Trải nghiệm chiếc Fossil Q Control: Ngoài đời đẹp hơn trong hình

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, chức năng đa dạng, chiếc đồng hồ thông minh Fossil Q Control là sản phẩm thu hút không chỉ những người “chơi” smartwatch.

Có thể thấy, thiết kế của Fossil Q Control trau chuốt đến từng chi tiết, toát lên vẻ hiện đại và trẻ trung. Mặt đồng hồ có kích thước 45 mm, sử dụng màn hình LED độ phân giải 450 x 450 pixel, hiển thị tốt ngoài nắng và rất đẹp trong nhà. Phần thân dưới bo tròn và bóng, đối lập với thân trên nhôm mờ, tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại.

Dây đeo 20 mm thể thao mang êm tay, có thể dễ dàng thay thế bằng các loại dây khác ở ngoài nếu không thích dây zin.

Chiếc Q Control chỉ được trang bị một nút bấm vật lý duy nhất ở bên phải để mở menu, quay về trang chủ hoặc kích hoạt Google Assistant và một cảm biến nhịp tim, giúp đo nhịp tim dễ dàng khi tập luyện thể dục.

Giống với những chiếc đồng hồ thông minh khác của Fossil, Q Control vẫn được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 2100, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 768 MB. Thiết bị chạy trên nền tảng AndroidWear 2.0, hỗ trợ cài đặt các ứng dụng tập luyện như gym, yoga hay bơi lội trên Play Store.

Đặc biệt, Q Control còn có thể chống nước 5 atm, do đó, có thể sử dụng khi đi bơi với thời gian sử dụng lên đến 24 giờ, sạc chân tiếp xúc.

Với mức giá khoảng 7,5 triệu đồng, Fossil Q Control quả là một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Nếu là người yêu thích vẻ đẹp hoàn mĩ, tại sao bạn không sở hữu chiếc smartwatch này nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào