Những lọ serum tiếp tục được các cô gái Việt yêu thích năm 2018?

Serum là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của mỗi cô gái. Năm nay những lọ serum này tiếp tục tụ vững và được các cô gái của chúng ta yêu thích. Cùng xem đó là những lọ serum nào nhé!

Fracora Placenta Extract

Đây là lọ serum được các bạn gái Việt yêu thích suốt năm bởi vì nó được làm từ công thức nhau thai nên sẽ cung cấp cực nhiều các dưỡng chất quý giá như protein, vitamin, axit amin…làm tăng cường lượng collagen giúp da luôn tươi trẻ.

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Với thành phần chính là vitamin C lọ serum này là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái với mong muốn có một làn da săn chắc và mịn màng. Lọ serum này có chiết xuất từ loại bạch đàn trắng và hoa mẫu đơn vì thế sẽ cung cấp các loại vitamin cho da cũng như tăng cường collagen hiệu quả.

Rohto Melano CC Serum

Những ai là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì không thể bỏ qua lọ serum này. Nó được thiết kế với dạng tuýp nên chất kem có đặc hơn một chút. Loại serum này rất thích hợp với những cô nàng da khô, da nhạy cảm, giúp bạn có một làn da sáng mịn.

Timeless B5 Hydration Serum

Đây là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất suốt năm 2017 với hai dưỡng chất chính là vitamin B5 và HA đã tạo nên thương hiệu cho lọ serum này. Với khả năng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả lọ serum này chưa bao giờ hết hot trên thị trường mỹ phẩm.

Trên đây là những lọ serum đã và đang được các cô gái Việt vô cùng yêu thích, các bạn gái hãy tham khảo để có cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào