Những chai nước hoa cả chàng và nàng đều có thể dùng?

Dù được gắn mác là  nước hoa của nam giới nhưng những chai nước hoa dưới đây các nàng cũng có thể dùng chung với các đấng mày râu nhé!

Giorgio Armani

Đây là chai nước dành cho nam giới nhưng nó lại mang mùi thơm thanh mát, tinh khiết với mùi của nắng, gió…mùi hương thoang thoảng của hoa cỏ, vỏ bưởi, quýt cùng với hoa nhài mang đến sự nhẹ nhàng, êm dịu mà phụ nữ có thể dùng được.

0e4996f2485a810102d1bdbba693e199

Cool Water

Đây là lọ nước hoa có mùi thơm cổ điển nhưng tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với những ai tiếp xúc có lẽ vì vậy mà dù là sản phẩm của nam nhưng các cô gái cũng rất yêu thích mùi hương này. Cool Water mang đến cảm giác mát lạnh của bạc hà, hương thảo và hoa oải hương đặc trưng.

0442608_l

Light Blue Pour Homme

Lọ nước hoa này có mùi thơm khá dễ chịu, dễ gây ấn tượng với hương thơm dịu nhẹ của cam Bergamot, bưởi và quýt Sicili cũng với một chút gỗ và tiêu.

dsc02590-copy

Versace Man Eun Fraichie

Dòng nước hoa ghi điểm với người dùng bởi hương thơm nhẹ nhàng, dịu mát thể hiện bạn là một người đàn ông hiện đại, lịch thiệp và cũng là mùi nước hoa được nhiều phụ nữ yêu thích. Bạn có thể cảm nhận được mùi hương của gỗ hồng mộc, hoa hồng Fraichie đầy quyến rũ.

versaceman

Nước hoa là món đồ mà bất cứ một người phụ nữ nào cũng yêu thích vì vậy chắc chắn những lọ nước hoa trên đây sẽ rất được lòng phụ nữ đấy.

Chưa có câu trả lời nào