Lựa chọn ga trải giường như thế nào để phù hợp với không gian phòng ngủ?

Những chiếc ga trải giường có thể làm thay đổi không gian phòng ngủ của bạn đấy/ Vì thế làm thế nào để lựa chọn được bộ ga trải giường phù hợp nhất. bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài mẹo nho nhỏ nhé!

Với những không gian hiện đại

Những căn phòng ngủ có phong cách hiện đại, trẻ trung thì tốt nhất bạn cũng nên chọn một chiếc ga giường với tông màu trẻ trung, năng động như màu: xám, trắng hoặc màu xanh…chắc chắn nó sẽ rất phù hợp đấy.

Không gian truyền thống

Những phòng ngủ mang phong cách truyền thống thì ga giường cũng là những gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật như: màu đỏ, tím hay màu trắng…

Phòng cưới

Những căn phòng cưới thì việc lựa chọn ga giường rất được chú ý vì nó thể hiện được tình yêu, sự hạnh phúc. Những màu ga được lựa chọn nhiều nhất cho phòng cưới có lẽ là màu hồng, màu đỏ và màu tím…

Phòng cho trẻ nhỏ

Những đứa trẻ bao giờ cũng yêu thích những màu sắc nổi bật và họa tiết sinh động, bắt mắt vì thế những chiếc ga giường in những nhân vật hoạt hình, hoa lá là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Trên đây là một vài gợi ý về việc lựa chọn ga giường dành cho bạn. hy vọng bạn sẽ chọn được một bộ ga phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào