Dùng đồng hồ thông minh Tuxedo SN11 thế nào cho bền?

Sau bài đánh giá review đồng hồ thông minh Tuxedo SN11, nhiều bác vẫn băn khoăn về việc dùng thế nào để đồng hồ bền và sử dụng được lâu nhất. Câu này khá khó vì đối với nhiều người rõ ràng vẫn dùng đúng cách tuy nhiên đồng hồ đến ngày tử nạn thì vẫn không hiểu tại sao. Dưới đây là chút mách nhỏ của tôi sau hơn 1 tháng sử dụng Tuxedo hy vọng các bác mới mua Tuxedo Sn11 có thể có cách giữ gìn đồng hồ để tránh những trường hợp xấu với đồng hồ.

Cách sạc pin cho đồng hồ thông minh đúng cách?

Cái này được nghe bạn nhân viên tư vấn ở cửa hàng nói rằng lần đầu tiên khi mua về, không nên dùng hết chỗ pin đang còn ở đồng hồ mà nên sạc luôn. Vậy nên bạn có thể check kiểm tra tính năng kết nối đầy đủ, muốn sử dụng luôn thì nên sạc đầy pin để pin có thể có thời gian sử dụng lâu dài nhất có thể.

Thường thì bạn không nên cắm sạc qua đêm vì mình thấy pin của Tuxedo SN11 chỉ sạc khoảng gần 2 tiếng là full. Nếu bạn cắm sạc qua đêm cũng chẳng mang lại tiện ích gì mà còn thấy đồng hồ rõ ràng nhanh hỏng hơn.

Cách sử dụng chống nước cho đồng hồ thông minh?

Bình thường đồng hồ Tuxedo SN11 được đánh giá là chống nước với tiêu chuẩn IP68. Đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể đi mưa, xối nước rửa tay, đi tắm hoàn toàn bình thường với chiếc đồng hồ này. Tuy nhiên đối với 1 sản phẩm công nghệ, việc chống nước chỉ thích hợp cho những trường hợp chẳng may rơi xuống nước thì vẫn sử dụng được bình thường hoặc trong trường hợp đi mưa bị ướt,.... Nhà sản xuất sẽ chẳng hề khuyến khích bạn hàng ngày rửa đồng hồ, ngâm thật lâu trong nước.

Vậy là dù nhà sản xuất có hoa mỹ tô vẽ cho bạn rằng bạn hoàn toàn ngâm nước, rửa tay thoải mái thì bạn cũng không nên vì điều này mà cho chiếc đồng hồ Tuxedo SN11 ngâm nước thường xuyên, bởi một ngày đẹp trời nó sẽ bị hao mòn tính năng này và bạn sẽ không được bảo hành.

Điều kiện sử dụng

Dù sản phẩm công nghệ nào cũng thế thôi, đối với 1 chiếc iPhone, ở thời tiết âm độ thì sẽ sập nguồn và chẳng thể sử dụng được huống hồ một chiếc đồng hồ thông minh với ngụy trang bên ngoài bằng thép cao cấp. Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bạn sẽ không thể sử dụng được bất cứ đồ công nghệ nào hết. Chính vì thế để tránh trường hợp nhiệt độ môi trường ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm công nghệ thì bạn chỉ nên sử dụng đồ công nghệ ở nơi có điều kiện thời tiết bình thường, nhiệt độ thích hợp. Tránh các sự cố về nổ pin, chết máy,...

Trên đây là những yếu tố cần thiết giúp bạn hoàn toàn có thể sử dụng được hầu hết các sản phẩm công nghệ đồng hồ Smartwatch thông minh nói chung và đồng hồ Tuxedo SN11 nói riêng. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết từ vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào