Top 5 thương hiệu máy xay cầm tay được ưa chuộng nhất

Máy xay sinh tố cầm tay là loại có cấu tạo hoàn toàn khác với các loại máy xay sinh tố thông thường và rất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng gọn nhẹ, dễ di chuyển, bảo quản và có thể xay trực tiếp trong nồi, tô,... mà không cần dùng đến cối chuyên dụng,... Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy xay cầm tay uy tín và đang được ưa chuộng nhất.

1. Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse là một thương hiệu được nhiều người dùng ưa chuộng đến từ Việt Namnhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Hàn Quốc. Đặc biệt với sản phẩm máy xay cầm tay mang thương hiệu này dược thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đi kèm với một cối xay sinh tố, cối xay thịt cùng một cây đánh trứng và một đầu xay sinh tố. Đặc biệt, bạn có thể an tâm về chất lượng cối và lưỡi dao bởi nó được làm bằng nhựa cao cấp và thép không gỉ, không gây độc hại cho sức khỏe người dùng hay làm bám mùi thực phẩm mà bạn còn có thể dễ vệ sinh sau khi dùng.

Máy được trang bị hai chế độ xay mạnh nhẹ và tốc độ xay nhanh chậm khác nhau phù hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng máy quá 1 phút và cần phải để máy nghỉ ít nhất 10 phút giữa các lần sử dụng nhé. Đừng quên bạn cần rút điện ra trước khi làm vệ sinh máy.



Máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse SHD 5619 Máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse SHD 5619 Tốc độ xoay của máy xay cầm tay Sunhouse

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+xay+c%E1%BA%A7m+tay+sunhouse.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Panasonic

Thương hiệu Panasonic đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với tất cả người tiêu dùng trên thế giới đến từ Nhật Bản, đặc biệt với loại máy xay cầm tay mang thương hiệu Panasonic có kiểu dáng rất hiện đại, dễ dàng vệ sinh và tiện lợi. Bên cạnh đó với lượng công suất cao cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp bạn nhanh chóng xay nhuyễn tất cả thực phẩm, ngoài ra bạn còn có thể tận dụng máy xay để xay thịt, cháo hoặc đánh trứng làm kem,... Máy được thiết kế để tháo rời giữa tay cầm và thanh xay nên việc vệ sinh và bảo quản sau khi dùng cũng rất dễ dàng. 

Ngoài ra máy sở hữu 5 tốc độ xay để phù hợp với từng loại sản phẩm chỉ qua một cái nút gạt đơn giản, bạn có thể xay trực tiếp thức ăn bên trong thân nồi rất tiện dụng. Tuy nhiên bạn lưu ý sử dụng máy một cách khoa học, tránh sử dụng liên tục và quá lâu, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.
 

Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Nút gạt điều chỉnh tốc độ xay

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+xay+c%E1%BA%A7m+tay+panasonic.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Braun

Thương hiệu Braun là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, với dòng sản phẩm máy xay cầm tay, Braun cho ra đời mẫu sản phẩm có thiết kế và kiểu dáng vô cùng hiện đại, có thể tận dụng để xay hạt, xay cháo nóng, xay sinh tố, xay thịt hoặc đánh trứng. Sản phẩm Braun còn sở hữu lượng công suất cao và được kết hợp với đầu xay làm bằng thép không gỉ kèm ứng dụng công nghệ PowerBell giúp xay nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Máy có 2 tốc độ xay khác nhau, phù hợp với từng loại sản phẩm có độ cứng và mềm khác nhau. Thương hiệu Braun là thương hiệu uy tín với các sản phẩm bền lâu, xứng đáng trở thành một trong những sự lựa chọn của bạn.



Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ 545 Aperitive Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ 545 Aperitive

Đầu xay làm bằng thép không gỉ kèm ứng dụng công nghệ PowerBell

 Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+xay+c%E1%BA%A7m+tay+braun.spvg?vgs=th_hoidap

4. Bosch

Thương hiệu Bosch cũng là một thương hiệu lớn đến từ Đức, đặc biệt với dòng sản phẩm máy xay cầm tay mang thương hiệu này được thiết kế khá hiện đại, gọn nhẹ, đẹp mắt, dễ cầm nắm, người dùng có thể tận dụng để xay sinh tố, cháo nóng, soup đồng thời cũng rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Lưỡi dao của máy xay Bosch còn được làm bằng thép không gỉ, không gây hại cho sức khỏe người dùng mà còn giúp xay thức ăn nhanh chóng. Bạn có thể điều chỉnh và thay đổi tốc độ xay một cách tiện lợi thông qua các thao tác đơn giản bởi thiết kế một nút nhấn trên thân máy. Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng máy quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.


Máy xay sinh tố cầm tay Bosch MSM6B250 Máy xay sinh tố cầm tay Bosch MSM6B250

Bosch

5. Philips

Thương hiệu Philips là một thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng cho gia đình đến từ Hà Lan. Đặc biệt với dòng sản phẩm máy xay cầm tay của thương hiệu này được thiết kế nhỏ gọn và rất tiện dụng, bạn có thể dùng chúng để xay sinh tố, xay thịt, đánh trứng, đánh kem,… rất dễ dàng. Bên cạnh đó, với lưỡi dao làm bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén gắn liền với thân máy, bạn có thể xay luôn trong nồi thay vì sử dụng cối, thậm chí các nguyên liệu sẽ được xay nhuyễn và làm đặc một cách nhanh chóng như bạn mong muốn. 

Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tháo lắp chúng để tiện cho việc bảo quản, vệ sinh, đặc biệt bạn có thể thay thế bằng cây đánh trứng giúp bạn đánh bông kem tươi, tạo ra những chiếc bánh tuyệt vời. Đây là sản phẩm uy tín hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng chọn lựa cho bạn và gia đình thân yêu.


Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1643Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1643

Dễ dàng tháo lắp, thay thế, bảo quản

 

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm máy xay cầm tay phù hợp, đồng thời đừng quên lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua nhé.

Chưa có câu trả lời nào