Top 5 sữa rửa mặt Hazeline làm sạch mụn đẹp da

Sữa rửa mặt Hazeline là sự kết hợp từ các dưỡng chất tự nhiên giúp các bạn có được một làn da trắng hồng thuần khiết. Tuy nhiên, đâu là sản phẩm dành cho da của bạn? Cùng đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Sữa rửa mặt Hazeline Matcha lựu đỏ

Kết quả hình ảnh cho Sữa rửa mặt sáng da Hazeline Matcha lựu đỏ

Hazeline Matcha lựu đỏ là sản phẩm mới nhất của Hazeline và hiện đang là dòng sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Châu Á. Sản phẩm này có chiết xuất từ lựu đỏ và matcha vô cùng an toàn cho da.

Matcha có trong sữa rửa mặt của Hazeline có công dụng thanh lọc da, làm sạch da từ sâu lỗ chân lông từ đó thải độc cho da vô cùng tốt. Da sẽ khỏe hơn, đẹp hơn sau từ 2 – 3 tuần sử dụng. Thành phần này có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa đồng thời tái tạo cấu trúc của tế bào giú da trở nên trắng hồng tự nhiên.

Sữa rửa mặt Hazeline Dưa Leo

Kết quả hình ảnh cho Sữa rửa mặt Hazeline Dưa Leo

Sữa rửa mặt làm sạch dành cho da nhờn Hazeline Dưa Leo có tên là Hazeline Fresh White. Sản phẩm này được các cô nàng da nhờn cực kỳ yêu thích và được mệnh danh là “sát thủ da nhờn”.

Hazeline Dưa Leo có kết cấu dạng kem lỏng màu xanh lá cây với mùi hương của thảo dược. Đối với những cô nàng không hay sử dụng các sản phẩm dưỡng da, Hazeline Dưa Leo sẽ giúp cung cấp độ ẩm giúp da được “tưới nước”. Thành phần chính của Hazeline Dưa Leo là tinh chất có trong dưa leo chứa khá nhiều vitamin, ellagic axit… vô cùng an toàn và tốt cho da.

Sữa rửa mặt Hazeline Nghệ

Kết quả hình ảnh cho Sữa rửa mặt Hazeline Nghệ

Sản phẩm sữa rửa mặt Hazeline Nghệ có chết xuất từ nghệ tươi nên có khả năng làm giảm mụn, mờ vết thâm cực kỳ tốt. Ngay từ cái tên, chúng ta đã biết đến thành phần chính của sản phẩm này. Tinh chất được chiết xuất từ nghệ tươi vô cùng giàu vitamin và các chất khoáng giúp trẻ hóa làn da. Thành phần thứ hai vô cùng quan trọng của Hazeline Nghệ là nhân sâm thượng hạng chống lão hóa, trẻ hóa làn da, cải thiện collagen, làm giảm vết thâm, chống rụng tóc, chống ung thư, điều trị các bệnh về da…

Sữa rửa mặt Hazeline Nghệ Kiwi

Kết quả hình ảnh cho Sữa rửa mặt Hazeline Nghệ Kiwi

Đây là dòng sản phẩm sửa rửa mặt dành cho các nàng có làn da nhạy cảm. Khả năng tạo bọt của Hazeline Nghệ Kiwi khá tốt nên khi dùng bạn có thể massage kết hợp để da được chăm sóc tốt hơn.

Thành phần chính của Hazeline Nghệ Kiwi có chiết xuất từ nghệ và Kiwi. Tinh chất nghệ được chiết xuất từ nghệ tươi giúp chăm sóc và cải thiện làn da bị hư tổn do sẹo, mụn, lỗ chân lông to… Còn tinh chất của Kiwi cung cấp vitamin E, vitamin C… giúp cân bằng độ ẩm, điều chỉnh độ pH và làm da trở nên khỏe mạnh.

Khả năng nổi bật nhất của Hazeline Nghệ Kiwi là khả năng làm sạch mụn và cân bằng lượng dầu do da tiết ra. Nếu sử dụng sản phẩm này thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ thấy da mình trở nên trắng sáng mịn màng tự nhiên.

Trên đây là những sản phẩm sữa rửa mặt được yêu thích nhất hiện nay. Chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho làn da của mình

Chưa có câu trả lời nào