Máy thổi bụi Bosch GBL 800E 800W có ưu điểm gì?

Bosch luôn là một trong những thương hiệu đáng tin cậy khi khách hàng tìm mua sản phẩm máy thổi bụi. Trong đó, sản phẩm Bosch GBL 800E 800W là một cái tên bán chạy nổi bật năm 2017 của hãng. Để lý giải vì sao máy thổi bụi này được ưu ái đến vậy, hãy tham khảo các ưu điểm dưới đây của nó nhé.

Thiết kế tiện lợi

Phần tay cầm được thiết kế thon tròn, chạm nổi những chấm tròn ở trên giúp tạo độ bám tốt hơn với tay khi sử dụng. Phàn khóa và báng cầm tay cũng hỗ trợ khách hàng sử dụng máy một cách dễ dàng hơn dù thuận tay trải hay phải. Trọng lượng vừa phải, kích thước nhỏ gọn giúp người dùng không bị chịu quá năng ở tay khi vận hành máy hay khi di chuyển.

Điều chỉnh tốc độ dòng khí một cách dễ dàng

Công suất của máy thổi bụi Bosch GBL 800E 800W lớn, hỗ trợ đem lại luồng khí mạnh, đem đến hiệu quả cao trong công việc. Máy còn được tích hợp chức năng điều khiển tốc điện tử, cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ khí đi ra, tùy theo nhu cầu sự dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có cả khả năng hút bụi. Khách hàng cũng có thể tháo, lắp đầu hút và túi chứa bụi dễ dàng.

Dễ sử dụng

Trong quá trình vệ sinh bụi nhôm, sắt, mùn cưa hay các vết bụi ở nơi làm việc hay các ngóc ngách khó vệ sinh nhất, người dùng có thể linh hoạt đổi giữa chế độ thổi và hút đễ có thể vệ sinh nhanh, dễ dàng và sạch sẽ nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào