Trên tay OPPO F5 Xanh Thạch Anh: Thời trang, bóng bảy hơn, cấu hình và giá không đổi!

Hãng sản xuất OPPO đã tiếp tục giới thiệu một màu sắc mới cho smartphone OPPO F5 của mình, màu Xanh Thạch Anh. Đây màu sắc thứ tư sau màu Vàng, Đỏ và Đen gia nhập đại gia đình OPPO F5, với cấu hình được giữ nguyên và giá bán không đổi.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi chưa mở hộp, bề ngoài của nó đã được thay đổi, trau chuốt, không nhàm chán so với các hộp của các phiên bản màu khác trước đó.

Để có thể nhìn thấy sản phẩm chúng ta trượt ngang hộp như này:

Phần ngăn dưới của hộp không có gì khác với các phiên bản màu trước, chỉ tiếc là phụ kiện đi kèm theo máy lại có màu trắng, không được phủ màu xanh giống màu máy.

Cảm giác lần đầu khi nhìn thấy phiên bản này là rất bóng bảy, đẹp hơn hẳn so với kiểu nhám mờ trước đây, tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm.

Tông màu của máy sẽ thay đổi một khi bạn hướng máy về phía có ánh sáng, tùy thuộc vào lượng ánh sáng và góc ánh sáng chiếu vào thì mặt lưng màu xanh của máy sẽ có sự thay đổi nhiều ít khác nhau.

Cảm biến vân tay trên máy cũng được làm đồng màu với toàn thân máy.

Cấu hình của OPPO F5 Xanh Thạch Anh cũng không có thay đổi với chip Helio P23, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và pin 3200mAh.

OPPO F5 Xanh Thạch Anh vẫn được trang bị camera 16MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.

Camera trước của máy có độ phân giải 20MP, cho những bức ảnh chụp selfie đẹp hơn nhờ được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Màn hình của máy đó độ phân giải FullHD+, thiết kế tràn viền, kích thước 6 inch.

OPPO F5 đã loại bỏ đi phím Home vật lý, nhường lại khoảng không gian hiển thị cho màn hình được nhiều hơn, về tổng thể máy vẫn gọn gàng như một thiết bị màn hình 5.5 inch.

Ngoài máy và các phụ kiện cơ bản, OPPO còn tặng thêm cho người dùng một ốp lưng màu xanh để bảo vệ cho mặt lưng của máy.

Một số hình ảnh cận cảnh của OPPO F5 Xanh Thạch Anh:

Trên đây là bài viết trên tay OPPO F5 Xanh Thạch Anh, một phiên bản rất đẹp đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Bạn có thích phiên bản màu mới này của F5 không? Hãy cho chúng tôi được biết nhé!

Chưa có câu trả lời nào