Chiêm ngưỡng đồng hồ Casio thông minh giá tốt

Gần đây, mẫu đồng hồ thông minh có tên PRO TREK WSD-F20A (Indigo Blue) giá tốt vừa được trình làng.

So với nhiều dòng đồng hồ khác, PRO TREK WSD-F20A chỉ có giá 399 USD, tức khoảng 9 triệu VNĐ. Dòng Casio mới này có hệ điều hành Wear OS mới nhất, có định vị GPS và tích hợp nhiều bản đồ offline sống động.

Về thiết kế, PRO TREK WSD-F20A có màu chàm, dây đeo màu đen, vỏ benzene đem lại cảm giác mạnh mẽ. Người dùng có thể thoải mái sử dụng đồng hồ dưới điều kiện thời tiết xấu vì sản phẩm đã vượt qua những bài test chuẩn quân sự Mỹ.

PRO TREK WSD-F20A có 2 lớp màn hình TFT LCD và LCD đơn sắc độ phân giải 320 x 300 pixels 1,32 inch. Màn hình LCD đơn sắc cho phép pin đồng hồ có thể chạy trong 1 tháng. Tuy nhiên, pin sẽ hao đi nếu người dùng sử dụng cả 2 màn hình cho ứng dụng GPS.

Người dùng cũng có thể truy cập “Featured Apps” để chạy các ứng dụng liên quan đến thể thao ngoài trời như Fishbrain, Hole19 hay ViewRanger.

Ngoài ra, PRO TREK WSD-F20A có một số tính năng khác như la bàn điện tử, đo độ cao, áp suất, theo dõi sức khỏe hay micro.

Casio PRO TREK WSD-F20A sẽ được bán ra tại Mỹ vào tháng 5 tới. Hãy đón chờ thêm những thông tin mới về sản phẩm trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào