Nokia cho ra mắt thiết bị chấm điểm giấc ngủ người dùng!

Bạn đang gặp vấn đề về giấc ngủ và bạn mong muốn có một sản phẩm để theo dõi giấc ngủ của bạn? Đây là sản phẩm dành cho bạn!

Cách sử dụng thiết bị khá đơn giản. Chỉ cần đặt thiết bị dưới nệm hoặc chiếu, nó sẽ đồng bộ với ứng dụng Health Mate của Nokia, theo dõi và chấm điểm cho giấc ngủ của bạn, hơn nữa, còn theo dõi quá trình ngáy ngủ của bạn nữa đấy!

Những người yêu thích smarthome chắc chắn sẽ rất vừa lòng với sản phẩm này của Nokia Sleep: đó là nó tương thích với IFTTT, một ứng dụng gắn lệnh cho các thói quen của bạn trong ngôi nhà mình!

 

Ví dụ, Bạn có thể điều khiển các thiết bị điện như đèn điện tắt hết khi bạn đi ngủ hay ra khỏi nhà, điều hòa điều chỉnh tự động, khi bạn ngủ. Khi bạn thức dậy, toàn bộ thiết bị được sẵn sàng bật lên để phục vụ!

Bộ cảm biến Nokia Sleep sẽ có mức giá 99,95 USD, sẽ giao hàng trong quý đầu của năm 2018.

Nhiều người nhận xét rằng những thết bị điện tử không thể theo dõi chính xác sức khỏe của họ vì sự xác định kém chính xác. Để loại bỏ nghi ngờ trên, Nokia nói rằng thiết bị của họ được thiết kế để đặt ngay ngắn ở một bên giường. Điều này sẽ cho phép nó tránh được việc đọc nhầm thông số người dùng.

Bạn nghĩ sao về sản phẩm này? Bạn sẵn sáng bỏ ra 99$ để mua sản phẩm hữu ích này không?

Chưa có câu trả lời nào