Bạn đã biết đến loại mặt nạ thuần chay chưa?

Ngày nay không khí ngày càng bị ô nhiễm, bụi bẩn khiến da mặt bạn bị ảnh hưởng nhiều. Chính vì vậy việc thải độc cho da là bước chăm sóc da mà bạn không nên bỏ qua. Mặt nạ thải độc Expert Facial Mask sẽ giúp bạn làm được điều đó!

Công thức thuần chay

Là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên đó là trà xanh matcha từ Nhật Bản và bồ công anh.  Đây là loại mặt nạ có màu xanh thuần chay đặc trưng của màu trà xanh matcha.

Chống lại bụi bẩn hiệu quả

Với tinh chất trà xanh vì thế Expert Facial Mask có tác dụng tẩy tế bào chết cực hiệu quả. Ngoài ra mặt nạ giúp dưỡng ẩm và tái tạo làn da trở nên trắng sáng, trẻ trung và sạch mụn.

Loại mặt nạ phù hợp với tất cả loại da mặt từ da khô, da nhờn và cả những cô nàng có làn da nhạy cảm cũng đều sử dụng được mà không sợ kích ứng.

Cách sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch mẹo nhỏ nên cho một vài giọt tinh dầu và massage sau khi rửa mặt xong. Tiếp đó sử dụng mặt nạ Expert Facial Mask  và massage nhẹ nhàng hãy bắt đầu từ phần trán và di chuyển dần xuống khuôn mặt. Vừa massage vừa thư giãn để các tinh chất của mặt nạ thẩm thấu vào da. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.  Tiếp đó bạn hãy sử dụng nước hoa hồng để cân bằng lại độ PH cho da.

Bạn thấy đấy chỉ cần vài bước đơn giản với mặt nạ Expert Facial Mask bạn sẽ cảm nhận được một llanf da sạch bụi bẩn, trắng sáng rạng ngời. Chúc các bạn thành công với loại mặt nạ này nhé!

Chưa có câu trả lời nào