Đánh giá đồng hồ thông minh Tuxedo SN11

Hẳn là nhiều tín đồ đam mê Smartwatch sẽ không bỏ lỡ chiếc đồng hồ thông minh Tuxedo SN11. Và chắc chắn nhiều người cũng đã được trải nghiệm chiếc Tuxedo SN11 này. Sau 1 tháng sử dụng, tôi cũng khẳng định được 1 số điều trải nghiệm ở chiếc đồng hồ thông minh này để chia sẻ với mọi người. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với anh chị em đam mê smartwatch.

1 - Giá đồng hồ Tuxedo trên thị trường

Trước tiên phải nói về giá rổ, hiện nay mức giá của đồng hồ Tuxedo trên thị trường không phải là mức giá cạnh tranh so với các hãng đã xuất hiện từ trước. Tuxedo là thương hiệu đồng hồ thông minh được đánh giá ở phân khúc giá trung bình, mức giá chỉ dưới 2 triệu và phục vụ cho những người không đòi hỏi quá nhiều tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh.

Đồng hồ Tuxedo SN11 này chắc mọi người đã tìm hiểu và đọc các bài đánh giá về thống số kỹ thuật cũng hiểu, với thông số và tính năng ở mức giá dưới 2 triệu này thì mình cho là ổn từ trong ra ngoài.

Thời điểm mình mua đợt cuối năm nên giá Sale khá ổn và cũng có thêm khuyến mại nên có thể sẽ rẻ hơn so với thời điểm đầu năm.

2- Thiết kế và tính năng đồng hồ Tuxedo SN11

Sau 1 tháng, đồng hồ vẫn ổn trong thiết kế và tính năng. Ban đầu lúc mua qua ảnh chụp mình sợ mặt đồng hồ to so với cổ tay nhưng khi ra cửa hàng mua, đeo trực tiếp thì thấy khá ok.

Có các màu mặt đồng hồ khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người, xét về kiểu dáng thì đây là mẫu đồng hồ thích hợp với nam hơn là nữ. Vì cổ tay các chị em sẽ khá nhỏ.

Mình không có điều kiện để sắm Apple Watch và so với kiểu dáng thì mình thích mặt tròn hơn là mặt vuông vắn. Điều mình thích là viền của đồng hồ làm bằng kim loại thép cứng nên có va đập cũng không vấn đề gì tệ hại lắm.

Xét về tính năng, chủ yếu mình mua vì vẻ ngoài đẹp và tính năng của nó có thể phục vụ việc quản lý thời gian vận động của mình.

- Mình thường 1 tuần sẽ sắp xếp thời gian chạy khoảng 3 buổi, ít thì 2 buổi. Cần 1 chiếc đồng hồ để xem giờ về và đo xem nhịp tim rồi huyết áp thế nào khi vận động. Cũng khá tiện đối với những người thích thể thao.

Thật sự mình thích cả tính năng hủy cuộc gọi ngay trên mặt đồng hồ, cái này mình thấy khá ổn. Nhất là mấy cuộc gọi số lạ vào giờ nghỉ ngơi thì khỏi nghe, kiểu gì cũng Bất động sản với nhà đất.

Nhìn chung về thiết kế và tính năng được điểm cộng trong tầm giá vì mình thấy ổn so với nhu cầu của bản thân

3- Thời gian sử dụng

Sau 1 tháng thì có những đánh giá của bản thân về thời lượng pin. Bình thường Smartwatch viên pin cũng dùng được từ 3-5 ngày. Tuxedo SN11 có viên pin 150mAh. Bình thường mình không dùng liên tục. Hàng ngày đi làm chỉ lắc bình thường để xem giờ và thỉnh thoảng hủy vài cuộc gọi. Thông báo cũng không set nhiều nên dùng được khoảng 5 ngày sẽ sạc lại.

Lời khuyên dành cho các bác dùng liên tục thì nên tắt tính năng đặt thông báo với những App không dùng thường xuyên, Ví dụ mình không  liên lạc nhiều qua các App Twitter, Facebook, Instargram, Wechat nên mình tắt đi không dùng. Mình chỉ dùng Zalo và Skype nên thông báo hiển thị ổn định hơn. Từ đó thời gian pin sử dụng cũng ok hơn, sau 1 tháng thì vẫn sài trong tuần mới phải sạc lại 1 lần là ổn so với mình.

4- Lời khuyên cho người dùng đồng hồ Tuxedo SN11

Vì đồng hồ có chống nước IP68, nhưng theo mình cũng không nên mang đi ngâm nước thường xuyên, rửa xối xả với nước với mục đích cho sạch đồng hồ. Đồ công nghệ dù có chống nước nhưng mình cũng hạn chế để tiếp xúc nhiều với nước bởi mình cũng e ngại vấn đề phát sinh với phần cứng của máy.

Với vấn đề sợ hết pin nhanh, mình đã bày cách ở trên các bạn có thể tắt bớt thông báo đi để đỡ phiền phức và pin cũng đỡ hao. Kể cả điện thoại cũng vậy thôi

Thỉnh thoảng mình chạy,số sẽ không nhảy ngay lên đồng hồ, thời gian đồng bộ có thể mất 1-2 phút vì còn tùy thuộc vào Bluetooth, cái này mình cho là hạn chế một chút. Nhưng bù lại thì theo dõi được cụ thể sức khỏe, kể cả khi đi ngủ cũng là cái tốt.

Lời kết

Đây là 1 bài đánh giá khách quan, nhìn chung, với thu nhập và nhu cầu sử dụng của bản thân thì mình thấy chiếc đồng hồ này rất ok. Có thể theo dõi được nhiều cái hay ho, cũng đáng dùng vì sự tiện lợi của nó đối với bản thân mình. Nếu ai đó sắp mua đồng hồ Tuxedo SN11 có thể tham khảo hoặc inbox mình hỏi thêm, mình rất sẵn lòng rep.

Chưa có câu trả lời nào