Những điều lưu ý khi mua đồng hồ thông minh

Công nghệ phát triển vượt bậc với nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ thì với chiếc đồng hồ thông minh không còn trở nên xa lạ đối với chúng ta, tuy là thiết bị đeo tay nhưng đồng hồ thông minh còn có thể giúp bạn thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, email thậm chí vào mạng xã hội. Trước khi mua một chiếc smartphone để phù hợp với kinh tế và nhu cầu của bản thân bạn cần lưu ý những điều cơ bản sau.

Hệ điều hành và khả năng tương thích với thiết bị khác

Hầu hết các smartwatch hiện nay được thiết kế với tư cách là thiết bị hoạt động song hành cùng smartphone hoặc tablet, do đó khả năng tương thích với các thiết bị là điều cực kỳ quan trọng, ví dụ như smartwatch của Samsung Gear 2 và Gear Neo chỉ tương thích với các smartphone dòng Galaxy. Chính vì vậy lời khuyên dành cho banh là bạn phải tìm hiểu rõ chiếc smartwatch mình định mua phù hợp với những thiết bị nào tranh trường hợp mua mà không thể sử dụng được.

Chọn màn hình E Ink hay màn hình màu?

Màn hình E Ink tức là màn hình đơn sắc, sẽ cho người dùng có chút cảm giác gì đó hơi cũ kỹ, thậm chí lỗi thời, tuy nhiên có một lợi ích quan trọng từ màn hình này mang lại đó là E Ink có khả năng chống chói rất tốt, bạn có thể an tâm nhìn màn hình đồng hồ dưới trời nắng mà không phải lo chuyện bị chói không nhìn thấy gì.

Với màn hình Super AMOLED cho phép bạn xem ảnh, chạy ứng dụng hoặc các nội dung khác dưới nhiều chiều màu sắc nên sẽ tiêu tốn nhiều pin hơn so với màn hình E Ink.

Trên đây là một vài lưu ý cho bạn trước khi mua đồng hồ thông minh, hi vọng những thông tin trên sẽ bổ ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào