Innisfree No Sebum Blur Pact - item “must-have” của tín đồ da dầu yêu trang điểm

Bạn là một tín đồ trang điểm chính hiệu nhưng lại gặp điểm yếu là sở hữu làn da dầu khó chiều. Vậy phải làm sao để lớp make up trở nên bền vững, lì và tránh được sự quấy rối của dầu nhờn. Đừng lo Innisfree No Sebum Blur Pact chính là một giải pháp lý tưởng dành cho bạn.

Giới thiệu chung

Phấn phủ Innisfree No Sebum có 2 dòng sản phẩm: Blur (Có màu) và Mineral (Không màu) với 2 dạng thức: Pact (Phấn nén) và Powder (Phấn bột). Cả 2 dòng sản phẩm trên đều chứa khoáng chất tự nhiên và thành phần lá bạc hà được trồng trên đảo Jeju giúp kiểm soát, cân bằng dầu và độ ẩm nhằm mang lại diện mạo bóng khỏe và tươi tắn cho làn da. Dòng Blur có nâng tone da nhẹ một chút, trong khi đó dòng Mineral không màu nên hoàn toàn không nâng tone da.

Thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn

Em phấn phủ Hàn Quốc này có thiết kế “quốc dân” như các sản phẩm phấn phủ dạng nén khác: Hộp nhựa tròn kèm gương, bông phấn và lõi phấn được ngăn cách bởi một miếng nhựa trong. Sản phẩm khá nhỏ gọn và nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, Innisfree đã mang đến bông phấn màu trắng  rất nhanh bẩn.

Chất phấn mỏng nhẹ và dễ tán

Innisfree No Sebum Blur Pact có chất phấn mỏng mịn, nhẹ và tán khá tốt trên da. Ngay cả khi bạn sử dụng bông phấn hoặc cọ thì chỉ cần vài thao tác nhỏ là lớp makeup đã trở nên lì và trông vô cùng tự nhiên

Tuy nhiên khả năng che phủ khuyết điểm của em phấn phủ cho da dầu này không đáng kể lắm. Khả năng kiềm dấu của em phấn này khá ổn tuy nhiên độ bám dính trên da không thật sự tốt

Thành phần lành tính, an toàn cho cả da nhạy cảm

Dòng phấn này có Titanium Dioxide là hoạt chất chống nắng có mặt trong các sản phẩm chống nắng vật lý , Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm cho da,… Còn lại các thành phần thiên nhiên chiết xuất nằm ở cuối bảng có thể kể đến như:

Trà xanh (Camellia Sinensis Leaf)

Muối khoáng tự nhiên (Mineral Salts)

Bạc hà Á (Mentha Arvensis Leaf)

Quả cây xương rồng Opuntia Coccinellifera

Cam Nhật Bản (Citrus Unshiu Peel)

Sơn Trà Nhật Bản (Camellia Japonica Leaf)

Phong Lan (Orchid)

Đánh giá tổng quan Innisfree No Sebum Blur Pact

Ưu điểm:

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo người mọi nơi mọi lúc.

- Chất phấn mỏng nhẹ, dễ tán và bám tốt trên da.

- Kiểm soát dầu hiệu quả, không làm lộ lỗ chân lông.

- Không gây kích ứng, nổi mụn hay bí da.

- Màu be tự nhiên, phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

Nhược điểm:

- Không có nhược điểm nào đáng kể.

Bạn đánh giá Innisfree No Sebum Blur Pact như thế nào? Hy vọng đây sẽ là vị cứu tinh tốt nhất cho các bạn da dầu

Chưa có câu trả lời nào