Những chiếc máy khoan Bosch bán chạy với giá bình dân?

Trong công nghiệp máy khoan là công cụ không thể thiếu. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những chiếc máy khoan Bosch đang bán chạy nhất trên thị trường.

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Đây là chiếc máy khoan có thể khoan  được nhiều vật liệu như bê tông, gỗ, thép...máy có công suất 650W rất thích hợp cho thợ sửa chữa chuyên dụng. Máy hoạt động êm, ít gây tiếng ồn. Thiết kế nhỏ gọn vì thế dễ dàng cầm tay.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE

Đây là chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn với nhiều ưu điểm nổi trội với công suất 550W máy hoạt động khỏe, chạy êm không rung lắc. Đi kèm với máy là 100 phụ kiện nên rất tiết kiệm chi phí.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

Máy hoạt động với công suất 790W nên lực đạp khá mạnh và tốc độ nhanh khi khoan bê tông và khoan tường. Máy có thiết kế chuyên dụng, hoạt động êm và ổn định.

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

Với khả năng xoay đảo chiều, tốc độ khoan nhanh và khỏe đây là chiếc máy khoan được sử dụng phổ biến. Có khả năng khoan bê tông, khoan gỗ và thép.

Trên đây là một số mẫu máy khoan Bosch bạn có thể tham khảo trước khi quyết định nên mua máy nào. Lưu ý hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua nhé!

Chưa có câu trả lời nào