Đánh giá đồng hồ Tuxedo SN60Plus sau 1 tháng sử dụng

Hẳn là nhiều tín đồ đam mê Smartwatch sẽ không bỏ lỡ chiếc đồng hồ thông minh Tuxedo SN60Plus. Sau 1 tháng sử dụng, tôi cũng khẳng định được 1 số điều trải nghiệm ở chiếc đồng hồ thông minh này, kể cả mặt được và chưa được để chia sẻ với mọi người. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với anh chị em đam mê Smartwatch.

Vì sao chọn đồng hồ thông minh Tuxedo?

Đánh giá chung về vì sao người dùng hiện nay lại chọn đồng hồ thông minh Tuxedo, với cái nhìn cá nhân của mình.

Xét về mức giá:  Nhìn chung với mức giá dao động từ 1,2 - 1,7 triệu đồng thì hoàn toàn có thể mua được 1 chiếc đồng hồ thông minh mức trung bình để có thể sử dụng lâu dài. Bởi hiện nay đồng hồ thông minh đều dựa trên các công nghệ sản xuất hiện đại để có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Xét về toàn diện và nhu cầu chịu chơi thì bản thân là một người cập nhật công nghệ thế nào thì cũng sẽ nên mua dùng thử để trải nghiệm và bản thân tôi cũng chẳng phải là ngoại lệ.

Mức giá của đồng hồ Tuxedo SN60Plus được cho là phù hợp trong tầm giá để phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng hiện nay. Bạn nên chịu khó săn vào đợt giảm giá để có những ưu đãi từ nhà phân phối. Tuy nhiên vẫn nên cân nhắc đến các nhà phân phối khác nhau để có mức giá tốt nhất và đảm bảo nhất.

Thiết kế của đồng hồ Tuxedo SN60Plus:

Đồng hồ có thiết kế vẻ ngoài được cho là phiên bản 2 của đồng hồ Apple Watch. Sao tôi nói thế vì bạn hoàn toàn có thể thấy được hình chữ nhật, có phần vuông vức ở mặt đồng hồ là điểm nhấn chính. Viền bên ngoài được làm bằng thép chống va đập nhẹ khi rơi xuống đất. Cái này được nhiều người cảm thấy khá ok trong tầm giá.

Nhìn chung sau 1 tháng sử dụng thì thiết kế này không thể lỗi thời được. Bản thân tôi cũng không phải người chạy theo thiết kế xu hướng trend gì của thời đại, chỉ đơn giản là muốn mặt đồng hồ không mang hơi hướng cổ điển quá như dùng Tuxedo SN11 nên đã chọn chiếc đồng hồ Tuxedo SN60Plus này.

Tính năng của đồng hồ Tuxedo SN60Plus:

Sau 1 tháng thì chắc chắn các tính năng của đồng hồ này đều đã được test qua. Bản thân là người lười vận động, nhưng từ khi sắm đồng hồ thì chắc chắn "bệnh lười" được cải thiện đáng kể. Bởi vì chẳng ai bỏ ra số tiền ra chỉ để xem giờ trong khi đầy tính năng: đo huyết áp , đếm bước đi bộ,.. thế là lịch trình tập luyện cũng cố gắng chen chúc vào 24h và đến tận bây giờ thì cảm thấy cuộc sống khá ổn và không có gì xáo trộn lắm. Chẳng qua là ngủ bớt đi, giành nhiều thời gian để cho cái đồng hồ được làm việc nhiều hơn.

Test qua các chức năng đo nhịp tim, nhìn chung là hoạt động cũng ổn, nhưng để nói về độ cập nhật nhanh thì còn tùy vào smartphone nữa, độ nhạy khi số hiện lên màn hình đồng hồ tùy vào chất lượng bluetooth nữa. Có lúc số cũng chưa nhảy ngay khi mình vừa vận động xong là điều bình thường.

Thời gian sử dụng đồng hồ Tuxedo Sn60Plus

 

Trung bình thời gian sử dụng liên tục là 4,5 ngày, tức là cho hoạt động đủ các công suất. Được đo huyết áp liên tục (trừ lúc ngủ), được đếm bước chân thường xuyên thời gian đi bộ trong công ty, chỗ làm, thời gian chạy bộ,... Thời gian sạc vào đầy pin để đầy khoảng hơn 2h một chút. Nhìn chung thì để sử dụng vậy là ổn. Nhưng nhắc nhở mọi người để dùng bền pin thì nên sạc đầy khi mới mua về rồi mới đem ra dùng, tránh dùng cho cạn pin ban đầu mới sạc trở lại sẽ có hại cho đồng hồ và nhanh chai pin.

Lời khuyên cho người dùng đồng hồ Tuxedo SN60Plus

Vì đồng hồ có chống nước IP68, nhưng theo mình cũng không nên mang đi ngâm nước thường xuyên, rửa xối xả với nước với mục đích cho sạch đồng hồ. Đồ công nghệ dù có chống nước nhưng mình cũng hạn chế để tiếp xúc nhiều với nước bởi mình cũng e ngại vấn đề phát sinh với phần cứng của máy.

Với vấn đề sợ hết pin nhanh, mình đã bày cách ở trên các bạn có thể tắt bớt thông báo đi để đỡ phiền phức và pin cũng đỡ hao. Kể cả điện thoại cũng vậy thôi

Thỉnh thoảng mình chạy,số sẽ không nhảy ngay lên đồng hồ, thời gian đồng bộ có thể mất 1-2 phút vì còn tùy thuộc vào Bluetooth, cái này mình cho là hạn chế một chút. Nhưng bù lại thì theo dõi được cụ thể sức khỏe, kể cả khi đi ngủ cũng là cái tốt.

Cảm ơn mọi người đã đóng góp và tham khảo bài viết này.Hãy share ý kiến của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào