Lưu ý bạn cần biết khi sử dụng Serum dưỡng trắng da mặt

Nếu bạn đang sử dụng serum dưỡng trắng da mặt hằng ngày, bạn đã được hướng dẫn cách để sử dụng serum hiệu quả thì bạn nên biết thêm những lưu ý này nữa để đảm bảo quá trình làm làm trắng da mặt của mình được diễn ra hoàn hảo nhất nhé.

Lưu ý khi kết hợp serum với các loại mỹ phẩm khác

Kết quả hình ảnh cho Serum dưỡng trắng da mặt

Sử dụng Serum với toner là nguyên tắc bắt buộc bởi toner đóng vai trò làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da, hạn chế tối đa tình trang tắc nghẽn lỗ chân lông, hủy hoại tế bào da. Toner được xem như một chất dẫn giúp đưa tinh chất của serum với các chất dinh dưỡng và tinh dầu đặc trị vào từng tế bào da. Điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ là luôn luôn dùng toner trước rồi mới sử dụng đến serum sau.

Khi sử dụng Serum với kem dưỡng, bạn nên lựa chọn loại kem dưỡng có cùng tính năng như serum. Bên cạnh đó, việc phối hợp sử dụng cả serum dưỡng da và kem dưỡng da sẽ giúp tăng cường tác dụng của cả hai lên da. Hãy nhớ thoa serum dưỡng trắng da mặt trước rồi thoa kem dưỡng da lên trên, bởi nếu bôi serum sau khi sử dụng kem dưỡng sẽ không phát huy được hiệu quả của serum và các chất dinh dưỡng có lợi khó có thể xuyên qua lớp kem dưỡng để thẩm thấu vào da.

Lưu ý khi thoa serum

Kết quả hình ảnh cho Serum dưỡng trắng da mặt

Hãy rửa mặt thật sạch trước khi thoa serum để các hoạt chất có thể thâm nhập vào da nhanh chóng hơn. Khi thao serum, bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, để dưỡng chất có thể từ serum thấm sâu hơn vào da. Đặc biệt, khi sử dụng  serum chống lão hóa sẽ phát huy tối đa tác dụng khi kết hợp cùng việc massage. Đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm cần lựa chọn sản phẩm serum sao cho phù hợp để không gây kích ứng cho da

Lưu ý trong việc lựa chọn serum theo mùa cho từng loại da

Hình ảnh có liên quan

Việc sử dụng serum dưỡng trắng da mặt cũng cần phụ thuộc vào mùa và điều kiện khí hậu. Mùa nóng, bạn nên lựa chọn sử dụng serum dưỡng da chứa nhiều nước cho cả da thường và da khô, hoặc đi kèm với chất khử trùng. Mùa hanh khô thì nên sử dụng loại serum dưỡng da chứa nhiều dầu để giúp da giữ nước và không bị khô nhăn. Để có được hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất cần sử dụng serum một cách thường xuyên nhất

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào