Bạn đã biết cách mặc quần jeans đúng chuẩn chưa?

Phải chắc chắn một điều rằng quần jeans chính là một items được xếp hàng thời trang kinh điển. Dù xuân, hạ nắng chói chang hay đông lạnh giá thì quần jeans vẫn được các nàng bất chấp diện đều đặn. Nhưng không phải ai cũng biết cách mặc quần jeans đúng chuẩn đâu nhé. Sau đây, vatgia.com mách bạn bí quyết để mặc quần jeans luôn "chất ngất"

1. Chọn quần cạp cao, độ ôm vừa phải

Hơn bao giờ hết, quần cạp cao đem lại rất nhiều ưu thế lớn như giúp bạn trông thon gọn, thanh mảnh hơn. Và quần có độ ôm vừa phải, tránh bó sát làm bạn mất đi sự thoải mái vốn có của quần jeans. Một điểm đặc biệt nữa là bạn hãy khéo léo chọn những mẫu quần trên mắt chân để tăng hiệu ứng kéo dài đôi chân hơn nhé.

2. Chọn jeans tối màu nếu chân to

Với những cô gái có khuyết điểm chân thô, không mấy thon thả thì diện jeans tối màu là chuẩn nhất. Và hãy nhớ chọn cho mình quần gam màu tối cùng với điều kiện là cạp cao, độ dài trên mắt cá chân.

3. Nhớ sơ vin

Một quần jeans cạp cao sẽ phát huy hơn nữa nếu như bạn sowvin đấy. Nếu như bạn quá nhàm chán với kiểu sơ vin toàn bộ truyền thống thì hãy thử phá cách cùng kiểu so vin nửa vạt trước, hay vạt trước để thêm trẻ trẻ, năng động.

4. Vào mùa lạnh, kết hợp cùng áo khoác

Khi tiết trời vào đông, các nàng có thể mix jeans cùng áo khoác ngắn hay dìa đều rất đẹp. Nưng hãy lưu ý là nên sơ vin để lộ phần cạp cao của quần jeans và mở khóa áo để đúng chuẩn trendy.

Chỉ đơn giản với 4 bí kíp trên là các nàng có thể diện quần jeans vừa cá tính, sức sống lại đúng "chuẩn" rồi đấy.

Chưa có câu trả lời nào