòng son Holiday Two-Tone Tint Lip Bar, một BB Cushion Whitening No. 21 và bộ phấn mắt với 4 màu tuyệt đẹp. Đây dự đoán sẽ là bộ mỹ phẩm được nhiều cô gái mong chờ trong dịp giáng sinh năm nay.

Clio Christmas Limited Super Sufur

Bắt kịp xu hướng năm nay hãng cũng cho ra mắt BST cực kỳ độc đáo và đáng yêu . Với thiết kế chủ đạo là chất liệu lông và các hình ngộ nghĩnh BTS này gồm son môi, kẻ mắt, phấn mắt, cọ trang điểm…BTS này hiện tại mới chỉ có mặt tại Hàn Quốc tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể săn hàng xách tay đúng không nào.

 VDL The Red Collection 2017

BST ngay từ khi nhìn thấy bạn đã có thể cảm nhận được không khí giáng sinh đang ngập tràn với màu đỏ chủ đạo.  BST này cũng gồm có: son, kem nền, phấn mắt, phấn má hồng, sơn móng tay, cushion…dự đoán VDL The Red Collection 2017 năm nay sẽ được lòng nhiều cô gái.

The Face Shop All The Wishes Holiday Edition

Giáng sinh này nếu bỏ qua BST của The Face shop quả là một sự thiếu sót phải không nào. BST năm nay của hãng cũng được thiết kế mang không khí giáng sinh với 3 màu chủ đạo: xanh, trắng và đỏ. BST lần này của The Face Shop có 2 dòng son son thỏi lẫn son tint, nước hoa, phấn mắt và cả bộ kem dưỡng da cao cấp.

Innisfree 2017 Christmas Limited Edition

Những thiết kế của hãng mỹ phẩm này khá đơn giản nhưng lại thể hiện được không khí giáng sinh bắt mắt. Hiện tại các sản phẩm 2017 Christmas Limited Edition của hãng đã được bày bán tại các của hàng Innisfree tại Việt Nam.

Mỹ phẩm luôn là món quà mà nhiều bạn nữ yêu thích trong dịp giáng sinh. Vậy thì tại sao năm nay bạn không gửi tặng họ một trong số những BST giáng sinh này để thay lời yêu thương nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào