5 loại tinh dầu massage được đánh giá tốt nhất hiện nay

Chắc chắn bạn đã được trải nghiệm cảm giác người khác massage hay nói dễ hiểu là xoa bóp cho rồi? Và bạn thấy nó rất thoải mái đúng không? Hiện bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái đồng thời còn giúp bạn giảm đi sự đau đớn hay khó chịu ở cơ bắp, khớp, đầu? Bạn nghe nói đến tinh dầu massage có nguồn gốc thiên nhiên có thể giúp bạn. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn 5 gợi ý về tinh dầu massage được đánh giá tốt hiện nay

Tinh dầu oải hương

tinh dầu oải hương

Nếu bạn hỏi mình trên thế giới người ta xếp ai là kẻ đứng đầu trong số các loại tinh dầu massage? Mình xin mạnh dạn trả lời với bạn rằng, đó chính là tinh dầu oải hương.

Đây là một loại tinh dầu có mùi hương dễ chịu, thơm ngát và đầy sức hấp dẫn. Tin mình đi, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và hài lòng khi ngửi được hương vị của nó!

Tinh dầu oải hương có tác dụng: Cải thiện tâm trạng, giảm lo lắng, giảm chứng đau nửa đầu, cải thiện giấc ngủ, chăm sóc da và tóc. Đồng thời nó còn giúp chữa lành vết thương trên da, giảm triệu chứng của tiểu đường, chống lại quá trình oxy hóa.

Tinh dầu Trầm hương

tinh dầu trầm hương

Tinh dầu trầm hương là một loại tinh dầu “quý tộc” vì nó thực sự rất quý giá. Và tất nhiên tác dụng của nó cũng rất tuyệt vời, nổi bật nhất chính là khả năng: Giảm căng thẳng, giảm cảm xúc tiêu cực, giảm đau, chống viêm, điều trị các bệnh đường hô hấp trên, chăm sóc da (giảm mụn trứng cá, giảm nếp nhăn, giảm vết chân chim, làm dịu da).

Ngoài ra nó còn giúp ngăn chặn sự phát triển của ung thư, tốt cho hệ tiêu hóa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tinh dầu massage cao cấp giúp bạn tận hưởng một sự sang trọng và đẳng cấp hãy chọn tinh dầu trầm hương!

Tinh dầu phong lữ

tinh dầu phong lữ

Có lẽ loại tinh dầu này không được phổ biến tại Việt Nam cho lắm. Tuy nhiên, tác dụng của nó lại rất tuyệt vời đặc biệt những tác dụng này rất phù hợp với mục đích để xoa bóp.

Cụ thể tinh dầu phong lữ có tác dụng: Giảm lo lắng, giảm trầm cảm, giảm đau cơ, ngăn chặn nhiễm trùng hô hấp, chống viêm, chống lại các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. Đặc biệt tinh dầu phong lữ còn có tác dụng xua đuổi côn trùng, nên bạn có thể yên tâm không sợ bị muỗi đốt khi đã được massage toàn thân bằng loại tinh dầu này.

Tinh dầu bạc hà

tinh dầu bạc hà

Loại tinh dầu này được những vận động viên, người chơi thể thao sử dụng nhiều nhờ khả năng giảm đau cơ, khớp, tăng cường năng lượng cũng như hiệu suất làm việc của nó.

Bên cạnh đó tinh dầu bạc hà cũng có tác dụng: Làm giảm dị ứng theo mùa, làm đẹp da, kích thích tóc phát triển, cải thiện triệu chứng của hội chứng ruột kích thích, hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp trên, giúp hơi thở thơm mát, tăng cường sức khỏe răng miệng.

Nói chung tinh dầu bạc hà là một loại tinh dầu rất linh hoạt, có nhiều tác dụng tuyệt vời và nổi bật nhất chính là khả năng giảm đau cơ và khớp. Chính vì vậy nếu bạn đang bị đau tại cơ, khớp hãy thử xoa bóp bằng tinh dầu bạc hà.

Tinh dầu khuynh diệp

tinh dầu khuynh diệp

Tinh dầu khuynh diệp hay tinh dầu bạch đàn có khả năng làm giảm viêm, giảm đau, giảm sưng tấy rất hiệu quả. Bạn có thể xoa bóp tinh dầu khuynh diệp tại chỗ để điều trị các chứng đau tại cơ và khớp.

Bên cạnh đó nó còn giúp chăm sóc vết thương trên da, chống nhiễm trùng, điều trị dị ứng theo mùa, điều trị các bệnh đường hô hấp. Thậm chí nó còn giúp xua đuổi chuột nữa!

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tinh dầu tốt nhất dành cho mình

Chưa có câu trả lời nào