Những mẫu thiết kế vòi nước đầu năm mới nhất định bạn phải biết?

Bạn đang loay hoay trong việc lựa chọn vòi nước để lắp đặt trong gia đình. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng vòi nước đón đầu xu hướng năm 2018.

Vòi có đế cố định truyền thống

Kiểu vòi này phù hợp lắp ở các bồn rửa tay, rửa rau trong căn bếp của gia đình bạn. Vì đế lắp cố định chắc chắn, phần trên vòi có thể xoay linh hoạt, có hai nút trên tay cầm để bạn lựa chọn dòng nước nóng- lạnh.

14 thiết kế vòi nước “sang chảnh” dẫn đầu xu hướng decor của năm 2018 - Ảnh 2.

Vòi cảm ứng

Những chiếc vòi sử dụng công nghệ cảm ứng đã có mặt trên thị trường Việt Nam và đang được khá nhiều gia đình lựa chọn. Thiết kế của vòi khá sang trọng mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời.

Vòi gắn tường

Ngoài những chiếc vòi được gắn ở bồn rửa, chậu rửa thì chiếc vòi gắn tường cũng khá tiện nghi và sang trọng. Nó rất phù hợp với những không gian hiện đại nhưng đơn giản.

14 thiết kế vòi nước “sang chảnh” dẫn đầu xu hướng decor của năm 2018 - Ảnh 9.

Vòi nước hình nhánh cây

Nhìn vào thiết kế này có vẻ rất ấn tượng, phù hợp để lắp đặt cho phòng tắm và phòng bếp. Kiểu vòi này rất tiết kiệm nguồn nước trong quá trình sử dụng.

14 thiết kế vòi nước “sang chảnh” dẫn đầu xu hướng decor của năm 2018 - Ảnh 11.

Vòi hình ống tre

Thiết kế của chiếc vòi này khá độc đáo với hình ảnh ống tre nứa mang lại cảm giác xưa cũ, hòa hợp với thiên nhiên.

Trên đây là một vài thiết kế vòi nước đang được nhiều người yêu thích và là xu hướng của năm 208. Chúc bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào